TƯỢNG PHẬT LA HÁN CẦM QUẠT CHẤT LIỆU ĐỒNG CAO CẤP

Để bạn đọc hiểu hơn về hình thức điêu khắc kim loại nói chung và chất liệu đồng nói riêng chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn trong nội dung sau đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi biết đâu những thông tin dưới đây sẽ hữu ích với bạn đọc trong thời gian tới.

công ty chuyên cung cấp tượng kim loại

✅ Điêu khắc trên kim loại bằng máy cnc chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm, đặt nhiều câu hỏi về cho chúng tôi trong thời gian vừa qua.

TƯỢNG PHẬT LA HÁN BẰNG ĐỒNG CẦM QUẠT CUỐN HÚT

✅ Xưa nay những mẫu tượng phật la hán luôn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước. Dưới đây là nội dung về thông số sản phẩm chi tiết của tượng phật la hán cầm quạt:

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Chất liệu đồng cao cấp

Phương pháp in  màu

Màu đồng

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Tượng phật La Hán cầm quạt điêu khắc đẹp

Tên sản phẩm

Tượng phật La Hán cầm quạt điêu khắc đẹp

Kích thước

15,5 x 10 x 25,5 cm

Trọng lượng

1,45 kg

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu / thùng

Phương pháp sản xuất

Bán thủ công và bán cơ khí

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày Hội, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí sân vườn biệt thự, khuôn viên công ty, quà tặng lãnh đạo, trang trí doanh nghiệp, bàn làm việc, tủ kệ phòng khách

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về địa chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại và hỗ trợ kịp thời.

ĐIÊU KHẮC TƯỢNG BẰNG CHẤT LIỆU ĐỒNG CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

✅ Khi nhìn vào bức tượng La Hán điều nổi bật gây ấn tượng với chúng ta có lẽ nổi bật hơn cả chính là nụ cười rạng ngời, an nhiên, tự do tự tại của phật. Ngài sở hữu thân hình mảnh khảnh, chi tiết quần áo đời thường dung dị không lòe loẹt, hoa lá cầu kỳ đã toát lên được thần thái thanh khiết, thánh thiện vô bờ.

điêu khắc trên kim loại cnc

✅ Chính vẻ dung dị, mộc mạc ấy, với chiếc áo choàng được phanh tà  cùng chiếc cổ áo trễ xuống 2 bên vai đức phật đã đem đến cho chúng ta hình ảnh hài hòa, chân thực dễ tạo thiện cảm với mọi người. Bên cạnh đó trên cổ Ngài còn có đeo tràng hạt to tròn, tay phải của Ngài cầm chiếc quạt, Ngài đứng trên quả hồ lô với nụ cười hiền từ nhân hậu. Hình ảnh tượng La Hán được gia công bán thủ công và bán cơ khí bằng máy chạm khắc kim loại cầm tay với nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

✅ Thiết kế tùy chỉnh, cổ điển sang trọng hiện đại: Thiết kế hình ảnh tượng La Hán sinh động, khắc họa được hình hài sinh động nhưng vẫn giữ được nét chân thực nhất. Sản phẩm thiết kế đẹp, kiểu dáng tinh tế hiện đại có thể dùng trang trí trong tủ kệ của nhiều hộ gia đình. Hơn thế nữa đây cũng là món quà tặng ý nghĩa có giá trị kinh tế cao, rất thích hợp để bạn tặng sếp của mình trong ngày nhậm chức.

✅  Chất liệu đồng có độ bền cao: Quả thật tượng bằng đồng có độ bền rất cao dù bạn đặt tượng ở không gian trong nhà hay ngoài trời thì tượng đồng vẫn giữ được màu sắc ban đầu vốn có. Hình ảnh tượng bằng đồng có ưu điểm không bị mối mọt, ẩm mốc chính điều này càng tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

✅ Tượng đồng đem lại nhiều may mắn: Có lẽ chúng ta vẫn thường thấy tại đình chùa, khu di tích hay địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng luôn có sự xuất hiện của hình ảnh tượng đồng. Hình ảnh tượng đồng thể hiện cho ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đồng thời trong quan niệm dân gian, tượng bằng đồng còn đem lại  sự may mắn, thịnh vượng và xua đuổi những xui xẻo không đáng có đến với gia  đình.

máy chạm khắc kim loại cầm tay

QUY TRÌNH GIA CÔNG ĐIÊU KHẮC CHẤT LƯỢNG CAO CÔNG TY BIM TẠI TP HCM

✅ Mỗi bức tượng điêu khắc sẽ chứa đựng 1 ý nghĩa và thể hiện 1 khát vọng riêng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về đơn vị gia công điêu khắc cung cấp tương kim loại theo yêu cầu  uy tín để mua được sản phẩm tốt. Trên địa bàn tp hcm có công ty Bim chuyên gia công điêu khắc tượng đồng uy tín được nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Sau đây là quy trình điêu khắc tượng đồng La Hán tại công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim:

✅ Đối với công ty Bim, toàn bộ công nhân viên luôn tâm niệm đúc tượng đồng cần đòi hỏi phải thực hiện theo đủ trình tự và quy trình nhất định. Bước nào cũng là bước quan trọng, chính vì vậy nhân viên tại công ty chúng tôi luôn chỉn chu, cẩn thận trong từng công đoạn.

  1. Giai đoạn 1: Chuẩn bị kỹ về nguyên liệu đồng đúc tượng
  2. Giai đoạn 2: Tạo mẫu tượng La Hán cầm quạt đặt theo yêu cầu từ khách hàng
  3. Giai đoạn 3: Tạo khuôn để đúc tượng La Hán
  4. Giai đoạn 4: Nấu chảy nguyên liệu đồng
  5. Giai đoạn 5: Rót đồng vào khuôn tượng đã tạo ở giai đoạn 2.
  6. Giai đoạn 6: Gỡ khuôn đồng
  7. Giai đoạn 7: Hoàn thiện sản phẩm tượng kim loại đồng theo yêu cầu, tiến hành bàn giao, vận chuyển tới địa chỉ khách hàng cung cấp.

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ


Bài viết liên quan