TƯỢNG VOI ĐÁ CẨM THẠCH

✅Chất liệu: nhựa composite ✅Màu sắc: màu trắng ✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng ✅ Gọi 0906 672 228 có giá tốt nhất ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 2 ngày ✅Đổi trả hàng lỗi không đúng mô tả

❌❌ Tượng voi đá cẩm thạch với chất liệu composite nhẹ, bền, đẹp và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang trí không gian kiến trúc. Những nét chi tiết trên tượng voi được trang trí, điêu khắc  tỉ mỉ. Tượng điêu khắc con voi được thực hiện tại công ty BIM, mang vẻ đẹp của sức mạnh và sự thành công.

Voi là động vật quen thuộc với người dân của nhiều châu lục trên thế giới như Châu á, Châu Phi,… Tại Việt Nam, Voi là người bạn đồng hành cùng con người từ thuở xa xưa. Hiện nay, Voi không những tồn tại trong đời sống mà còn được tái hiện qua hình ảnh thông qua các bức tranh, tượng. Trong đó, Tượng voi là được yêu thích nhất vì mang tính phòng thủy cao.

Tượng voi đá phong thủy

❌❌ Tượng Voi đá được đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách với mong muốn có “con đàn cháu đống, vì cho rằng linh vật mang tính chăt chẽ và quan hệ mật thiết đến khả năng sinh sản. Tượng Voi đá mang đến không khí gia đình vui vẻ, thoải mái, hòa hợp, yên lành đến vợ/ chồng ngày thêm thân thiết yêu thương trong chuyện tình cảm. Không những vậy, Tượng voi mang tính tích cực lớn, khi bạn trưng bày đúng vị trí hợp mệnh sẽ mang lại cho gia đình bạn hạnh phúc hơn và không xãy ra mâu thuẫn. Ngoài ra, loài Voi được xem là một loại động vất biết giữ nhà rất giỏi. Nếu đặt tượng voi ở hai bên cửa chính nhà bạn, nơi kinh doanh hoặc làm việc, bạn sẽ được bình an và gặp nhiều may mắn.

tượng voi đá phong thủy

❌❌❌❌ Mô tả sản phẩm

Tên sản phẩm: tượng voi đá

Chất liệu: nhựa composite

Màu sắc: màu trắng

Kích thước: H250cm (kích thước có thể thay đổi hoặc tùy chỉnh)

Trọng lượng khoảng: 2000kg

Xử lý bề mặt: đánh bóng

Công nghệ: chạm khắc

Thời gian: 12-30 ngày đối với sản xuất, 15-30 ngày để giao hàng.

❌❌ Hiện nay, BIM là một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội và ngoại thất hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao sculpturevietnam.com luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

tượng voi đá

♻️Dưới đây là địa chỉ uy tín 

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

giá tượng composite, tượng giáng sinh composite, tượng composite tại hà nội, tưởng composit tphcm, cách làm tượng composite, nhận làm tượng composite, nhận làm tượng composite, làm tượng composite, làm tượng composite theo yêu cầu,tượng composite cô gái, tượng composite tượng composite giá rẻ tượng composite có bền không, điêu khắc tượng composite, bộ điêu khắc composite,composite điêu khắc, điêu khắc shading, việc làm điêu khắc mẫu composite 2020,  tượng voi đá, tượng voi đá phong thủy, tượng voi trong thủy.


Bài viết liên quan