XỐP EPS SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO? ƯU ĐIỂM CỦA XỐP EPS CÁCH NHIỆT

Xốp eps trong thời gian gần đây được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Vậy xốp EPS được sử dụng và ứng dụng và đời sống như thế nào? Ưu điểm của Xốp EPS so với những loại vật liệu khác ra sao? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

báo giá xốp eps

ỨNG DỤNG XỐP EPS TRONG ĐỜI SỐNG

✔️ Xốp EPS đang được bày bán trên thị trường ngày càng phổ biến, được xem là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật là cách âm, cách nhiệt, xốp eps chống cháy nóng, giảm ồn. Xốp được sử dụng khá nhiều trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Đấy chính là sản phẩm bạn không còn xa lạ.

✔️ Chúng được sản xuất từ các hạt nhựa EPS nguyên sinh kế đó được kích nở ở nhiệt độ 900 độ C. Chính vì thế trong thể tích 1M3 có chứa từ 3 triệu đến 6 triệu hạt nhỏ. Kế đó chúng được kết dính lại với nhau theo dạng tổ ong mạch kín. Sau đó cho vào khuôn gia nhiệt ở nhiệt độ 1000 độ C với thời gian thích hợp và nén dưới lực nén cao để cho ra mút xốp EPS đồng nhất.

✔️ Xốp cách nhiệt Eps là gì? Và có nhiều tỉ trọng khác nhau, từ 6kg cho đến 16kg/m3. Tùy thuộc vào nhu cầu mà từng gia đình có thể lựa chọn tỉ trọng cho phù hợp. Thành phẩm cuối cùng sẽ là 1 khối to, bạn có thể yêu cầu cắt nhỏ theo kích thước mong muốn.

✔️ Mốp xốp EPS còn có khả năng thấp thụ xung động lực, giảm lực tác động trọng tâm vào 1 điểm. Nên mốp xốp được ứng dụng sử dụng để bảo vệ đầu trong nón bảo hiểm. Khi lực tác động và nón bảo hiểm, nó sẽ được vỏ nón bằng nhưa ABS làm giảm tác động mạnh đồng thời bảo vệ nón khỏi bị hư hại.

eps cách nhiệt

✔️ Nhờ cấu tạo và nhiều đặc điểm tuyệt vời của xốp EPS vì thế nó có mặt nhiều trong đời sống đặc biệt còn giúp cách âm cách nhiệt, giảm rung vô cùng hiệu quả trong các công trình xây dựng. Cụ thể như sau:

Trong lĩnh vực xây dựng:

✔️ Sử dụng xốp eps trong lót, ốp tường và trần các công trình xây dựng

✔️ Các loại mốp xốp eps còn có tỷ trọng cao hiện nay thường được sử dụng trong xây dựng xây nhà 3D cao cấp, làm ốp tường chống nóng, lót la phông trần cách nhiệt. Sử dụng xốp EPS chống cháy là giải pháp tốt để chống nóng mái tôn, vách tôn cho các nhà xưởng, nhà máy, nhà dân dụng.

Ứng dụng trong đổ sàn bê tông các công trình lớn

✔️ Ứng dụng của xốp EPS còn khá hiệu quả đó là tấm lót để có thể đổ sàn bê tông cho các công trình nhà cao tầng, cao ốc và khách sạn, ….

Nguyên liệu chính để làm vách ngăn Panel EPS

✔️ Xốp cách nhiệt EPS còn là nguyên liệu chính trong quá trình sản xuất tấm vách ngăn Panel EPS. Chúng chuyên dùng để làm vách văn phòng, nhà xưởng, kho lạnh và phòng sạch.

Ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày

✔️ Sử dụng xốp eps trong khâu đóng gói, chèn hàng:

✔️ Sản phẩm mút xốp EPS được ứng dụng để đóng gói bảo quản hàng hóa, chèn hàng và chèn thùng carton giúp cố định sản phẩm.

✔️ Nó chèn đồ gỗ nội thất, giúp chống va đập khi di chuyển.

✔️ Đặc biệt xốp eps còn được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất tượng phục vụ trang trí nhà cửa, công viên.

✔️ Được ứng dụng dùng nhiều trong tàu, xe có trang thiết bị bảo ôn.

eps là gì

ƯU ĐIỂM CỦA XỐP EPS ĐEM LẠI

✔️ Xốp eps có khả năng cách nhiệt và giảm âm hiệu quả

✔️ Đây được xem là điểm cộng nổi bật của vật liệu này. Nó có khả năng cách nhiệt cao là nhờ vào đặc điểm nhiệt dung riêng thấp. Giảm âm thanh vô cùng hiệu quả cấu trúc tổ ong mạch kín.

✔️ Xốp có khả năng chống thấm và chống dột tuyệt đối

✔️ Với tính năng hút ẩm thấp từ 2-6%v/v do đó nó giúp cho tấm xốp này có khả năng chống thấm, dột tuyệt đối. Được xem là vật liệu thực sự phù hợp với những nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam ta.

✔️ Trọng lượng làm tượng nhẹ, đàn hồi cao, tuổi thọ lâu dài

✔️ Với tỷ lệ 98% là khí, EPS còn được xem là vật liệu cách nhiệt cách âm nhẹ nhất từ trước tới nay. Sản phẩm tượng động vật làm từ eps có độ đàn hồi cao nên cho dù có bị va đập mạnh cũng không ảnh hưởng gì đến hình dạng sản phẩm.

✔️ Dễ dàng vận chuyển, thi công làm tượng nhanh, giá cả phải chăng tiết kiệm thời gian và chi phí

✔️ Mút xốp EPS cách nhiệt còn được định hình dạng tấm và rất nhẹ. Chính vì vậy việc vận chuyển khá đơn giản, dễ dàng. Nhờ đó mà khâu tthi công nhanh hơn. Tấm xốp EPS vì thế giúp chủ đầu tư khu du lịch có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi xây dựng và sử dụng.

✔️ Để mua tượng điêu khắc nghệ thuật đẹp, bền với mức giá rẻ bạn đọc vui lòng gọi đến số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi dưới đây. Nhân viên tư vấn tại công ty Bim luôn túc trực, hỗ trợ quý khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

✔️ Ngoài ra còn bất kỳ vấn đề gì chưa rõ bạn hãy coment dưới bài viết hoặc chat online trực tiếp với chúng tôi ngay bây giờ nhé!

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc theo yêu cầu, máy điêu khắc, gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,eps là gì, xốp eps định hình, xốp eps cách nhiệt, xốp eps chống cháy, giá xốp eps, giá xốp khối eps, đơn giá xốp eps,báo giá xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu

 


Bài viết liên quan