Ý NGHĨA VÀ TƯỢNG TRƯNG CỦA TƯỢNG PHẬT

Bim có thể theo dõi qua website cũng như qua Facebook, nơi hiện có nhiều người theo dõi về sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng khách hàng của chúng tôi sẽ nhận được nhiều niềm vui từ các sản phẩm có trong cửa hàng của chúng tôi như chúng tôi có.

❌❌Ý NGHĨA VÀ TƯỢNG TRƯNG CỦA TƯỢNG PHẬT

Đối với hầu hết mọi người, Tượng Phật là đối tượng chính của sự tò mò vì có cử chỉ tay, tư thế và phong cách trình bày khác nhau. Mặc dù các Tượng phật có thể khác nhau về mặt nghệ thuật giữa các nền văn hóa, nhưng một số tính năng và ý nghĩa vẫn giống nhau. Đặc điểm chung giữa các tượng Phật bao gồm tượng Phật đứng, ngồi hoặc nằm; tay tổ chức tại những cử chỉ khác nhau có  đặc biệt đến một sự kiện trong cuộc đời Phật. Bim là địa chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại tại Hcm. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại  tượng Phật, ý nghĩa và nguồn gốc của Tượng Phật.

tượng điêu khắc kim loại giá rẻ

❌❌MỘT SỐ KIỂU TƯỢNG PHẬT PHỔ BIẾN

PHẬT BẢO HỘ

Mô tả một vị phật giơ tay lên và hướng ra ngoài có hai ý nghĩa phổ biến. Đầu tiên là của Đức Phật Bảo vệ, vì bàn tay phải giơ lên tượng trưng cho một chiếc khiên. Ý nghĩa thứ hai, Vượt qua nỗi sợ hãi, có liên quan chặt chẽ với ý nghĩa thứ nhất (vì một người đang nhận được sự bảo vệ sẽ ít sợ hãi hơn).

Các đặc điểm chính của tư thế này, ngoài việc giơ tay phải lên, là Đức phật được mô tả  khi đang ngồi hoặc đang đứng, và tay trái có thể được đưa ra ngoài hoặc đặt lòng bàn tay lên trong lòng. Bức tượng này biểu thị lòng dũng cảm và cung cấp sự bảo vệ khỏi sợ hãi, ảo tưởng và giận dữ.

PHẬT THIỀN

Một trong những hình tượng phổ biến khác là của Đức phật ngồi thiền . Bức tượng này dành cho những người đang tìm kiếm hòa bình và ngao ngán trong cuộc sống của họ, hoặc dành cho những người muốn cải thiện kỹ năng thiền định của bản thân. Mọi người thường sẽ mua một vị Phật thiền nếu họ muốn thiết lập một "phòng thanh thản" hoặc một góc của ngôi nhà của họ, nơi họ có thể ngồi tĩnh tâm một chút và thư giãn.

Trong tư thế này, Đức Phật được mô tả với cả hai tay đặt trong lòng, ngửa mặt và hai chân bắt chéo, hoặc ở tư thế Hoa sen kép (với mắt cá chân của mỗi chân đặt sau nhau ở tư thế khóa chặt), hoặc trong tư thế Tư thế hoa sen đơn (trong đó một chân đặt lên trên chân kia). Thỉnh thoảng, một bát khất thực cũng được đặt trong lòng.

PHẬT CƯỜI

Trong văn hóa phương Tây, PHẬT CƯỜI có lẽ là vật dễ nhận biết và được sử dụng rộng rãi nhất. Nó còn được gọi là Phật may mắn, thịnh vượng hay dồi dào. Nó mô tả Đức Phật trong những năm cuối đời hạnh phúc và cái bụng lớn sau một cuộc đời dư dật. Anh ta sẽ ở tư thế ngồi hoặc đứng với tay trên đầu đỡ một chiếc bình Ru-Yi thực hoặc tưởng tượng. Bức tượng này được đặt tên trìu mến là Hạnh phúc. Truyền thống xoa bụng để đảm bảo bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn nữa. Hãy yên tâm lựa chọn Bim chúng tôi luôn sử dụng máy điêu khắc kim loại cnc chất lượng để điêu khắc nên những bức tượng hoàn hảo nhất.

Máy điêu khắc kim loại

PHẬT CẢM ỨNG ĐẤT

Tư thế phổ biến nhất bạn sẽ thấy ở các ngôi chùa Thái Lan là khoanh chân, tay trái đặt trong lòng và tay phải hướng xuống đất với lòng bàn tay hướng vào trong về phía Đức Phật. Tư thế này được biết đến với tên gọi Trái đất để chứng kiến, và nó là định nghĩa về khoảnh khắc giác ngộ của Đức Phật.

Đó là câu chuyện về cách mà Đức Phật, sau sáu năm, cuối cùng đã đạt đến bờ vực của sự giác ngộ. Thật không may, Mara, Ác ma Ảo ảnh, đã cố gắng ngăn cản Đức Phật từ những bước cuối cùng cuối cùng. Đức Phật đã thiền định suốt đêm để vượt qua những nỗi sợ hãi và cám dỗ do Mara gửi đến, và sau đó gọi Nữ thần Trái đất đến chứng kiến rằng Đức Phật đã đạt được giác ngộ để chia sẻ với phần còn lại của thế giới. Chứng kiến điều đó, Nữ thần Trái đất vò tóc, giải phóng dòng nước lũ cuốn trôi Ác ma Mara và tất cả những kẻ cám dỗ mà hắn đã thả ra.

❌❌CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG THEO YÊU CẦU

  BIM có rất nhiều sản phẩm, một số là vật phẩm tinh thần nhằm giúp những người quan tâm tìm thấy ý nghĩa trong một vũ trụ rộng lớn và kỳ diệu. Những người khác phản ánh các chủ đề nhất định như Tình yêu và du lịch, giả tưởng và những bức tượng nghệ thuật, những điều này sẽ giúp người khác thể hiện bản thân theo cách thuận tiện nhất. Và các sản phẩm văn hóa thú vị của chúng tôi bao gồm quà tặng cho tất cả các dịp.

Hơn nữa, Bim có thể được theo dõi qua website cũng như qua Facebook, nơi hiện có nhiều người theo dõi về sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng khách hàng của chúng tôi sẽ nhận được nhiều niềm vui từ các sản phẩm có trong cửa hàng của chúng tôi như chúng tôi có. Cho đến nay, phương châm của chúng tôi vẫn giống như tên gọi của chúng tôi “Nhìn về phía trước - Suy nghĩ Tích cực” là biểu tượng cho ý định của chúng ta để sống hết mình mà không bị những nghi ngờ của chúng ta kéo xuống. Hãy lựa chọn Bim vì chúng tôi là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt.

Máy chạm khắc kim loại cầm tay