TƯỢNG TRANG TRÍ ĐIÊU KHẮC GIA ĐÌNH NGỰA THEO YÊU CẦU

Ngựa vốn là hình ảnh từ lâu được nhiều người yêu mến và được điêu khắc thành tượng trang trí đẹp mắt. Mẫu tượng trang trí điêu khắc gia đình ngựa bán chạy và được chế tác với nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, nhựa, xốp eps, kim loại,...

tượng nhựa plastic giá tốt

✔️  Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin liên quan tới tượng điêu khắc nghệ thuật ngựa bằng nhựa. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc trong thời gian tới.

✔️ Hình ảnh con ngựa từ lâu luôn gắn liền với đời sống hàng ngày của con người nên chúng rất được yêu quý và coi chúng như những người bạn trung thành. Ngựa là loài vật được coi như hiện thân của sự may mắn, hạnh phúc, thể hiện năng lực và quyền thế, sự giàu sang phú quý. Ngựa cho thấy được khả năng nhanh nhẹn, sự giàu sang giàu sáng tạo. Kèm theo đó, hình ảnh con ngựa còn là biểu tượng tượng trưng cho sự trung thành, sức sống mãnh liệt, táo bạo.

GIỚI THIỆU TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT NGỰA 

✔️ Xuất xứ: Việt Nam

✔️ Kích thước tượng: 29 x 21 x 20 cm hoặc Tùy Chỉnh 

✔️ Màu sắc: Màu nâu, xanh lá cây. Ngoài ra bạn đọc có thể tùy chỉnh màu sắc tượng nhựa plastic giá tốt theo ý muốn bản thân.

✔️ Chất liệu: Nhựa

✔️ Ứng dụng: Trong nhà, ngoài trời. Dùng được ở phòng khách, bàn làm việc, tủ, kệ….

✔️ Theo phong thủy thì hình ảnh gia đình ngựa không chỉ được coi là loài vật dũng cảm, rất trung thành với con người mà chúng còn được nhắc tới là biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn có thể mang lại may mắn và tài lộc. 

✔️ Chính vì ý nghĩa tốt đẹp của hình ảnh tượng con ngựa mang lại mà trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh người ta vẫn thường sử dụng tượng ngựa để có thể đặt trang trí tại nơi làm việc hoặc nhiều người dùng tượng để trang trí trong ngôi nhà của mình. Bởi quan niệm nhiều người cho rằng, hình ảnh những con ngựa sẽ luôn đem lại nguồn tài lộc dạt dào, có thể làm ăn kinh doanh phát đạt và sự tăng tiến trong sự nghiệp. 

tượng điêu khắc nghệ thuật

✔️ Bạn có thể sử dụng mẫu tượng ngựa gia đình để làm quà khai trương, quà tân gia hay quà tặng sếp nhân dịp sếp nhận chức vô cùng đẹp và ý nghĩa.

ĐẶC ĐIỂM TƯỢNG NHỰA CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

✔️ Sản phẩm tượng gia đình ngựa bằng nhựa có nhiều ưu điểm, bạn có thể tham khảo những ưu điểm sau đây:

  • Tượng nhựa nhẹ, không bị cong vênh, co khi thời tiết thay đổi.
  •  Các sản phẩm tượng nhựa rất dễ vệ sinh lau chùi, không bị phai màu kể cả khi bạn để tiếp xúc với nước hay các dung dịch hóa chất tẩy rửa do màu đã được pha trộn trước khi đưa vào sản xuất.
  • Giá thành của các thiết kế tượng bằng nhựa, cũng hợp lý và thường rẻ hơn giá của các loại tượng chất gỗ 
  • Sản phẩm thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Độ bền tượng nhựa cao, có độ bền trên 25 năm.
  • Sản phẩm nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa có thể sử dụng lâu dài ngoài trời, không lo mối mọt, nấm mốc ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tượng.

ĐỊA CHỈ ĐIÊU KHẮC TƯỢNG NGHỆ THUẬT TIN CẬY TẠI TP HCM

✔️ Tượng nhựa gia đình ngựa trên bãi cỏ được bày bán tại nhiều cơ sở khác nhau trong số đó phải kể đến công ty CP đầu tư và xây dựng Bim là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua.

✔️ Công ty chúng tôi tự hào có đội ngũ thợ thủ công tay nghề cao, luôn tỉ mỉ cẩn thận đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt cùng mức giá phải chăng.

✔️ Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp và điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng với nhiều mẫu tượng đẹp  như: tượng phật, tượng david, tượng động vật ( cá, chim, ngựa, lợn, con voi ...) vô cùng đẹp mắt.

nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa

✔️ Để mua hàng bạn đọc vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng tại công ty Bim theo số điện thoại sau đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại công ty chúng tôi luôn túc trực đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ TỪ KHÁCH HÀNG

✔️ Anh Hoàng Nam Anh ( 32 tuổi - Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ:

Mình cũng hay sưu tầm tượng và đam mê các mẫu tượng đẹp để trang trí tại nhà và tại cơ quan. Chính vì vậy mình có đặt mua tượng và tìm hiểu các mẫu tượng độc đáo làm quà tặng cho gia đình. Thời gian qua đặt hàng tại công ty CP đầu tư và xây dựng Bim mình thấy rất hài lòng. Các sản phẩm tượng tại công ty Bim đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Đặc biệt công ty giao hàng khá nhanh, bọc hàng cẩn thận. Nếu có dịp mình sẽ tiếp tục ủng hộ công ty Bim trong thời gian tới.

✔️ Chị Nguyễn Thị Lan ( 29 tuổi - Quận 2, TP HCM) chia sẻ:

“‘ Tình cờ biết tới công ty Bim qua 1 người bạn, sau đó mình có được nhân viên tư vấn hỗ trợ rất nhiệt tình. Mình đã lựa được mẫu tượng để trang trí cho không gian sân vườn gia đình rất đẹp và bắt mắt. Nói chung khá hài lòng với dịch vụ tại công ty, mức giá mình tham khảo ở các đơn vị khác thì thấy Bim có mức giá rẻ hơn. Công ty có nhiều phân khúc sản phẩm, chất liệu mẫu mã đa dạng có thể đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.”

✔️ Trên đây là một số thông tin về sản phẩm tượng nhựa, bạn đọc còn bất kỳ băn khoăn nào xin vui lòng gọi tới số điện thoại công ty: 0901 357 123 để được nhân viên tư vấn giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

 

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291

Số tài khoản1011168887979, NH Quân Đội - Hội Sở HCM

Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

tượng điêu khắc nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa, chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu, tư vấn điêu khắc tượng nhựa palstic, công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa, điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng, tượng nhựa plastic gia tốt, những địa chỉ sản xuất tượng nhựa theo yêu cầu