TƯỢNG ĐỘNG VẬT CHẤT LIỆU NHỰA ĐIÊU KHẮC THEO YÊU CẦU

Tượng động vật handmade luôn được ưa chuộng và tìm kiếm trong thời gian vừa qua. Các mẫu tượng động vật đẹp được bày tại nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng, công viên và tại nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ phục vụ đối tượng trẻ nhỏ.

tượng nhựa plastic giá tốt

✔️ Mẫu tượng nhựa hoạt hình đười ươi là sản phẩm tượng điêu khắc nghệ thuật đang thịnh hành và được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu trong thời gian qua. Để hiểu rõ hơn về mẫu tượng được làm bằng chất liệu nhựa, bạn đọc hãy tham khảo bài viết sau đây. Chúng tôi hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với độc giả trong thời gian tới.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM TƯỢNG NHỰA ĐỘNG VẬT 

✔️ Sản xuất và phân phối: Công ty CP đầu tư xây dựng Bim

✔️ Chất liệu: Nhựa

✔️ Mô hình: Hoạt hình đười ươi

✔️ Màu sắc: Xanh lam, đỏ, trắng, đen… Màu sắc khách hàng có thể yêu cầu công ty phối màu theo ý muốn khách hàng.

✔️ Ứng dụng: Được dùng trong nhà, trang trí công viên, trang trí khu vui chơi…

✔️ Hình dạng: Hình học trừu tượng

✔️ Bảo hành: 1 năm

✔️ Kích thước: tùy chỉnh

✔️ Loại hình: Điêu khắc

✔️ Ngoài mẫu hoạt hình đười ươi khách hàng có thể đặt hàng mẫu hoạt hình và động vật khác như: chim, cá, voi, ngựa, tượng david, bánh kem … Khách hàng đặt hàng mẫu vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

SO SÁNH CHẤT LIỆU TƯỢNG NHỰA VÀ TƯỢNG GỖ


nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa

  1. Các xương nhựa làm tượng dày dặn và mật độ giữa các xương nhựa luôn được bố trí dày nhau giúp mô hình tượng nhựa có thể chịu được trọng lực lớn cũng như không bị ảnh hưởng bởi những tác động khác từ bên ngoài. (Các mẫu tượng nhựa có thể chịu được trọng tải của một ô tô bán tải đi qua không sao nhé)
  2. Đồng thời sản phẩm tượng nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh ABS an toàn, không độc hại, không chì không kẽm. Mẫu nhựa đều đã được kiểm định chất lượng  cao.
  3. Sản phẩm tượng nhựa plastic giá tốt 100% không thấm nước đồng thời không mối mọt.
  4. Kèm theo đó các mẫu tượng không cong vênh, có khả năng chịu nhiệt tốt, tượng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thời tiết nồm ẩm mốc,…
  5. Bề mặt điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng trơn bóng, không bong tróc có thể dễ dàng vệ sinh.
  6. Sản phẩm tượng có thể được sơn bóng với nhiều màu sắc khác nhau, có thể phối hợp đan xen về màu sắc tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  7. Về trọng lượng tượng: gân dày hơn nên tượng nhựa thể nặng gấp đôi so với tấm nhựa Đài Loan thông thường. Thế nhưng nhẹ nhàng hơn chất liệu gỗ rất nhiều, đồng thời bạn có thể di chuyển tượng dễ dàng.
  8. Đưa tay gõ tượng nhựa: tiếng phát ra khiến bạn có thể cảm thấy chắc nịch như gỗ luôn.
  9. Về kĩ thuật: những mộng nhựa được bắn vào thân nhựa ăn khít với nhau giúp cho sản phẩm chắc chắn hơn chất liệu khác nhiều .
  10. Tính thẩm mỹ sản phẩm cao, nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa có kiểu dáng đẹp mắt, phong phú.
  11.  Trên mặt trong của nhựa còn được dập chìm logo có thể khẳng định thương hiệu riêng của công ty sản xuất.
  12. Giá thành sản phẩm tượng nhựa hình đười ươi rất phù hợp với mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam.
  13. Với nhiều đặc tính vượt trội cộng với độ dày cao, cứng cáp, cùng giá thành rẻ, chất liệu nhựa khi dùng làm tượng chắc chắn sẽ được những khách hàng thông thái tin dùng và lựa chọn sử dụng trang trí không gian gia đình, công viên ngoài trời.

ĐỊA CHỈ ĐIÊU KHẮC TƯỢNG ĐẸP - GIÁ TỐT NHẤT TP HCM

✔️ Đười ươi vốn là loài linh trưởng có lông rậm màu vàng sẫm được pha trộn có màu xám, chỉ thích nghi sở hữu cuộc sống vùng nhiệt đới trên đảo Borneo và vùng Sumatra thuộc Indonesia. 

✔️ Đây là loài động vật thuộc dòng gần gũi nhất sở hữu con người cả về mặt hình thể cho tới  trí óc.

tượng điêu khắc nghệ thuật

✔️ Hình ảnh đười ươi là 1 trong các loài linh trưởng thông minh nhất được nhiều bé ưa thích và có thể tiêu dùng một loạt những dụng cụ rất tinh vi.

✔️ Đười ươi là loài vật thông minh, ngày nay chúng được điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng với nhiều chất liệu khác nhau. Một trong số chất liệu đó là bằng nhựa. Bạn đọc có thể mua hàng tại công ty cp đầu tư và xây dựng Bim là 1 trong những địa chỉ sản xuất tượng nhựa theo yêu cầu  với mức giá tốt nhất tại TP HCM.

✔️ Ngoài các mẫu tượng đười ươi màu xanh, đỏ vàng bên công ty chúng tôi còn chuyên điêu khắc tượng phật, tượng động vật chất liệu bằng gỗ đẹp mắt, tinh tế.

✔️ Công ty chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ tuổi, năng động sáng tạo cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng cao, được gia công kỹ lưỡng.

✔️ Nhìn chung, các sản phẩm tại công ty Bim đều được khách hàng đánh giá cao bởi mẫu mã và chất liệu sản phẩm.

✔️ Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe, gây hại cho con người. 

✔️ Để đặt hàng tượng điêu khắc đười ươi cao cấp bạn đọc hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây, nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng báo giá chi tiết và hỗ trợ bạn kịp thời.

✔️ Hy vọng những thông tin trong bài viết phần nào sẽ hữu ích với bạn đọc trong thời gian sắp tới.

 

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

tượng điêu khắc nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa, chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu, tư vấn điêu khắc tượng nhựa palstic, công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa, điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng, tượng nhựa plastic gia tốt, những địa chỉ sản xuất tượng nhựa theo yêu cầu