TƯỢNG ĐIÊU KHẮC THIÊN NGA KIM LOẠI

Với những khách hàng có nhu cầu tư vấn online, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7, đáp ứng mọi yêu cầu, băn khoăn từ quý vị hoặc liên hệ trực tiếp tại website sculpturevietnam.com.

♻️Điêu khắc kim loại chất lượng tượng thiên nga  là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty chúng tôi. Tượng điêu khắc thiên nga bằng kim loại đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chất lượng. Tượng thiên nga bằng kim loại này được trang trí trước công viên, tòa nhà lớn biệt thự,…Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về sản phẩm này bạn nhé!

Tượng điêu khắc kim loại giá rẻ

MỘT VÀI THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA TƯỢNG ĐIÊU KHẮC THIÊN NGA BẰNG KIM LOẠI

Tượng thiên nga bằng kim loại

♻️Kim loại là một chất liệu sử dụng trong điêu khắc tượng tại Việt Nam, trong đó tùy thuộc vào các nguồn nguyên vật liệu được nghệ nhân sử dụng có các loại tượng khác nhau trong đó kim loại vẫn là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng, muốn biết lý do vì sao các bạn có thể tìm hiểu bài viết sau:

♻️Do loại vật liệu kim loại này khá bền, có độ dẻo cao nên khi chế tác có thể đáp ứng được các yêu cầu của các nghệ nhân. Từ đó làm ra được nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau từ khách hàng.Ngoài ra với bản chất từ kim loại nên khi thành phẩm được khoác lên mình lớp sơn mới sẽ làm tượng điêu khắc trở nên bóng và sáng, làm cho sản phẩm trở nên đẹp và sang trọng, đẳng cấp hơn các loại được làm từ vật liệu khác.

Kích thước tượng có thể điều chỉnh theo yêu cầu

♻️Nhờ vào sự dẻo dai, dễ tạo hình từ chất liệu này mà chúng tôi đã kết hợp với dụng cụ điêu khắc kim loại của quý khách hàng. Trong những năm qua, kích thước chuẩn mà chúng tôi cung cấp cho người sử dụng thường là 88 * 58 * 135 cm. Bạn có thể cân nhắc thông số này nếu như chưa định hình được sản phẩm. Nhưng nếu bạn muốn làm tượng theo sở thích của mình thì chúng tôi vẫn điều chỉnh sao cho phù hợp nhất có thể để mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Màu sắc tượng điêu khắc đa dạng

♻️Hầu như kim loại chúng tôi lựa chọn những dòng kim loại ít tạp chất bền màu và rất ít bị oxi hóa nên bạn cứ yên tâm về vấn đề này nhé! Một trong những màu sắc phổ biến có thể thấy ở những bức tượng thiên nga tại ảnh dưới đây bạn có thể tham khảo, hoặc chúng tôi có thể phủ bóng lớp sơn bên ngoài theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi cũng khuyến khích bạn nên sử dụng màu sơn này. Để đảm bảo tượng của bạn sẽ giữ được lâu, bền hơn. Nếu bạn không thích màu kim loại sẵn như trong ảnh, chúng tôi sẽ thay thế bằng lớp sơn màu cho thiên nga sinh động hơn như, trắng, hồng, vàng,…Bạn hãy yên tâm vì chúng tôi sử dụng máy điêu khắc kim loại cnc hiện đại để điêu khắc nên một bức tượng hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Giá tượng điêu khắc phải chăng

♻️Thay vì sử dụng chất liệu composite hay frp thì tượng thiên nga kim loại này là lựa chọn tốt nhất bởi những tính nổi trội của kim loại. Giá của tượng thiên nga tùy thuộc vào kích thước, thiết kế mà bạn yêu cầu, chúng tôi đảm bảo tại Bim là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt tại HCM. Chúng tôi đảm bảo tại đây nhân viên chúng tôi sẽ  gia công , tạo hình tỉ mỉ nhất mà giá thành không làm bạn thất vọng, hãy tin tưởng chúng tôi sẽ làm nên một tượng thiên nga hoàn hảo nhất cho bạn.

Máy điêu khắc kim loại

NÊN ĐẶT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC THẦN THIÊN NGA Ở ĐÂU?

Tại Bim hôm nay chúng ta sẽ nói về các cặp thiên nga. Đôi thiên nga được coi là biểu tượng của tình yêu, vì vậy bạn nên đặt tượng đôi thiên nga trước nhà hoặc trong phòng của đôi vợ chồng. Theo như được biết nếu trong nhà bạn thường xảy ra cãi vã,tranh luận vợ chồng của bạn về điều gì đó hoặc những trở ngại khó khăn, thì bạn hãy đặt hai con thiên nga phía bức tường phía bắc của phòng ngủ của ngôi nhà của bạn  Ngoài hai con thiên nga, bạn cũng có thể đặt hình đôi chim hạc, nhưng nếu tìm được thần tượng thay cho bức tranh thì còn tuyệt hơn. Điều này sẽ có lợi hơn. Điều này sẽ mang lại năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn và bằng cách này, sự phối hợp giữa bạn và đối tác của bạn sẽ tốt hơn và các cuộc cãi vã trong nhà sẽ được xóa bỏ. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ được trải qua hạnh phúc vui vẻ.

Máy chạm khắc kim loại cầm tay

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ ĐIÊU KHẮC TƯỢNG KIM LOẠI CHẤT LƯỢNG

♻️Là một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM chúng tôi hiểu rõ quý khách hàng luôn mong muốn lựa chọn sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. Một trong những lý do tại sao bạn nên chọn Bim”

♻️Về giá cả, Bim là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt tại HCM. Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất rộng có thể đáp ứng được đơn hàng của khách hàng trong thời gian ngắn nhất cùng với máy móc hiện đại đảm bảo về thời gian đơn hàng và số lượng sản phẩm làm ra đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

♻️Về chất lượng sản phẩm, Bim luôn tự hào có đội ngũ cộng sự vô cùng tận tình, tâm huyết. Chúng tôi luôn có các buổi đào tạo định kỳ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đem tới sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

♻️Với những khách hàng có nhu cầu tư vấn online, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7, đáp ứng mọi yêu cầu, băn khoăn từ quý vị hoặc liên hệ trực tiếp tại website sculpturevietnam.com.

Dụng cụ điêu khắc kim loại

❎❎Khách hàng có thể xem thêm tại website của công ty v