ỨNG DỤNG VẬT LIỆU COMPOSITE VÀO NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC TƯỢNG

Chúng tôi chuyên sản xuất, thiết kế và cung cấp các sản phẩm điêu khắc composite đồng thời nhận thiết kế, thi công lắp đặt, xây dựng các sản phẩm điêu khắc, trang trí, chi phí thấp theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm thì hãy ghé thăm showroom của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ sau:0901 357 123

✔️ ỨNG DỤNG VẬT LIỆU COMPOSITE VÀO NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC TƯỢNG

Trong một số vật liệu điêu khắc hiện nay như: gỗ, plastic, đồng, kim loại, đá, thạch cao…còn phải nhắc đến composite. Một vật liệu phổ biến hiện nay được nhiều người sử dụng trong nghệ thuật điêu khắc tượng. Hãy cùng www.sculpturevietnam.com tìm hiểu về vật liệu composite để hiểu rõ hơn về tính chất và ứng dụng vât liệu frp trong điêu khắc tượng.

composite

✔️ TÍNH CHẤT VÀ PHÂN LOẠI COMPOSITE

✔️ TÍNH CHẤT

Composite được sử dụng rộng rãi trong điêu khắc tượng bởi những ưu điểm vượt trội. Đầu tiên, frp có độ nhẹ nhưng cứng vững và có khả năng chịu va đập, uốn, kéo tốt. Vật liệu frp chịu được hóa chất, chống sét gỉ, và độ ăn mòn cao. Đặc tính này thích hợp cho biển và cả khí hậu vùng biển. Không những vậy, frp có khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt, tia tử ngoại và chống lão hóa nên cả thể sử dụng rất bền lâu. Bạn hãy yên tâm vì frp chịu được nhiệt, chịu lạnh, và cả chống cháy ngoài ra còn cách điện , cách nhiệt hòa toàn tốt. Frp chịu được cả ma sát, cường độ lực, nhiệt độ cao (thể hiện ở frp sợi carbon).Ở frp thủy tinh, hấp thụ sống điện tử rất tốt. Bạn yên tâm với tượng điêu khắc frp vì nó không thấm nước và không độc hại. Bảo quản, sửa chữa dễ dàng và chi phí thấp. Màu sắc vật liệu frp đa dạng vì đucợ pha ngay trong nguyên vật liệu. Mặc dù frp có nhiều ưu điểm tính năng vượt trội trên nhưng giá thành vật liệu lại không cao, chi phí đầu tư thấp.

Trong việc thiết kế, tạo dáng thuận lợi, dễ dàng, đa dạng theo yêu cầu của bạn.

vật liệu composite

✔️PHÂN LOẠI: FRP được phân loại theo hình dạng và thành phần

✔️ Phân loại theo hình dạng:

Vật liệu frp độn dạng sợi: Khi vật liêu tăng cường dạng sợi, ta gọi đó là frp độn dạng sợi được gia tăng cơ lí tính cho polymer nền.

Vật liệu frp độn dạng hạt: khi vật liệu tăng cường dạng hạt, các tiểu phân độn phân tán vào polymer nền. Hạt khác sợi bởi nó không có kích thước ưu tiên.

✔️ Phân loại theo thành phần: frp nền hữu cơ, frp nền kim loại, frp nền (khoáng) gốm.

ỨNG DỤNG COMPOSITE TRONG NỀN ĐIÊU KHẮC VIỆT NAM

✔️ Tại Việt nam, ứng dụng điêu khắc bằng vật liệu composite ngoài trời ngày càng phát triển và đang có chỗ đứng trong thị trường điêu khắc, các sản phẩm điêu khắc ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống văn hóa cộng đồng. Chúng không những thu hút du khách mà còn cả dân địa phương.

✔️ Vật liêu frp còn được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta.

✔️ Trong kiến trúc công trình nói chung, nghệ thuật điêu khắc tạo ngôn ngữ mới cho môi trường kiến trúc mà còn thể hiện sự góp mặt của các sản phẩm nghệ thuật điêu khắc tượng.

vật liệu composite giá rẻ

Hiện tại www.sculpturevietnam.com của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bim. Chúng tôi chuyên sản xuất, thiết kế và cung cấp các sản phẩm điêu khắc composite đồng thời nhận thiết kế, thi công lắp đặt, xây dựng các sản phẩm điêu khắc, trang trí, chi phí thấp theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm thì hãy ghé thăm showroom của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ sau:

Xem thêm bàn ghế nội thất và hồ bơi:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

Composite, vật liệu composite, vật liêu điêu khắc tượng, vật liệu composite giá rẻ, điêu khắc tượng nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc tượng, vật liệu frp, chất liệu composite, cung cấp vật liệu composite, nguyên liệu composite, tính chất vật liệu composite, frp là vật liệu gì, giá sợi thủy tinh vật liệu composite, ứng dụng composite