TƯỢNG ĐIÊU KHẮC SƯ TỬ BẰNG ĐỒNG - BIỂU TƯỢNG DANH VỌNG CỦA NGƯỜI VIỆT

✔️ Một điều mà ai trong chúng ta cũng từng biết tới - sư tử được phong là chúa tể của muôn loài. Trong rừng tất cả các loài thú đều không có một loài động vật nào vượt qua uy lực của sư tử tử. Chính vì thế người ta gọi tượng điêu khắc nghệ thuật hình sư tử là biểu tượng của Danh Vọng là biểu tượng của uy quyền và địa vị.

 

tượng điêu khắc đẹp nhất

MÔ TẢ TƯỢNG ĐỒNG ĐIÊU KHẮC HÌNH SƯ TỬ

✔️ Sản phẩm tượng điêu khắc sư tử được làm bằng chất liệu đồng có khả năng chống ăn mòn và sử dụng được ngoài trời lâu dài nhất. Bức tượng có kích thước chiều cao 143 cm. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh kích thước đặt trước theo ý mình. 

✔️ Ngày nay mẫu tượng đồng điêu khắc hình sư tử được ứng dụng rộng rãi tại các công viên điểm du lịch điểm tham quan và một số hộ gia đình cũng có dùng bức tượng hình sư tử làm vật trang trí cổng nhà.

✔️ Tượng hình sư tử được thiết kế  tinh xảo tỉ mỉ từng chi tiết  có thể dùng ngoài trời trong một thời gian dài mà không lo mối mọt hay mưa nắng làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

✔️ Với mức độ gia công tinh xảo của bức tượng sư tử làm ai khi bước tới căn phòng của bạn cũng phải liếc nhìn không chỉ một lần, trở thành điểm nhấn oai hùng cho căn nhà.

tượng trang trí giá rẻ

Ý NGHĨA BỨC TƯỢNG ĐIÊU KHẮC SƯ TỬ

✔️ Trước đây có rất nhiều bậc quan sử dụng một đôi sư tử đặt phía trước cổng nhà họ tin rằng bức tượng sư tử này có nhiệm vụ bảo vệ nhà và còn có ý nghĩa bảo đảm giữ vững địa vị và quyền lợi để có thể đón thêm khí vượng và danh vọng chiêu mộ nhiều may mắn tới gia đình.

✔️ Còn ngày nay nơi sử dụng bức tượng sư tử bằng đồng nhiều nhất lại là các cơ quan doanh nghiệp lớn họ tin và mong sao đôi sư tử trước cổng cơ quan có thể bài trừ vô số những trở ngại xấu. Đem lại nhiều tiền tài may mắn trong công việc kinh doanh của công ty.

✔️ Cũng có nhiều cá nhân ăn coi bức tượng sư tử giống như một món đồ phong thủy đáng giá dùng để trong phòng làm việc vừa góp phần đem thêm may mắn và khẳng định uy danh lừng lẫy.

✔️ Ngoài những ý nghĩa về phong thủy thì bức tượng điêu khắc nghệ thuật sư tử bằng đồng cũng là một món đồ trang trí có thể tạo điểm nhấn nổi bật trong căn phòng.

tượng điêu khắc nghệ thuật

LÝ DO NÊN ĐẶT MUA TƯỢNG SƯ TỬ TẠI BIM

✔️ Công ty Bim là một đơn vị chuyên sản xuất phân phối tượng trang trí giá rẻ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất nội thất và điêu khắc tượng phật do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

✔️ Tượng điêu khắc là một trong những mẫu tượng đòi hỏi yêu cầu chế tác cao nhất bởi chúng vừa có ý nghĩa tâm linh vừa phải đảm bảo chất lượng mẫu mã chuẩn thì sản phẩm tượng mới linh thiêng và có giá trị cao.

✔️ Cùng với đó bức tượng sư tử bằng đồng phải toát lên được sự Uy Nghiêm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

✔️ Tại thành phố Hồ Chí Minh có công ty Bim là địa chỉ lớn tin cậy được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao nhất.

✔️ Các sản phẩm tại công ty chúng tôi có giá thành rất phải chăng bởi có xưởng sản xuất trực tiếp không qua môi giới trung gian. Chúng tôi có chính sách bảo hành dài hạn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

✔️ Nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm tượng đồng xin vui lòng liên hệ lại cho chúng tôi theo số điện thoại dưới đây. Cảm ơn và chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe may mắn thành công trong cuộc sống!

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

tượng điêu khắc nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc, tượng nhựa, điêu khắc nghệ thuật, nhựa, nhựa pvc, điêu khắc tượng, nhựa pc, tượng trang trí giá rẻ

 

 


Bài viết liên quan