Xưởng sản xuất mô hình composite tại HCM hình chim đại bàng

Nhiều bạn đọc băn khoăn lựa chọn xưởng sản xuất mô hình composite tại HCM uy tín, đáng tin cậy như biết biết chọn đâu. Nếu bạn có băn khoăn trên hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Hy vọng rằng những thông tin trong phần nội dung sau sẽ hữu ích với bạn trong thời gian tới.

sản xuất mô hình composite cao cấp

GIỚI THIỆU MÔ HÌNH CHIM ĐẠI BÀNG ĐẸP

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Composite cao cấp

Phương pháp in  màu

Màu trắng, đỏ, vàng, xanh, hồng…Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Mô hình tượng chim đại bàng nhiều màu điêu khắc đẹp

Tên sản phẩm

Mô hình tượng chim đại bàng nhiều màu điêu khắc đẹp

Kích thước

121,92 cm, khách hàng có thể được điều chỉnh theo mong muốn cá nhân

Trọng lượng

Tùy chọn

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu / thùng

Đặc điểm

Mô hình tượng chim đại bàng thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày Hội, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí sân vườn biệt thự, khuôn viên công ty, công viên, Quà tặng doanh nghiệp, trang trí sự kiện, lễ hội

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về xưởng sản xuất tượng composite giá tốt và hỗ trợ kịp thời.

Ý NGHĨA TƯỢNG CHIM ĐẠI BÀNG TRONG PHONG THỦY

Tượng chim đại bàng được xem là biểu tượng của sức mạnh, tầm nhìn xa và lòng dũng cảm, sự bất tử. Trước đây đại bàng được ví như vua của không trung, nó được xem là sứ giả của vị thần tối cao. Trong thời cổ Hy Lạp, người ta coi đại bàng giống như biểu tượng của thần Zeus. Chính vì thế hình ảnh đại bàng ngày nay được dùng nhiều trong các huy hiệu như hiệu lệnh tựa như hình ảnh tượng trưng cho lòng dũng cảm. Trong rừng xanh hổ chính là chúa tể muôn loài, còn trên bầu trời đại bàng được xem là chúa tể bầu trời.

Từ sự mạnh mẽ vốn có nên đại bàng là loài chim của mặt trời. Chúng có thể nhìn thẳng vào mặt trời mà không chớp mắt, cũng không sợ ánh nắng của mặt trời thiêu đốt mù cặp mắt. Đôi mắt đại bàng cũng giống như biểu tượng của sự tiếp thu ánh sáng trí tuệ trực tiếp từ vũ trụ. Ngoài ra, đại bàng cũng chính là biểu tượng của sự tôn quý. Chúng chính là đại diện của thần linh và những anh hùng trong truyền thuyết từ xa xưa. Ngày nay đại bàng cũng chính là loài chim hộ mệnh, trở thành kẻ dẫn dắt những linh hồn và các con vật để tiên báo sự việc. Việc đặt mô hình bằng composite đẹp tượng đại bàng trong phong thủy có thể đem lại may mắn cho gia chủ, giúp cho gia chủ xóa bỏ được những khó khăn, chông gai, cản trở con đường phát triển của mọi thành viên trong gia đình.

mô hình bằng composite đẹp

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG TƯỢNG CHẤT LIỆU COMPOSITE

Vật liệu composite có độ bền cao: Nhờ đặc tính cách nhiệt, cách điện và có độ bền cao nên tượng mô hình composite theo yêu cầu giá rẻ tại HCM được nhiều khách hàng chú ý tới. Sản phẩm có thể sử dụng ngoài trời trong thời gian dài mà không lo hư hỏng hay phai màu.

Tượng composite có khả năng chống nước tốt: Khả năng chống nước tốt đã giúp tượng đại bàng có thể để ngoài trời, bạn hoàn toàn yên tâm tượng không bị han gỉ hay mốc ẩm do mưa gió. Bên cạnh đó sản phẩm rất dễ lau chùi, chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm hoặc 1 số loại nước tẩy chuyên dụng bạn đã lau được tượng dễ dàng rồi. Giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trên cả nước: một số mẫu tượng chất liệu kim loại bằng gỗ hay bằng đồng về cơ bản đều có mức giá thành tương đối cao. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua tượng để trưng bày tại sự kiện, công viên thì có thể lựa chọn mẫu tượng bằng composite sẽ giảm được giá thành, chi phí đầu tư đi đáng kể.

xưởng gia công mô hình composite tại tphcm

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT MÔ HÌNH COMPOSITE TẠI HCM

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim hiện đang là địa chỉ cung cấp mô hình composite theo yêu cầu rẻ nhất tại HCM được khách hàng tin tưởng. Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất rộng có thể đáp ứng được đơn hàng của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Hơn thế nữa, chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại, gia công điêu khắc số lượng lớn với giá thành tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, Bim luôn tự hào có đội ngũ cộng sự vô cùng tận tình, tâm huyết. Chúng tôi luôn có các buổi đào tạo định kỳ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đem tới sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Với những khách hàng có nhu cầu tư vấn online, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7, đáp ứng mọi yêu cầu, băn khoăn từ quý vị. Hệ thống website luôn được chúng tôi cập nhật liên tục, thường xuyên toàn bộ những sản phẩm mới nhất, mẫu mã đa dạng được chúng tôi up lên web để khách hàng tiện theo dõi những mẫu tượng mới nhất. Còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi theo số máy dưới đây để được tư vấn hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu từ quý vị!

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ