TƯỢNG GỖ ĐIÊU KHẮC GIÁ RẺ - BỀN ĐẸP VỚI THỜI GIAN

✔️ Điêu khắc gỗ độc đáo là hình thức điêu khắc tượng gỗ đang được phổ biến hiện nay. Tượng gỗ là sản phẩm có độ bền cao đa dạng về mẫu mã. Ngày nay các sản phẩm tượng gỗ được trang trí tại nhiều hộ gia đình và trở thành món quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa.

tượng gỗ điêu khắc đẹp

✔️ Công ty BIM chúng tôi có nhận thiết kế tượng gỗ điêu khắc giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đọc có thể tham khảo và đặt tượng làm quà tặng cho những người thân yêu của mình nhé.

GIỚI THIỆU ĐẶC ĐIỂM TƯỢNG GỖ NGHỆ THUẬT

✔️ Tượng gỗ là một sản phẩm điêu khắc gỗ đẹp nghệ thuật gắn với chúng ta, với con dân Việt Nam từ bao đời nay. Ngày nay rất nhiều chất liệu mới ra đời như nhựa, kim loại, hợp kim chất liệu gỗ vẫn luôn thịnh hành và được coi trọng.

✔️ Tùy vào hoàn cảnh kinh tế gia đình mỗi gia chủ sẽ chọn cho mình sản phẩm tượng gỗ khác nhau để trang trí tại phòng khách, phòng làm việc hoặc đặt tại tủ kệ trở thành điểm nhấn cho không gian của gia đình.

✔️ Sản phẩm tượng chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc là tượng trang trí nhỏ chất liệu gỗ với nhiều hình dạng khác nhau tùy theo yêu cầu từ khách hàng.

tượng gỗ điêu khắc độc đáo

✔️ Theo phong thủy tượng gỗ màu tối sẽ đem lại tài lộc giúp cho con đường sự nghiệp làm ăn của bạn gặt hái được nhiều thành công.

✔️ Tượng gỗ màu nâu đem lại cho gia chủ thêm hạnh phúc, dân gian quan niệm rằng tượng gỗ trang trí màu nâu, màu sáng sẽ đem đến cho gia chủ chủ tài lộc có quý nhân phù trợ.

QUY TRÌNH ĐIÊU KHẮC TƯỢNG THEO YÊU CẦU TẠI BIM

✔️ Tại BIM chúng tôi có quy trình điêu khắc tượng theo yêu cầu như sau:

Bước 1: Thống nhất cùng khách hàng mẫu điêu khắc tượng gỗ

✔️ Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng khách hàng khắc họa yêu cầu của bản thân bạn có thể chọn mẫu tượng có sẵn tại công ty hoặc chọn mẫu tượng trên mạng để phác thảo ảnh tượng.

 Bước 2: Chọn chất liệu dùng để điêu khắc tượng

✔️ Trong quy trình điêu khắc tượng gỗ thì bước lựa chọn sản phẩm bằng chất liệu gỗ gì rất quan trọng. Chọn được loại chất liệu gỗ phù hợp sẽ giúp cho sản phẩm có tính thẩm mỹ và độ bền cao hơn.

Bước 3: Phá khối gỗ tạo dáng tượng điêu khắc trang trí

✔️ Đây là bước phác thảo hình dáng thô của tượng trang trí nghệ thuật bằng cưa hoặc bằng máy tiện. Sau đó sẽ tiến hành phá dáng chi tiết của bức tượng.

tượng điêu khắc

Bước 4: Đục tạo điểm

✔️ Bước này sẽ loại bỏ những phần gỗ thừa ở tượng trang trí. BIM tự hào là đơn vị có đội thợ đục tay nghề cao, tỉ mỉ đem đến cho bạn sản phẩm sắc sảo đẹp mắt.

Bước 5: Hoàn thiện

✔️ Ở bước này bài chúng tôi sẽ tiến hành làm mịn và phủ lớp sơn bảo vệ giúp cho sản phẩm được mịn và lên màu đường vân gỗ đẹp.

✔️ Ngoài ra còn bất kỳ thắc mắc băn khoăn nào về điêu khắc gỗ độc đáo bạn đọc hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi theo số điện thoại dưới đây đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng nhanh chóng ngay hôm nay.

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

❎ Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

điêu khắc gỗ nghệ thuật, điêu khắc gỗ bằng máy, điêu khắc gỗ theo yêu cầu, điêu khắc gỗ độc đáo, cách điêu khắc tượng gỗ, nhận điêu khắc tượng gỗ, điêu khắc tượng phật gỗ, tượng gỗ điêu khắc đẹp, máy điêu khắc tượng gỗ cnc, điêu khắc tượng, khắc tượng gỗ, nghệ nhận điêu khắc tượng gỗ, nghệ thuật điêu khắc tượng gỗ, nghệ thuật điêu khắc, học điêu khắc tượng