TƯỢNG SƯ TỬ ĐIÊU KHẮC BẰNG CHẤT LIỆU XỐP EPS CHỐNG CHÁY

Hình ảnh tượng điêu khắc sư tử bằng xốp eps chống cháy có thể hóa giải được nhiều sát khí trước cửa nhà. Bên cạnh đó tượng sư tử còn có khả năng tăng thêm sự uy phong cho cơ quan hay những công ty lớn. Để tìm hiểu chi tiết hơn, mời bạn đọc tìm hiểu nội dung bài viết sau đây.

điêu khắc động vật bằng eps

✅ Chúng ta thường thấy hình ảnh tượng điêu khắc sư tử xuất hiện tại nhiều sự kiện quan trọng, cửa nhà, hay cửa cổng công ty lớn. Không phải ngẫu nhiên mà tượng sư tử lại được xem trọng và ưa chuộng đến vậy. Tượng sư tử được tìm kiếm, săn lùng bởi chúng có nhiều ý nghĩa trong phong thủy.

✅ Hình ảnh tượng điêu khắc sư tử bằng xốp eps chống cháy có thể hóa giải được nhiều sát khí trước cửa nhà. Bên cạnh đó tượng sư tử còn có khả năng tăng thêm sự uy phong cho cơ quan hay những công ty lớn. Để tìm hiểu chi tiết hơn, mời bạn đọc tìm hiểu nội dung bài viết sau đây.

HÌNH ẢNH TƯỢNG SƯ TỬ BẰNG XỐP THIẾT KẾ SINH ĐỘNG

✅ Ai trong chúng ta cũng có mong muốn đau đáu làm sao để gia đình mình được hạnh phúc, may mắn và êm ấm. Người chủ doanh nghiệp nào cũng mong cơ quan, công ty mình lớn mạnh từng ngày. Chính vì những ước vọng đó, họ gửi gắm khát vọng, mong mỏi vào những hình ảnh tượng điêu khắc mong sao có thêm nhiều may mắn về mặt phong thủy.

✅ Ông cha ta có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” đến nay câu này vẫn đúng và giữ nguyên giá trị vốn có của nó trong cuộc sống. Hình ảnh tượng sư tử được điêu khắc tinh xảo bởi  những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu nổi tiếng đã và đang đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

✅ Với thiết kế tinh xảo, sinh động sản phẩm tượng xốp còn được phun màu tùy theo ý muốn từ phía khách hàng. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ còn dễ dàng vận chuyển tại nhiều địa điểm khác nhau với mức chi phí vận chuyển rẻ tiết kiệm ngân sách cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, nếu xét về chất liệu thì quả thật tượng bằng xốp có giá thành rẻ hơn hẳn những chất liệu làm tượng khác. Điều này đem lại cho tượng xốp được nhiều khách hàng ưa chuộng, đáp ứng được đông đảo nhu cầu từ phía khách hàng.

xốp eps chống cháy

✅ Nhờ đặc tính điêu khắc nhanh, lẹ, giá thành rẻ, có thể sử dụng lâu trong điều kiện thời tiết mưa, nắng gió khắc nghiệt nên tượng bằng xốp eps cách nhiệt được sử dụng nhiều tại các điểm lễ hội. Nếu bạn sử dụng tượng với mục đích trang trí thì có lẽ tượng xốp sẽ góp phần tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng và nổi bật thu hút nhiều khách hàng chú ý đến sản phẩm của đơn vị bạn. Dưới đây là 1 số thông tin thông số chi tiết về tượng sư tử bằng xốp đẹp:

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Composite cao cấp

Phương pháp in  màu

Màu trắng, đỏ, vàng…Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Mô hình sư tử điêu khắc đẹp

Tên sản phẩm

Mô hình sư tử điêu khắc đẹp

Kích thước

Kích thước tượng khác nhau có thể được điều chỉnh theo mong muốn khách hàng

Trọng lượng

Tùy chọn

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu / thùng

Đặc điểm

Mô hình tượng sư tử ngoài trời thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày Hội, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí sân vườn biệt thự, khuôn viên công ty, công viên, Quà tặng doanh nghiệp, trang trí sự kiện, lễ hội

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về đơn vị uy tín thiết kế tượng composite và hỗ trợ kịp thời.

 

BẢO QUẢN TƯỢNG XỐP ĐÚNG CÁCH

Vệ sinh thường xuyên

✅ Đặc điểm tượng xốp eps cách nhiệt khá dễ dàng lau chùi, bạn có thể sử dụng khăn ẩm là có thể vệ sinh lau chùi tượng định kỳ rồi. Thêm vào đó tượng xốp không bị mối mọt, ẩm mốc, nên bạn có thể lau bằng nước sạch để tượng không bị bám bụi gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tránh để dưới ánh nắng chiếu trực tiếp

✅ Mặc dù tượng xốp hình sư tử có đặc tính bền bỉ và trường tồn cùng thời gian, nhưng nếu các bạn để ánh nắng chiếu trực tiếp lên chất liệu xốp, thì màu sắc của sản phẩm tượng điêu khắc cũng theo thời gian mà nhạt dần đi. Do đó, tốt hơn hết là các bạn nên đặt xốp ở những vị trí ít chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời hoặc dùng cây dù che để tránh tia cực tím. Như vậy để có thể nâng cao độ bền cho xốp bạn nhé.

xốp eps cách nhiệt

Tránh để tượng xốp gần vật sắc nhọn

✅ Nếu như các bạn muốn tượng xốp sư tử sử dụng bền bỉ và tuổi thọ dài lâu, thì trong quá trình vận chuyển cũng như khi sử dụng bạn không nên để đồ đạc nặng hay bất cứ vật nhọn tiếp xúc hay tác động lên bề mặt của xốp eps. Bởi vì hai thứ này có thể sẽ là nguyên nhân làm cho bề mặt của xốp bị trầy xước, hư hỏng.

✅ Cuối cùng việc lựa chọn cơ sở, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu cũng là 1 điều quan trọng giúp bạn có được mẫu tượng xốp chất lượng tốt và độ bền cao. Nếu bạn chưa biết mua hàng tại đâu hãy đặt hàng tại công ty Bim – địa chỉ điêu khắc giá tốt được đông đảo khách hàng tin tưởng. Để được báo giá chi tiết hơn bạn vui lòng liên hệ đến số máy dưới đây, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn kịp thời!

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ