TƯỢNG NHỰA ĐỘNG VẬT DÙNG TRANG TRÍ NHÀ CỬA

Ngoài những giá trị nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo, có những bức tượng điêu khắc chất liệu nhựa về các loài động vật dưới đây còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc mà trong chúng ta không nhiều người ngờ đến.

nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp

✔️ Tượng nhựa động vật trang trí hiện nay đang được bán chạy tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Ngoài những giá trị nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo, có những bức tượng điêu khắc chất liệu nhựa về các loài động vật dưới đây còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc mà trong chúng ta không nhiều người ngờ đến.

✔️ Bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu về nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp mắt đầy ấn tượng trong nội dung sau đây.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TƯỢNG ĐỘNG VẬT 

✔️ Với nhu cầu đang phát triển của xã hội như hiện nay tại Việt Nam nhu cầu về thẩm mỹ của con người chúng ta ngày càng tăng lên. Chính vì thế các hình thức mô hình trang trí trưng bày cũng đang dần được mọi người nhiều tầng lớp ưa chuộng tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật

✔️ Với việc chúng ta trang trí tượng, sân vườn không chỉ đem lại cho quý khách hàng có được cảm giác gần gũi mà còn tạo cho không gian cảm giác hài hòa thân thiện, thoải mái, mà nó còn góp phần tạo nên sự tinh tế, độc đáo cho chính không gian của bạn.

✔️ Tượng trang trí điêu khắc động vật là đồ vật mang tính nghệ thuật được nghệ nhân đúc, tạc, khắc từ rất nhiều nguyên liệu cao cấp như: thủy tinh, chất liệu gốm hay sứ cao cấp và đặc biệt hơn cả chất liệu mới đó là nhựa. Các sản phẩm tượng động vật bằng nhựa còn được kết hợp thêm rất nhiều phụ kiện trang trí đính kèm có thể tạo nên nét nổi bật cho sản phẩm.

THÔNG SỐ CHI TIẾT:

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

nhựa cao cấp - polyresin

Phương pháp in  màu

 

 

màu nâu, quý khách có thể tùy chỉnh màu sắc theo nhu cầu

Phong cách 

Nghệ thuật nhân tạo

Loại sản phẩm 

Điêu khắc động vật

Tên sản phẩm

tượng nhỏ động vật nhựa

Kích thước

9 * 12,5 * 17 cm

Đóng gói

Polyfoam + Carton, v.v., Bọc hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng

In ấn

in mạ

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, Trang trí Văn phòng

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM TƯỢNG ĐIÊU KHẮC ĐỘNG VẬT BẰNG NHỰA

 

 ✔️ Các loại tượng bằng chất liệu nhựa được đánh giá rất dễ thi công, có thể thiết kế theo yêu cầu. Đồng thời tượng nhựa trang trí còn có thể tiết kiệm thời gian thi công, chất lượng sản phẩm bền đẹp cùng thời gian.

tượng nhựa plastic giá tốt

✔️ Đây cũng là mẫu tượng hoàn toàn phù hợp với thời tiết ngoài trời, sản phẩm có mức chi phí thấp hơn so với các sản phẩm chất liệu như đá, chất liệu đồng, kim loại.                     

✔️ Chính vì những ưu điểm kể trên và khả năng thông dụng ngày càng hữu ích này mà ngày nay những sản phẩm điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà thiết kế bởi khả năng có thể dễ dàng trang trí, bền đẹp khi sử dụng ngoài trời theo thời gian, đặc biệt hơn cả là tiến độ thi công rất nhanh gọn.

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT TƯỢNG UY TÍN TẠI TP HCM

✔️ Hiện nay trên thị trường Việt Nam có đơn vị Công ty Cp đầu tư và xây dựng Bim là công ty lớn chuyên sản xuất điêu khắc tượng trang trí với giá rẻ nhất.

✔️ Chúng tôi tự hào có xưởng sản xuất chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu rộng kèm nhiều máy điêu khắc hiện đại có thể sản xuất đáp ứng đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn.

✔️ Công ty Bim có thợ điêu khắc tay nghề cao cùng đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung năng động giàu sáng tạo  cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu

✔️ Bên cạnh đó tại Bim luôn có nhiều chương trình ưu đãi với những khách hàng đặt hàng số lượng lớn. Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn qua số điện thoại - 0901 357 123 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ kịp thời.

CHIA SẺ TỪ ĐỘC GIẢ

✔️ Chị Trần Hoài An ( 32 tuổi, sdt: 0987 324 1xx tại Cầu Giấy - Hà Nội) chia sẻ:

Vô tình biết đến sản phẩm của công ty qua 1 món quà xinh xắn của người bạn. Tựu chung mình khá hài lòng với sản phẩm tượng tại Bim. Tượng chất liệu nhựa dùng làm trang trí rất đáng yêu, mình mua tượng khá lâu nhưng không có hiện tượng méo, hóp, hay phai màu… Bên cạnh sản phẩm tốt thì công ty cũng rất chuyên nghiệp trong khâu giới thiệu  sản phẩm và bán hàng.

✔️ Anh Nguyễn Mạnh Hòa ( 29 tuổi, sdt: 0378 449 5xx, tại Quảng Nam) chia sẻ:

Có ai có thú vui sưu tập mô hình như mình không nè, mình hay sưu tập mô hình nên có tìm hiểu khá nhiều địa chỉ điêu khắc tượng. Nhưng Bim là đơn vị mình khá hài lòng. Mình có thể đặt hàng đơn giản ngay tại nhà mà giá cũng rẻ nữa. Tiện mà cũng hài lòng với sản phẩm. 

✔️ Ngày mình đặt tượng vài bữa sau là có hàng luôn rồi á, khỏi phải chờ đợi tìm kiếm lâu la gì cả. Bữa giờ riết mua hàng tại Bim hoài lun, bạn nào cũng thích sưu tầm tượng trang trí nhỏ xíu giống mình thì bình luận mình trao đổi, tương tác ha.”

✔️ Công ty Bim chúng tôi cảm ơn những khách hàng cùng nhiều độc giả trên cả nước thời gian qua luôn đã đồng hành tin tưởng Bim.

✔️ Không biết nói gì hơn, toàn bộ đội ngũ công nhân viên tại Bim luôn tự ý thức cần cố gắng đổi mới không ngừng đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước.

✔️ Cảm ơn bạn đọc dành thời gian theo dõi, kính chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống!

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

 tượng điêu khắc nhựa plastic thuật, nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp, chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu, tư vấn điêu khắc tượng nhựa palstic, công ty chuyên nhận điêu khắc tượng n