TƯỢNG ĐIÊU KHẮC THEO YÊU CẦU DÙNG TRANG TRÍ NHÀ CỬA

✔️ Hiện nay xu hướng tượng điêu khắc theo yêu cầu bằng nhựa trở nên phổ biến và là giải pháp thay thế hiệu quả cho tượng bằng gỗ và tượng bằng bê tông đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

tượng nhựa

✔️ Bạn đọc vẫn chưa biết tượng nghệ thuật điêu khắc bằng nhựa là gì? Và có tốt không? Chi phí điêu khắc và mức giá thành bao nhiêu? Rất nhiều băn khoăn đang được đặt ra trong bạn. Hãy cùng với công ty Bim tìm hiểu nội dung dưới đây để có câu trả lời phù hợp bạn nhé.

MÔ TẢ TƯỢNG ĐÀN ÔNG ĐIÊU KHẮC THEO YÊU CẦU

✔️ Sản phẩm tượng điêu khắc chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc có vật liệu chính là nhựa  với rất nhiều đặc tính nổi bật. Đến nay tượng nhựa đã được cải tiến rất nhiều và được người tiêu dùng đón nhận sử dụng nhiều trong trang trí nội thất và trang trí bàn làm việc.

✔️ Bức tượng người đàn ông bên cạnh phụ nữ thể hiện cho tình yêu tình cảm gia đình gắn kết. Sản phẩm có phong cách cổ điển màu trắng tinh khôi, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc theo ý muốn của của bản thân.

✔️ Sản phẩm tượng trang trí giá rẻ được dùng nhiều tại khách sạn nhà hàng và dùng ở gia đình. Bức tượng là hình ảnh gia đình gắn kết thể hiện tình yêu thương giữa con người với con người cho chúng ta thấy được sự bao dung và khát vọng của con người về tình yêu trong cuộc sống.

TƯỢNG NHỰA CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

✔️ Nói về ưu điểm của tượng nhựa chúng ta cần có những ưu điểm sau:

✔️ Tượng có giá thành rẻ: so với chất liệu bằng gỗ, đồng hay bê tông thì tượng ngựa có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều. Chính vì vậy khi sử dụng để trang trí cho không gian khách sạn bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ.

✔️ Bên cạnh đó chất liệu nhựa có khả năng kháng nước, dễ dàng vệ sinh chống thấm nước nên không lo mối mọt hay ẩm mốc.

nhựa pc

✔️ Bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị vỡ, bể, nứt hay mối mọt làm ảnh hưởng tới khi thẩm mỹ của sản phẩm.

✔️ Bề mặt tượng nhựa được phủ bóng vệ sinh rất dễ dàng mà bụi bẩn cũng khó bám. Đây là sản phẩm có màu sắc và mẫu mã vô cùng đa dạng bạn có thể tùy chọn theo ý muốn của bản thân về kích thước và màu sắc cho sản phẩm.  

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA TƯỢNG NHỰA TRANG TRÍ GIÁ RẺ

✔️ Để mua mua sản phẩm tượng nhựa trang trí giá rẻ phù hợp nhất với gia đình tình bạn đọc cần lưu ý 5 tiêu chí sau:

  • Kích thước và bố cục: Khi mua tượng nhựa bạn cần lưu ý chọn kích thước phù hợp với không gian của gia đình mình. Để thiết kế sản phẩm đúng theo ý muốn bạn có thể để liên hệ với đơn vị thi  công thiết kế để đem lại sản phẩm phù hợp và hài lòng nhất.
  • Chức năng và sự thoải mái: Sản phẩm dùng để trang trí do đó bạn có thể kết hợp với nhiều màu sắc hình dạng và phong cách tương tự để đem lại tính thẩm mỹ cao nhất.
  • Cân nhắc ngân sách: Tượng nhựa là sản phẩm có mức giá thành rẻ bạn có thể mua sắm trong mùa giảm giá sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. 
  • Làm sạch và bảo quản sản phẩm: Để tượng trang trí giá rẻ của bạn được bền bạn hãy sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, tránh các hóa chất mạnh dễ khiến sản phẩm bay màu. Bạn nên định kỳ lau tượng để sản phẩm luôn sáng bóng như mới nhé.
  • Bạn nên chọn sản phẩm tượng nhựa được sơn phủ bóng sẽ đảm bảo giúp khả năng chống ẩm mốc, tượng luôn bóng mịn, dễ dàng vệ sinh và tránh bám bụi.

tượng điêu khắc

✔️ Bên cạnh những lưu ý trên đây, việc đặt mua sản phẩm tượng điêu khắc nghệ thuật tại đơn vị uy tín cũng rất quan trọng. Hiện nay mạng internet phát triển có rất nhiều đơn vị quảng cáo sản phẩm với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau song không phải đơn vị nào cũng tin cậy  và uy tín. 

✔️ Tại Thành phố Hồ Chí Minh có công ty TNHH Bim là công ty lớn đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong và ngoài nước.

✔️ Công ty Bim có xưởng sản xuất lớn các sản phẩm tượng tại công ty được thiết kế mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. 

LÝ DO NÊN ĐẶT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC TẠI BIM

✔️ Bim là đơn vị chuyên cung cấp và nhận thiết kế tượng điêu khắc theo yêu cầu với nhiều mẫu mã ấn tượng.

✔️ Chúng tôi tự hào là đơn vị có đội ngũ thợ thủ công tay nghề cao luôn tỉ mỉ cẩn thận đem đến cho khách hàng sản phẩm sắc nét tinh tế nhất. 

✔️ Bên cạnh đó công nghệ phủ bóng độc quyền tại công ty Bim sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm được bền bóng và đẹp hơn.

✔️ Chúng tôi có hỗ trợ giao hàng về tận nơi cho quý khách hàng cùng nhiều chương trình khuyến mãi tri ân lớn trong dịp lễ sắp tới. Để mua hàng ngay tại nhà với mức giá rẻ nhất bạn đọc hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn kịp thời!

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291

Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội - Hội Sở HCM

Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Tượng điêu khắc nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc, tượng nhựa, điêu khắc nghệ thuật, nhựa pvc, điêu khắc tượng, nhựa pc, tượng trang trí giá rẻ