TƯỢNG THIÊN THẦN CẦU NGUYỆN BẰNG NHỰA

Tượng thiên thần đẹp được nhiều tín đồ ưa chuộng và tìm kiếm, song trên thị trường hiện nay có rất nhiều món đồ tượng trang trí đẹp mắt. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những thông tin về sản phẩm tượng chất liệu nhựa đang bán chạy trên thị trường trong thời gian qua.

chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu

✅ Tượng thiên thần đẹp được nhiều tín đồ ưa chuộng và tìm kiếm, song trên thị trường hiện nay có rất nhiều món đồ tượng trang trí đẹp mắt. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những thông tin về sản phẩm tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật đang bán chạy trên thị trường trong thời gian qua. 

LÝ DO NÊN MUA TƯỢNG BẰNG CHẤT LIỆU NHỰA?

✅ Tượng chất liệu bằng nhựa có thật nhiều ưu điểm tuy nhiên cũng có một số quan điểm cho rằng không nên sử dụng tượng bằng nhựa trong thời gian dài hãy cùng với công ty pin chúng tôi tìm hiểu để đưa ra được lựa chọn phù hợp bạn nhé.

✅ Đa số Mọi người cho rằng sản phẩm tượng bằng nhựa thường dễ hỏng Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều chuyên gia tượng chất liệu nhựa có khả năng chịu được tác động mạnh trong quá trình di chuyển chúng Có khả năng cho phép bạn vận chuyển dễ dàng.

 theo ý kiến của nhiều bạn đọc nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp có khả năng chịu nhiệt tốt và tránh được tình trạng nóng giòn rất hiệu quả do đó cũng có thể sử dụng được ngoài trời trong thời gian dài.

✅ Ngoài ra về giá Thành sản phẩm tượng bằng nhựa khá rẻ so với những chất liệu khác thì sản phẩm tượng điêu khắc bằng nhựa có giá thành thấp hơn đa dạng về kiểu dáng mẫu mã sản phẩm cũng dễ sử dụng và có trọng lượng nhẹ. Chính vì thế khi cần phải mua tượng để trang trí với số lượng lớn thì việc sử dụng tượng nhựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể đó nhé.

✅ Kiểu dáng mẫu mã hiện đại đa dạng bên cạnh đó màu sắc và mẫu mã của các sản phẩm tượng điêu khắc bằng nhựa cũng vô cùng phong phú có thể phù hợp với thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng sản phẩm tượng bằng nhựa các ứng được nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.

đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TƯỢNG THIÊN THẦN CẦU NGUYỆN

 

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

nhựa cao cấp

Phương pháp in  màu

 

 

  • màu trắng, vàng cam, hồng 

  • Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác 

Phong cách 

Nghệ thuật điêu khắc, vẽ tay chi tiết

Loại sản phẩm 

Điêu khắc thiên thần

Tên sản phẩm

tượng thiên thần đáng yêu

Kích thước + Trọng lượng

6 cm + 0,5 kg

Đóng gói

thùng hộp tiêu chuẩn, Bọc hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng

Đặc điểm

bức tượng thiên thần thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, quà tân gia Trang trí góc học tập, trang trí bàn làm việc, 

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 

Ý NGHĨA TƯỢNG THIÊN THẦN TRONG TRANG TRÍ NHÀ CỬA

✅ Lâu nay chúng ta vẫn thường bắt gặp hình ảnh tượng thiên thần có đôi cánh sau vai thường được xuất hiện nhiều trong đời sống người Công giáo. Bên cạnh đó, hình ảnh tượng nhựa plastic giá tốt còn được biết đến nhiều trong trang trí không gian, bàn làm việc của con người. 

✅ Hình ảnh tượng thiên thần nhỏ xinh xắn còn được tìm thấy tại nhiều quốc gia Châu Âu cố điện. Ngày nay bên cạnh những tòa lâu đài nguy nga, hay nhà thờ và biệt thự có lối kiến trúc La mã cổ điển thường được người dân trang trí những bức tượng nhỏ xinh tăng nét đẹp cổ kính cho không  gian. 

✅ Những ngôi biệt thự Hy Lạp xuất hiện nhiều tượng thiên thần hơn cả, người ta tin vào nhiều điều mà thượng đế ban tặng cho con người. 

✅ Còn riêng tại Việt Nam, tượng thiên thần có đôi cánh ngoài giá trị về thẩm mỹ còn mang nhiều ý nghĩa về tinh thần sâu sắc. Thiên thần được xem là đại diện của công lý, trong lành, sáng tươi mà thành thiện. Việc sử dụng tượng thiên thần có đôi cánh tại nơi làm việc đem lại cho không gian của bạn nét cổ điển, dịu dàng, sẽ là món quà tuyệt vời làm tinh thần con người chúng ta trở nên thư giãn, nhẹ nhõm.

tượng nhựa plastic giá tốt

ĐỊA CHỈ MUA TƯỢNG TRANG TRÍ GIÁ RẺ

✅ Hiện công cổ phần đầu tư và xây dựng Bim với xưởng chế tác chuyên nghiệp cùng những người nghệ nhân có tay nghề kỹ thuật cao đang được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua. 

✅ Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín chuyên sản xuất chế tác tượng thiên thần nhỏ xinh có cánh hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là công ty lớn chuyên sản xuất tượng điêu khắc bằng nhựa hình ảnh tượng trưng thiên thần cung cấp sỉ lẻ cho đơn vị bán lẻ, công trình hoặc các đại lý bán tượng trên toàn quốc.

✅ Với những khách hàng ở xa hoàn toàn có thể liên hệ đặt hàng tại công ty theo số điện thoại sau để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

✅ Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm tượng điêu khắc với mức giá rẻ. Toàn thể nhân viên tại Bim luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị cốt lõi cùng thời gian giao hàng nhanh. 

✅ Kim chỉ nam hoạt động của công ty trong suốt quá trình hình thành là:

CHẤT LƯỢNG TỐT– TIẾN ĐỘ NHANH– ĐÚNG GIÁ THÀNH

✅ Chính nhờ kim chỉ nam hướng đến lợi ích của khách hàng mà Bim luôn nhận được nhiều sự đánh giá tốt, đồng hành, tin tưởng của nhiều khách hàng trên cả nước.

✅ Chúng tôi mong rằng bạn đọc khắp mọi miền đất nước luôn yêu mến những sản phẩm đậm nét văn hóa tại Bim và đồng hành cùng chúng tôi trên những bước đường dài sắp tới!

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp, chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu, tư vấn điêu khắc tượng nhựa palstic, công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa, điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng, tượng nhựa plastic giá tốt, những địa chỉ sản xuất tượng nhựa theo yêu cầu, đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín

 

Bài viết liên quan