XƯỞNG SẢN XUẤT TƯỢNG NGỰA COMPOSITE GIÁ TỐT

Có không ít bạn đọc băn khoăn thắc mắc về cách làm tượng composite đẹp cũng như đơn vị điêu khắc tượng composite uy tín. Chính vì vậy bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả địa chỉ chuyên sản xuất tượng đẹp giá tốt và giới thiệu tới bạn đọc mẫu tượng ngựa composite siêu bền đẹp.

cách làm tượng composite đẹp

✅ Có không ít bạn đọc băn khoăn thắc mắc về cách làm tượng composite đẹp cũng như đơn vị điêu khắc tượng composite uy tín. Chính vì vậy bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả địa chỉ chuyên sản xuất tượng đẹp giá tốt và giới thiệu tới bạn đọc mẫu tượng ngựa composite siêu bền đẹp.

✅ Từ xưa nay, hình ảnh chú ngựa xuất hiện trong nhiều câu thơ, câu ca dao nổi tiếng:“ Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”. Điều đó nói lên được hình ảnh ngựa đã xuất hiện từ rất lâu trong đời sống người dân Việt Nam. Tự xa xưa, ngựa là người bạn trung thành của con người, ngựa giúp con người kéo xe hàng, chở củi, ngựa chọn là người đồng thành của những anh hùng chiến đấu trên những chiến trường khốc liệt năm xưa. Hình ảnh ngựa thân thuộc đến nỗi, trong nhiều bài vè, bài ca dao ngựa xuất hiện như 1 hình ảnh ẩn dụ cho hình bóng của con người.

✅ Ngày nay, ngựa được nhiều nhà điêu khắc chế tác thành những tác phẩm để đời tuyệt vời. Chú ngựa được điêu khắc thành nhiều mô hình lớn nhỏ khác nhau và được ứng dụng tại nhiều địa điểm khác nhau như: khu vui chơi mẫu giáo, khu vui chơi thiếu nhi, khuôn viên công viên, địa điểm du lịch và ở sân vườn nhiều hộ gia đình.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TƯỢNG NGỰA COMPOSITE

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Composite cao cấp

Phương pháp in  màu Màu trắng, Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Tượng ngựa điêu khắc đẹp

Tên sản phẩm

Tượng ngựa điêu khắc đẹp

Kích thước + Trọng lượng

Tùy chọn

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu / thùng

Đặc điểm

bức tượng ngoài trời thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí sân vườn biệt thự, khuôn viên mẫu giáo, công viên, Quà tặng doanh nghiệp

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về đơn vị uy tín thiết kế tượng composite và hỗ trợ kịp thời.

TRANG TRÍ TƯỢNG NGỰA CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

✅ Tượng composite Ngựa đem đến tài lộc, may mắn cho gia chủ: Ngựa xưa nay được xem là con vật có sức sống vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ. Chúng được xem là người trợ thủ đắc lực cho những vị tướng dũng cảm kiên cường nơi chiến trường. Chính vì thế nếu bạn đặt tượng con Ngựa bằng composite trong nhà sẽ giúp cho tinh thần làm việc, không khí gia đình luôn được tràn đầy năng lượng. Đồng thời tượng điêu khắc còn giúp cho việc kinh doanh của gia đình bạn thuận lợi, buôn  bán đắt hàng.

✅ Tượng composite Ngựa còn giúp cho gia đình luôn hạnh phúc, vui vẻ, mọi người luôn yêu thương nhau: Ngựa chính là loài động vật có sức sống dẻo dai và luôn có ý chí bền bỉ. Đồng thời khi bạn đặt tượng ngựa trong nhà sẽ có thể mang đến một nguồn năng lượng tích cực, tươi mới giúp cho không khí gia đình vui vẻ, tình cảm gia đình luôn gắn kết, bền chặt.

điêu khắc tượng composite

✅ Tượng ngựa composite còn giúp cho gia chủ vượt qua sóng gió, khó khăn: Có lẽ nhiều bạn chưa biết việc đặt tượng Ngựa composite trong nhà sẽ có thể giúp cho các bạn có được khả năng xoay chuyển được tình hình, thế cục. Đồng thời tượng ngựa còn giúp bạn lấy lại phong độ, được tinh thần tỉnh táo sau đó sẽ thật nhanh tìm ra được hướng giải quyết khó khăn, vướng mắc. Nếu các bạn đang loay hoay đối đầu với một đối thủ nặng ký, đáng gờm, bức tượng Ngựa composite phong thủy sẽ giúp đem đến nhiều vận may cho các bạn để có thể giành được chiến thắng.

✅ Tượng ngựa composite còn là đại diện cho sự trung thành: Nếu các bạn còn bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn món quà ý nghĩa nào cho chính cấp trên của mình thì việc lựa chọn tượng composite con Ngựa được xem là sự lựa chọn phù hợp, đúng đắn nhất. Ngựa trong phong thủy được biết tới là loài vật mạnh mẽ, luôn trung thành với chính chủ nhân của mình. Vì lẽ đó nếu bạn đem tặng món quà này với chính cấp trên của mình nó sẽ thể hiện sự thành ý, biết ơn của bạn với người đó và khẳng định với cấp trên lòng quyết tâm luôn luôn cố gắng trong công việc.

✅ Bên cạnh đó, khi làm tượng composite theo yêu cầu hình chú ngựa trong nhà hay sân vườn sẽ có thể giúp cho gia chủ tránh được những lời đồn đại thị phi, đồng thời có thể tránh được những âm mưu xảo quyệt hãm hại của kẻ thù.

nhận làm tượng composite

XƯỞNG SẢN XUẤT TƯỢNG COMPOSITE GIÁ TỐT TẠI TP HCM

✅ Hiện nay trên địa bàn tp hcm có đơn vị công ty Bim là địa chỉ uy tín, công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt trên địa bàn.

✅ Công ty Bim có xưởng sản xuất rộng đảm bảo đem đến cho khách hàng mức giá tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều mẫu mã tượng điêu khắc đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau.

✅ Công ty chúng tôi luôn đi đầu về công nghệ, chắc chắn sẽ là địa chỉ vàng bạn đang tìm kiếm. Để liên hệ đặt hàng bạn đọc chỉ cần nhấc máy gọi tới công ty chúng tôi theo số điện thoại sau, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn kịp thời.

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt , cách làm tượng composite đẹp ,nhận làm tượng composite, làm tượng composite theo yêu cầu, nhận làm tượng composite giá tốt, tượng composite có bền không, điêu khắc tượng composite, việc làm điêu khắc mẫu composite 2021, đơn vị uy tín thiết kế tượng composite, xưởng sản xuất tượng composite giá tốt, những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM