TƯỢNG PHI HÀNH GIA TRANG TRÍ GIÁ RẺ CHẤT LIỆU NHỰA

✔️ Từ lâu mẫu tượng phi hành gia luôn là sản phẩm được nhiều bạn trẻ săn lùng, tìm kiếm. Cùng với đó cũng có không ít khách hàng muốn sở hữu mẫu tượng trang trí giá rẻ đặc biệt này về trong căn phòng của mình.

nhựa pc

✔️ Vậy tượng phi hành gia trang trí có gì đặc biệt và nên sử dụng ở những không gian nào? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết sau đây biết đâu những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với bạn trong thời gian tới.

GIỚI THIỆU TƯỢNG TRANG TRÍ GIÁ RẺ BỀN - ĐỘC - LẠ

✔️ Nhắc đến mẫu sản phẩm nghệ thuật điêu khắc phi hành gia vũ trụ người ta nhắc đến bộ decor đẹp, độc lạ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. 

✔️ Có lẽ bởi mẫu tượng phi hành gia có kiểu dáng ngộ nghĩnh, nho nhỏ nhưng với thiết kế tinh tế thế trông thật đáng yêu. Sản phẩm tượng điêu khắc khắc phi hành gia có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau như trang trí nơi làm việc, đặt tại kệ trang trí sách hay tủ trưng bày.

✔️ Ngoài ra đây cũng là mẫu tượng trang trí giá rẻ dùng làm quà tặng người thân đồng nghiệp hay bạn bè vô cùng ý nghĩa.

✔️ Sản phẩm điêu khắc tượng phi hành gia được làm từ chất liệu nhựa mô hình mô phỏng phi hành gia trên mặt trăng với kích thước 250 x 220 x 380 mm.

điêu khắc tượng

✔️ Đây là mẫu sản phẩm handmade thủ công có thiết kế hiện đại điểm nhấn độc đáo là hai màu kết hợp trắng và màu đồng khiến cho phi hành gia trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.

✔️ Để sản phẩm luôn đẹp trông như mới khách hàng cần định kỳ thường xuyên 1 tháng 1 lần bằng khăn ẩm hoặc dùng máy hút bụi mini để hút những bụi bẩn giúp sản phẩm có độ bền cao hơn.

✔️ Ngày nay bộ tượng trang trí giá rẻ phi hành gia được nhiều công trình nhà chung cư sử dụng để trang trí làm điểm nhấn cho không gian gia chủ. Bạn có thể dùng để trang trí góc làm việc của chính mình giúp góc làm việc học tập trở nên sinh động hơn.

BIM - ĐỊA CHỈ “ VÀNG” THIẾT KẾ ĐIÊU KHẮC TƯỢNG 

✔️ BIM chúng tôi tự hào là địa chỉ vàng đồng hành cùng nhiều gia đình Việt chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu nội thất phòng khách và ngoài trời cùng tượng điêu khắc nghệ thuật với mức giá hợp lý. 

✔️ Kèm theo đó chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài hạn cùng với nhiều chương trình tri ân khách hàng dành cho những khách hàng luôn đồng hành và ủng hộ với công ty.

tượng nhựa

✔️ Bên cạnh sản phẩm tượng trang trí phi hành gia giá rẻ, bạn đọc có thể tham khảo thêm các sản phẩm nội thất hiện đại sáng tạo như ghế sofa xích đu nhựa mây, ghế thư giãn, giá sách và các sản phẩm điêu khắc tượng Phật đang được ưa chuộng tại BIM.

✔️ Với chúng tôi luôn lấy chữ tín làm đầu do đó luôn đảm bảo sản phẩm giao đúng hẹn đúng kích thước mẫu mã chất liệu  tới tận tay khách hàng.

✔️ Những khách hàng ở xa có thể liên lạc với chúng tôi đặt hàng qua số điện thoại dưới đây. Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng online sẽ hướng dẫn bạn chi tiết và báo giá bạn sớm nhất.

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

❎ Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

❎ Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

tượng điêu khắc nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc, tượng nhựa, điêu khắc nghệ thuật, nhựa, nhựa pvc, điêu khắc tượng, nhựa pc, tượng trang trí giá rẻ