TƯỢNG NÀNG TIÊN CÁ KIM LOẠI

Với nhiều năm kinh nghiệm trong mối quan hệ trực tiếp với nhà cung cấp của nhà sản xuất và khách hàng của mình, chúng tôi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình để bạn có thể yên tâm hơn khi mua sắm tại đây. Chúng tôi là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt tại HCM.

Bim cung cấp tương kim loại theo yêu cầu - tượng điêu khắc nàng tiên cá một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích tại BIM. Bức tượng nàng tiên cá dựa vào một câu chuyện có thật cùng với tên của nhà văn Hans Christian Andersen tại cảng Gopenhagen và trở thành biểu tượng ở thành phố này và cả đất nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay lịch sử những câu chuyện có thật về nàng tiên cá này bạn nhé!

✖️ TÌM HIỂU VỀ CHẤT LIỆU, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CHÚNG TÔI

✔️ CHẤT LIỆU ĐỒNG ĐƯỢC TUỔI THỌ LÂU DÀI

Tượng đồng được xem là đồ vật giữ gìn và phát huy vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam trong việc tâm linh và thờ cúng. Vì vậy, mỗi khi chúng tôi đưa ra mẫu mã mới đều quan tâm đến chất liệu làm nên sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng thời gian làm ra sản phẩm để bàn giao cho khách hàng,

✔️ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LÂU DÀI

Chúng tôi với khái niệm làm tượng điêu khắc bằng điêu khắc trên kim loại bằng máy cnc chất lượng về cả tâm và tín là 2 điểm mà chúng tôi luôn quan tâm và chú trọng. Để đảm bảo tạo nên sự tin tưởng của khách hàng tạo ra những sản phẩm có giá trị để phục vụ khách hàng và đảm bảo tiến độ

Máy điêu khắc kim loại

✖️ NÀNG TIÊN CÁ LÀ CÓ THẬT?

Nàng tiên cá - những kẻ nửa người, nửa cá của biển cả - là những sinh vật biển huyền thoại được lưu truyền trong các nền văn hóa hàng hải từ thời xa xưa. Nhà thơ sử thi Hy Lạp cổ đại Homer đã viết về chúng trong The Odyssey . Ở Viễn Đông cổ đại, các nàng tiên cá là vợ của những con rồng biển mạnh mẽ, và là sứ giả đáng tin cậy giữa vợ chồng họ và các hoàng đế trên đất liền. Thổ dân Australia gọi nàng tiên cá là yawkyawks - một cái tên có thể ám chỉ những bài hát mê hồn của họ.

Niềm tin về nàng tiên cá có thể đã xuất hiện vào buổi bình minh của loài người chúng ta. Hình tượng phụ nữ ma thuật lần đầu tiên xuất hiện trong các bức tranh hang động vào cuối thời kỳ đồ đá cũ (thời kỳ đồ đá) khoảng 30.000 năm trước, khi con người hiện đại giành được quyền thống trị trên đất liền và có lẽ bắt đầu đi thuyền trên biển. Những sinh vật nửa người nửa máy, được gọi là chimeras, cũng có rất nhiều trong thần thoại - ngoài nàng tiên cá, còn có nhân mã khôn ngoan, satyrs hoang dã, và loài minotaurs đáng sợ, có thể kể tên nhưng một số ít.

Nhưng nàng tiên cá có thật không? Không có bằng chứng nào về hình người dưới nước từng được tìm thấy. Vậy tại sao chúng lại chiếm lấy vô thức chung của gần như tất cả các dân tộc đi biển? Đây là một trong những câu hỏi nhiều nhà sử học, triết học quan tâm.

Máy chạm khắc kim loại cầm tay

✖️ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TƯỢNG KIM LOẠI THEO YÊU CẦU

❎ Chúng tôi tự hào về chất lượng và tính nhất quán của sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng và chúng tôi ở đây giúp bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Trên cửa hàng trực tuyến của chúng tôi, có một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong mối quan hệ trực tiếp với nhà cung cấp của nhà sản xuất và khách hàng của mình, chúng tôi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình để bạn có thể yên tâm hơn khi mua sắm tại đây. Chúng tôi là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt tại HCM.

❎ Tất cả các đơn đặt hàng được tiến hành với sự chăm sóc tối đa để đáp ứng nhu cầu của bạn. Khách hàng của chúng tôi đánh giá cao tầm quan trọng của việc mua hàng của bạn, đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ bán các sản phẩm mới, chưa mở, chưa qua sử dụng đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất. Khách hàng của chúng tôi mong đợi và sẽ luôn nhận được sản phẩm chất lượng cao khi đặt hàng với chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với giá cả phù hợp, giao hàng đúng thời gian.

❎ Chúng tôi có một đội ngũ dịch vụ khách hàng luôn theo dõi quy trình bán hàng và cách chăm sóc khách hàng phù hợp nhất để mang lại sự hài lòng của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng và sẵn lòng giúp đỡ bạn, giải quyết các trường hợp trả lại và thay thế, cũng như lắng nghe các khiếu nại của bạn. Dịch vụ của chúng tôi luôn làm theo sự chuyên nghiệp để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Dụng cụ điêu khắc kim loại