XƯỞNG SẢN XUẤT TƯỢNG COMPOSITE HÌNH HƯƠU CAO CỔ GIÁ TỐT

Thế giới vốn sinh động, chứa đựng bao điều kỳ thú khơi gợi những sự tìm hiểu, tò mò của nhiều bạn nhỏ. Chính vì những lý do này, hình ảnh tượng hươu cao cổ được điêu khắc với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau luôn được yêu thích trong thời gian qua.

xưởng sản xuất tượng composite giá tốt

“Hươu cao cổ

Có móc câu

Gật gật đầu

Trông ngộ quá

 

Cho nắm lá

Hươu không ăn

Hươu vững tâm

Làm việc nặng…”

✅ Những câu thơ trên được trích trong bài thơ “ Hươu cao cổ” được nhiều em bé yêu thích trong thời gian qua. Thế giới vốn sinh động, chứa đựng bao điều kỳ thú khơi gợi những sự tìm hiểu, tò mò của nhiều bạn nhỏ. Chính vì những lý do này, hình ảnh tượng hươu cao cổ được điêu khắc với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau luôn được yêu thích trong thời gian qua.

TỔNG QUAN THÔNG SỐ SẢN PHẨM TƯỢNG HƯƠU CAO CỔ

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Composite cao cấp

Phương pháp in  màu

 

 

Màu đỏ nâu, màu vàng, màu nâu, đen

Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Tượng hươu cao cổ trang trí để trang trí bên ngoài

Tên sản phẩm

Tượng hươu cao cổ trang trí để trang trí bên ngoài

Kích thước + Trọng lượng

Tùy chỉnh

Đóng gói

Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu + Thùng

Đặc điểm

bức tượng trang trí động thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí không gian sân vườn, Quà tặng giáng sinh

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về đơn vị uy tín thiết kế tượng composite và hỗ trợ kịp thời.

 

TƯỢNG ĐIÊU KHẮC HƯƠU NÊN BÀI TRÍ THẾ NÀO?

✅ Hình tượng điêu khắc hươu cao cổ được sử dụng tại nhiều công trình khác nhau đem lại cho không gian thêm phần sinh động hơn rất nhiều. Đặt tượng điêu khắc hươu cao cổ tại công viên hoặc những công trình vui chơi giải trí sẽ giúp thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người đặc biệt những bạn nhỏ thích khám phá. Chính vì thế sản phẩm điêu khắc tượng composite ngày càng được ứng dụng rộng rãi và được tạo  hình với nhiều mẫu mã, kích thước màu sắc khác nhau.

điêu khắc tượng composite

✅ Việc bài trí tượng hươu cao cổ không quá cầu kỳ phức tạp, bạn hoàn toàn có thể đặt tượng điêu khắc tại những không gian chứa đựng hơi hướng tự nhiên như công viên, khu cafe sân vườn hay nhiều công trình công cộng ngoài trời… Việc đặt tượng composite góp phần giúp không gian của bạn thêm mới lạ, sáng tạo và độc đáo hơn.

✅ Ở những khuôn viên trường học, khu vui chơi cho trẻ nhỏ bạn nên đặt tượng trên những bãi cỏ đem lại sự hồn nhiên, vui tươi và giúp các bạn học sinh thêm thích thú, tìm tòi khám phá.

ĐẶC ĐIỂM DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC TƯỢNG CHẤT LIỆU COMPOSITE

✅ Tượng hươu cao cổ nói riêng và tượng động vật nói chung đang được điêu khắc bằng nhiều chất liệu khác nhau trong đó nổi bật nhất là chất liệu composite.

✅ Chất liệu composite được các chuyên gia đánh giá có độ bền cao, nhiều màu sắc sinh động và có giá thành phải chăng. Bên cạnh đó tượng composite còn dễ dàng vệ sinh lau chùi, không lo ngại về vấn đề ẩm mốc, mối mọt hay han gỉ…

✅ Hình ảnh hươu cao cổ là hình ảnh đặc trưng tại những khu vườn quốc gia. Để hình ảnh tượng hươu cao cổ sinh động và bắt mắt bạn nên lựa chọn những chất liệu dễ sơn màu nhất có thể.

✅ Điêu khắc tượng hươu cao cổ bằng chất liệu composite có thời gian thi công nhanh. Về giá thành dao động từ vài trăm cho tới vài triệu đồng tùy kích thước bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình dịch vụ làm tượng composite theo yêu cầu cao cấp rồi nha.

tượng composite có bền không

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TƯỢNG COMPOSITE UY TÍN

 Xưởng sản xuất tượng composite giá tốt không phải là xưởng rộng nhất, cũng không phải là xưởng giá rẻ bất ngờ, càng không phải xưởng điêu khắc trong thời gian ngắn nhất.

✅ Những tiêu chuẩn đó vốn dĩ không phải là thước đo đơn vị điêu khắc tượng uy tín. Để tránh điêu khắc tượng tại những cơ sở kém chất lượng bạn đọc hãy tham khảo 1 số tip sau đây.

Lựa chọn đơn vị điêu khắc tượng có địa chỉ, hệ thống website rõ ràng

✅ Thay vì lựa chọn đơn vị qua môi giới hay quảng cáo từ những lời tư vấn bán hàng bạn nên tìm hiểu địa chỉ công ty rõ ràng. Tìm hiểu hệ thống website có hoạt động thường xuyên hay không và những khách hàng sau khi mua hàng tại đó họ đánh giá ra sao.

Lựa chọn công ty giá tốt, tuyệt đối không tìm đơn vị giá rẻ bất ngờ

✅ Trên thực tế, mức giá điêu khắc tượng không có sự chênh lệch giữa các đơn vị quá nhiều. Nếu vô tình bạn tìm thấy cơ sở nào cung cấp tượng mức giá quá rẻ bạn nên đặt dấu hỏi lớn. Tránh vội vã đặt hàng giá rẻ quá sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tượng.

✅ Một số đơn vị họ chuyên báo giá 1 đằng, đặt cọc 1 đằng rồi khi thi công bàn giao sản phẩm lại báo thêm giá mới. Để tránh rơi vào trường hợp đó bạn nên tìm hiểu cơ sở điêu khắc uy tín, tìm hiểu rõ những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM rồi mới đưa ra kết luận cuối cùng.

✅ Với những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng đã gửi đến độc giả những thông tin bổ ích, cần dùng đến trong thời gian tới. Chúc bạn đọc và gia đình nhiều sức khỏe, thành công, may mắn trong cuộc sống!

 

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt , cách làm tượng composite đẹp ,nhận làm tượng composite, làm tượng composite theo yêu cầu, nhận làm tượng composite giá tốt, tượng composite có bền không, điêu khắc tượng composite, việc làm điêu khắc mẫu composite 2021, đơn vị uy tín thiết kế tượng composite, xưởng sản xuất tượng composite giá tốt, những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM