TƯỢNG ĐỒNG ĐÚC ĐIÊU KHẮC HÌNH ĐỘNG VẬT LỚN

Bức tượng đồng phong thủy Voi đang được rất nhiều gia trong chúng ta cũng có thể hiểu hết ý nghĩa phong thủy học, cũng như biết cách sắp xếp bài trí vật phẩm này sao cho đúng chuẩn nhất. Bạn đọc hãy tìm hiểu bài viết sau để hiểu thêm về tượng đúc đồng chú voi bạn nhé.

 

cung cấp tượng kim loại theo yêu cầu

✔️ Bức tượng đồng phong thủy Voi đang được rất nhiều gia trong chúng ta cũng có thể hiểu hết ý nghĩa phong thủy học, cũng như biết cách sắp xếp bài trí vật phẩm này sao cho đúng chuẩn nhất. Bạn đọc hãy tìm hiểu bài viết về dịch vụ cung cấp tương kim loại theo yêu cầu sau để hiểu thêm về tượng đúc đồng chú voi bạn nhé.

TỔNG QUAN SẢN PHẨM TƯỢNG ĐỒNG ĐÚC

  • Sản xuất tại: Công ty CP đầu tư và xây dựng Bim Việt Nam
  • Chất liệu: Đồng ( bên cạnh chất liệu đồng công ty Bim có nhận điêu khắc chất liệu theo yêu cầu khách hàng như: nhựa, xốp eps, composite, cung cấp tương kim loại theo yêu cầu...)
  • Ứng dụng: Trong nhà, ngoài trời, điểm du lịch, danh lam thắng cảnh, công viên…
  • Bảo hành: 1 năm
  • Kỹ thuật: Đúc, điêu khắc
  • Hình dạng: động vật, voi, ngựa, chim, cá…
  • Kích thước: Tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng.

TƯỢNG VOI CÓ Ý NGHĨA GÌ TRONG PHONG THỦY?

✔️ Biểu trưng voi chính là “Tượng”, trong âm Hán đồng âm với chữ “Thừa Tướng” đây là một chức quan to trong triều đình vua chúa phong kiến xưa. Chính vì vậy, tượng chú voi trong phong thủy là biểu trưng cho sức mạnh cũng như biểu trưng cho tài trí của các bậc vĩ nhân ngày xưa.

máy chạm khắc kim loại cầm tay

✔️ Thu hút nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ: Chúng ta đều biết rằng loài voi là động vật sử dụng vòi của chính mình để hút nước qua nhiều năm kinh nghiệm. Xét về yếu tố Thủy trong Ngũ hành chúng biểu đạt cho tiền của, sự làm ăn thuận lợi và tài lộc dồi dào. Do đó, Linh vật này có khả năng giúp gia chủ lôi kéo may mắn, mang thêm tài lộc cũng như sự thành công về mặt tài chính.

✔️ Cầu con cái đến với gia đình: Theo dân gian, Linh vật voi còn sở hữu mối quan hệ chặt chẽ chúng có khả năng sinh sản tốt. Nhiều cặp vợ chồng vẫn thường bảo nhau đặt tượng voi ở trong phòng khách hoặc đặt tại phòng ngủ để cầu về đường con cái.

✔️ Tượng điêu khắc kim loại giá rẻ tượng trưng cho vị tha, hòa bình: Voi có vẻ ngoài to lớn so với những động vật khác nhưng bản chất của loài voi xưa nay vốn rất hiền từ. Ở trong phong thủy, tượng chú voi còn là biểu tượng cho sự hòa thuận êm ấm của gia đình. Theo quan niệm dân gian, tượng voi phong thủy còn có khả năng giúp gia đình hóa giải những bất hòa, hóa giải được mâu thuẫn trong quan hệ giữa vợ chồng.

✔️ Tăng trí thông minh và khả năng nhớ lâu: Voi cũng là loài vật vô cùng thông minh nên bạn có thể đặt hướng vào bàn học của con để khai mở trí óc cho các con và cầu đỗ đạt.

dụng cụ điêu khắc kim loại

CÁCH BỐ TRÍ TƯỢNG VOI HỢP LÝ

✔️ Đối với những nhà vị trí gần sông, hồ: bạn nên đặt tượng voi điêu khắc kim loại chất lượng sao cho vòi voi có hướng ra phía ngoài sông, hồ. Cách bài trí này đem lại cho gia chủ may mắn và tài lộc.

✔️ Khi đặt tượng voi ở phòng khách sẽ góp phần trang trí không gian tạo nên được sự hòa hợp giữa những thành viên trong gia đình với nhau.

✔️ Đồng thời bạn muốn cầu về con cái, bạn có thể đặt tượng voi phong thủy ở ngay phòng khách hoặc đặt một đôi voi nhỏ xinh ở hai bên cửa phòng ngủ của mình. Trường hợp đặt voi tại cơ quan, công ty bạn hãy đặt Linh vật voi ở cung Quan Lộc (hay chính hướng Bắc) để hóa giải vận đen.

✔️ Theo phong thủy nếu bạn muốn duy trì hay có thể nâng cao tăng cường quyền lực của mình ở trong văn phòng, bạn hãy đặt tượng chú voi ở nơi cửa ra vào hoặc đặt ngay trên bàn làm việc.

✔️ Chúng tôi mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn đọc trong thời gian sắp tới!

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

máy điêu khắc kim loại cnc, dụng cụ điêu khắc kim loại, máy chạm khắc kim loại cầm tay, tượng điêu khắc kim loại giá rẻ , điêu khắc kim loại chất lượng, điêu khắc tượng kim loại đẹp ,điêu khắc trên kim loại bằng máy cnc chất lượng ,máy điêu khắc kim loại hiện đại, điêu khắc trên kim loại cnc, công ty chuyên cung cấp tượng kim loại, đia chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại, những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt, cung cấp tương kim loại theo yêu cầu


Bài viết liên quan