TƯỢNG PHẬT ĐIÊU KHẮC BẰNG SỢI NHỰA THỦY TINH SÁNG BÓNG

Công ty Bim ra đời và phát triển với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tự hào là địa chỉ điêu khắc tượng phật tin cậy uy tín, nhận được sự hài lòng của vô vàn quý khách hàng cùng nhà chùa và phật tử trên cả nước.

tượng nhựa plastic giá tốt

✔️ Quý khách hàng có nhu cầu mua tượng phật hay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0901 357 123 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời. Công ty CP đầu tư và xây dựng Bim là công ty lớn, có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu sáng tạo, cùng đội thợ thủ công điêu khắc tay nghề cao đem đến cho khách hàng sản phẩm tượng tốt nhất. 

✔️ Công ty Bim ra đời và phát triển với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tự hào là địa chỉ nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp, tượng phật tin cậy uy tín, nhận được sự hài lòng của vô vàn quý khách hàng cùng nhà chùa và phật tử trên cả nước. 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TƯỢNG PHẬT ĐIÊU KHẮC

  • Sản xuất tại: Công ty Cp đầu tư và xây dựng Bim
  • Chất liệu: Nhựa
  • Màu sắc: Vàng sáng bóng, xám, màu be, đá sa thạch hoặc tùy theo yêu cầu từ bạn đọc.
  • Loại sản phẩm: tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật
  • Phong cách: nhân tạo làm bằng tay, được gia cố bằng sợi thủy tinh
  • Kết cấu: Mềm mịn
  • Đặc điểm vượt trội: 
  • Sản phẩm không thấm nước
  • Có thể để ngoài trời, chống chịu được thời tiết ngoài trời
  • Bảo hành: 1 năm
  • Kích thước sản phẩm: Tùy chỉnh
  • Có khả năng chống phai màu
  • Có khả năng chống trầy xước khi va đập, sứt mẻ
  • Quy cách đóng gói: Bọc hoặc đóng gói dạng thùng
  • Ứng dụng: Sản phẩm tượng phật có khả năng sử dụng ngoài trời trong thời gian dài, sử dụng nhiều tại đền, chùa các khu di tích danh lam thắng cảnh...

tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật

NÊN MUA TƯỢNG PHẬT ĐIÊU KHẮC Ở ĐÂU?

✔️ Hiện nay do nhu cầu hướng phật của đông đảo người dân Việt Nam nên đã có rất nhiều cơ sở cá nhân, địa chỉ điêu khắc tượng phật ra đời với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được cho mình một đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín, tin cậy thì đang là điều quan tâm và trăn trở của đại đa số quý khách hàng cùng sư Thầy, Sư Cô và Phật tử trên cả nước.

✔️ Phần lớn tượng Phật tại Việt Nam trên thị trường đang được thỉnh từ các khu làng nghề, do những nghệ nhân tạc. Thế nhưng trên thực tế có khá ít thợ giỏi lành nghề do đó tượng Phật tại Việt Nam cũng có ít nhiều phần hạn chế về mặt kích thước, thẩm mỹ, tỉ lệ, thần thái… Một số cơ sở chuyên nhập khẩu tượng từ Đài Loan, Trung Quốc với mức giá rất cao lại mất đi nét thuần Việt ở trong văn hóa xưa nay của người Việt Nam ta. 

✔️ Thấu hiểu thực trạng này nhiều năm qua Bim đã tạo dựng được vị thế điêu khắc vững mạnh. Là một trong những địa chỉ uy tín chuyên điêu khắc tượng phật, tượng trang trí lớn nhất trên cả nước.

✔️ Bim tự hào có đội ngũ điêu khắc trẻ trung năng động, tài năng, cùng đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao, chuyên nghiệp tận tâm, chịu khó tận lực. Với mục tiêu đó là tạo nên được những sản phẩm điêu khắc kiệt tác để đời có được giá trị cao về mặt nghệ thuật Thuần Việt và đồng thời có chất lượng cao nhất.

đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín

✔️ Tại Bim toàn bộ đội ngũ nhân viên luôn tâm niệm: Muốn làm được tượng trong lòng phải có hình bóng tượng. Tượng phật sinh từ trong tâm sẽ có hồn, có nét ấn tượng riêng. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến nét tôn nghiêm nơi quý vị trang hoàng.

✔️ Công ty chúng tôi với một lòng phụng sự cho Phật Giáo khắp cả nước. Chúng tôi luôn tin rằng sẽ là địa chỉ điêu khắc tượng phật nói riêng và điêu khắc nói chung, tin cậy, uy tín mà quý khách hàng cùng sư Thầy Sư Cô, Phật tử trên mọi miền có thể an tâm gửi gắm niềm tin nơi chúng tôi. Công ty Bim sẽ cam kết đồng hành và mang đến tác phẩm ưng ý nhất, tượng nhựa plastic giá tốt, tượng điêu khắc hoàn hảo nhất và điều quan trọng chính là giá thành phù hợp nhất tới quý khách hàng.

 

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

tượng điêu khắc nhựa plastic thuật, nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp, chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu, tư vấn điêu khắc tượng nhựa palstic, công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa, điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng, tượng nhựa plastic giátốt, những địa chỉ sản xuất tượng nhựa theo yêu cầu, đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín