Ý NGHĨA CHI TIẾT TƯỢNG VOI ĐIÊU KHẮC TRONG PHONG THỦY

Bức tượng chú voi khắc họa nhiều thông điệp, làm đẹp không gian sân vườn nhà bạn. Để đặt mua tượng chú voi chất liệu bằng đồng bạn có thể đặt mua tại công ty CP đầu tư và xây dựng Bim tại TP HCM.

điêu khắc kim loại chât lượng

✔️ Tượng điêu khắc kim loại giá rẻ chất liệu đồng hiện đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại TP HCM. 

✔️ Mặc dù đều là bức tượng trang trí dùng để khắc họa hình ảnh động vật thế nhưng bức tượng hình voi bằng đồng và bức tượng chú voi bằng gỗ cũng có đôi chút khác biệt, mang những nét đẹp đặc trưng riêng biệt.

✔️ Bức tượng chú voi khắc họa nhiều thông điệp, làm đẹp không gian sân vườn nhà bạn. Để đặt mua tượng chú voi chất liệu bằng đồng bạn có thể đặt mua tại công ty CP đầu tư và xây dựng Bim tại TP HCM. Đây là địa chỉ tin cậy, uy tín đang được đánh giá cao, để đặt hàng online bạn hãy gọi ngay theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

GIỚI THIỆU THÔNG TIN SẢN PHẨM TƯỢNG ĐÚC BẰNG ĐỒNG 

  • Sản phẩm tượng chú voi chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc trong bài viết sau có thông số kỹ thuật như sau: 
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Chất liệu: Kim loại ( đồng)
  • Phong cách: nghệ thuật dân gian
  • Kỹ thuật chế tác: Đúc
  • Kích thước: tùy chỉnh theo yêu cầu quý khách hàng. Tượng chú voi được đánh bóng bề mặt giúp sản phẩm thêm tinh tế, mịn, bóng đẹp.
  • Ứng dụng: trang trí sân vườn biệt thự, trang trí công viên, khuôn viên công ty, điểm nhấn du lịch…
  • Không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế vượt trội, bức tượng đồng chú voi này còn có độ bền vô cùng cao dù bạn để ngoài trời trong thời gian dài. 
  • Nếu như theo thời gian, bức tượng chú voi chất liệu bằng gỗ có thể bị mối mọt hay bị hư hỏng do đặc điểm thời tiết nóng ẩm của Việt Nam thì bức tượng đồng bóng đẹp dường như lại trường tồn cùng với thời gian. 
  • Sản phẩm điêu khắc kim loại chất lượng dễ vệ sinh, bạn không phải lo mối mọt, ẩm mốc làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

dụng cụ điêu khắc kim loại

Ý NGHĨA TƯỢNG VOI TRONG PHONG THỦY

✔️ Theo văn hóa phương Đông thì các vị thần thánh đa số thường cưỡi trên lưng voi, chính vì vậy các nhà phong thủy cho rằng khi đặt tượng voi ở đúng vị trí trong nhà sẽ có thể giúp kích hoạt được các khu vực của sơ đồ Bát Quái. Điều này tạo ra sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn ở, có thể tránh được những luồng khí xấu gây ra ảnh hưởng không tốt tới vận khí của gia chủ hiện tại.

✔️ Đặc biệt hơn nếu như bạn đang gặp phải những khó khăn về vấn đề tài chính thì có thể đặt 1 tượng voi ở nhà hoặc ngoài sân hướng phía Bắc – đây là cung Quan Lộc có ngụ ý sẽ giúp bạn nhận được nhiều tài lộc, sự nghiệp thêm thăng tiến.

✔️ Về phong thủy thì voi cũng là con vật gắn liền với khả năng về sinh sản, chính vì thế đối với những người mà đang nóng lòng muốn sinh con thì có thể đặt tượng voi ở phía 2 bên cánh cửa phòng ngủ hoặc là đặt 1 bức tượng voi ở phòng khách gia đình.

✔️ Một số mẹo dân gian có truyền rằng có thể đặt tượng voi nơi dễ thấy, đó được xem là liệu pháp phong thủy mới mẻ, có khả năng tạo được sự hòa hợp và thu hút nhiều may mắn. 

✔️ Hình tượng voi làm bằng đồng, khi bày trí trong nhà hoặc khuôn viên sân vườn còn mang tới sự ấm áp, đem lại sự bình an cho gia đình, các thành viên trong gia đình luôn yêu thương, đùm bọc, luôn hòa thuận, tránh được nhiều sự xung đột và cãi vã.

✔️ Ngoài ra, tượng điêu khắc kim loại cnc chú voi còn được là biểu tượng của sự may mắn, chính vì vậy dù bạn đặt tượng voi ở nhà hay đặt chỗ làm việc cũng sẽ hút được rất nhiều vận may, thuận lợi hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc, mọi việc sẽ được suôn sẻ.

điêu khắc kim loại cnc

CÁCH BÀI TRÍ TƯỢNG PHÙ HỢP NHẤT

✔️ Bạn đọc có thể tham khảo cách bài trí tượng chú voi để phù hợp với không gian nhà mình. Xét về sơ đồ bát quái phần phía Tây của ngôi nhà được xem là cung Tử Tức.

Cung Tử tức thường có ảnh hưởng rất lớn tới năng lượng của trẻ, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như ảnh hưởng tới khả năng học tập của trẻ nhỏ. Chính vì vậy gia chủ có thể đặt 1 bức tượng voi ở vị trí ngoài sân gần phòng học, làm việc sẽ giúp tạo ra được nguồn năng lượng có ích giúp con trẻ học tập tốt, thi cử được đỗ đạt.

✔️ Hoặc cha mẹ cũng có thể đặt 1 tượng chú voi nhỏ ngay trên bàn học, nơi học tập các con để giúp tăng cường trí nhớ, tăng thêm khả năng sáng tạo, các con có thể đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập.

✔️ Riêng những người lãnh đạo, những người có chức có quyền, hay những chính trị gia, cố vấn, doanh nhân, trưởng phòng…họ thường đặt tượng chú voi ở phòng làm việc để duy trì và tăng cường thêm sức mạnh, quyền lực của mình đối với những người xung quanh. Đồng thời tượng giúp họ có thể phán đoán chính xác mọi vấn đề, có thể đưa ra các biện pháp giải quyết đúng đắn, được nhiều người tin tưởng, đồng hành và nể phục.

✔️ Tuy nhiên để phát huy tác dụng thì bạn nên đặt tượng điêu khắc kim loại đẹp hình chú voi ở gần cửa hoặc là đặt 1 cặp tượng voi giúp gia đình hòa thuận, mâu thuẫn vợ chồng được hóa giải.

✔️ Kèm theo đó đặt tượng voi còn giúp hút được nhiều tài lộc cho gia chủ: bởi voi có vòi rất dài nên có khả năng hút nước cực kỳ tốt, mà theo phong thủy thì nước có nghĩa là tài lộc với ngụ ý voi hút được nhiều tài khí. Vì vậy nếu như xung quanh nơi bạn ở mà có ao, đầm, hồ, sông thì bạn có thể đặt tượng voi ngay ở hướng cửa sổ, nên đặt vòi voi quay ra đó để hút được nhiều tài khí hơn.

✔️ Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn đọc trong thời gian tới. Còn bất kỳ băn khoăn nào bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn kịp thời.

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

máy điêu khắc kim loại cnc, dụng cụ điêu khắc kim loại, máy chạm khắc kim loại cầm tay, tượng điêu khắc kim loại giá rẻ , điêu khắc kim loại chất lượng, điêu khắc tượng kim loại đẹp ,điêu khắc trên kim loại bằng máy cnc chất lượng ,máy điêu khắc kim loại, điêu khắc trên kim loại cnc, công ty chuyên cung vấp tượng kim loại, đia chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại, những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt, cung cấp tương kim oại theo yêu cầu


Bài viết liên quan