TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NHỰA HÌNH CON BÁO SỐNG ĐỘNG

Nếu cần tư vấn và hỗ trợ thêm về thông tin cũng như giá cả của sản phẩm thì bạn cứ liên hệ với chúng tôi, BIM – xưởng điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng và giá tốt hân hạnh phục vụ nhu cầu của bạn!

Báo là một loài động vật có sức mạnh, nhanh nhẹn, tính tự lập và một vẻ đẹp tiềm ẩn. Chính vì vậy mà con vật này vô cùng quan trọng trong thần thoại cũng như tín ngưỡng tâm linh ở nhiều nền văn hóa khác nhau. Nhiều tác phẩm nghệ thuật hình con báo cũng ra đời ngày càng nhiều từ đó, và tượng điêu khắc hình con báo làm bằng nhựa là một sản phẩm mà BIM - công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa muốn đề cập trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nào!

nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp

✖️HÌNH ẢNH CON BÁO TƯỢNG TRƯNG CHO ĐIỀU GÌ?

Là một trong những đơn vị cung cấp tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật, chúng tôi luôn muốn quý khách hàng hiểu sâu về ý nghĩa của từng hình ảnh mà chúng tôi tạo nên, và hình ảnh con báo cũng không ngoại lệ, cụ thể:

✔️Sức mạnh

Báo là một loài động vật có dáng hình tương đối vạm vỡ, nó có thể thể kéo con mồi nặng gấp ba lần trọng lượng cơ thể của chúng lên cây. Chính vì vậy, chúng được xem là biểu tượng của sức mạnh, truyền cảm hứng cho ta một sự tự tin rằng chúng ta có thể xử lý nhiều hơn những gì chúng ta nghĩ ban đầu. Nếu bạn rơi vào những tình huống khó khăn và thốt lên: "Làm cách nào để vượt qua điều này?" hoặc "Tôi sẽ làm điều này như thế nào?" thì con báo trả lời rằng “Sức mạnh từ ý chí của bạn đấy, cố lên nào!”

✔️Sự nhận thức

Đây còn là một loài vật có tầm nhìn mạnh mẽ. Thật vậy, chúng có thể nhìn thấy một vật rõ ràng hơn chúng ta ngay cả trong bóng tối. Ngoài ra, thính giác của chúng nhạy bén hơn gấp 5 lần so với thính giác của chúng ta. Vì lý do này, mà báo cũng tượng trưng cho sự nhận thức nữa đấy.

✔️Khả năng thích nghi

Da báo là một bộ phận có khả năng thích ứng đặc biệt. Trong bất kỳ môi trường sống tự nhiên nào chúng cũng dễ thích nghi với hoàn cảnh. Ví dụ, trong môi trường sống có thời tiết lạnh hơn, chúng có bộ lông dày hơn. Ở sa mạc, bộ lông có màu nâu nhạt hơn giúp chúng dễ hòa nhập với môi trường. Những con đang sống trong rừng thì có bộ lông sẫm màu hơn. Điều này tượng trưng cho khả năng tồn tại trong mọi tình huống. Con báo dạy bạn cách tự lập và cởi mở đối với sự thay đổi nữa đấy!

✔️Vẻ đẹp hiếm có

Là một biểu tượng của vẻ đẹp hiếm có và kỳ lạ, con báo nhắc nhở bạn tôn vinh những nét độc đáo của riêng bạn. Những phẩm chất làm cho bạn nổi bật giữa đám đông là để được tôn vinh, để không bị chê bai. Chính nét tiềm ẩn này mà nhiều người đã cho ra đời các sản phẩm nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp hình con báo vô cùng có hồn luôn đấy!

chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu

✖️Ý NGHĨA HÌNH TƯỢNG CON BÁO TẠI MỘT SỐ QUỐC GIA CHÂU Á

Báo là một loài động vất rất thiêng đối với người dân vùng núi Himalaya. Ở Nepal và Tây Tạng, báo tượng trưng cho sự thuần khiết và kết nối với thế giới linh hồn. Trên thực tế, người dân Tây Tạng và Nepal coi báo là loài chó của các vị thần núi. Vì lý do này, báo tuyết phải được tôn trọng, nếu không thì các vị thần sẽ trả thù người dân, gia súc và mùa màng của họ đấy!

Hay ở Trung Quốc, con báo gắn liền với sức mạnh của nữ giới. Ngoài ra, báo còn đại diện cho các thuộc tính chu kỳ của tự nhiên, từ đêm này sang ngày và mùa này sang mùa khác, như con báo xuất hiện, rồi biến mất, rồi lại xuất hiện.

Ở Ấn Độ, trớ trêu thay, báo lại là biểu tượng của sự bảo vệ vì cách chúng rình rập mọi người. Ngoài ra, một số người bản địa Ấn Độ kể câu chuyện về Waghoba, một vị thần báo. Nhiều bộ lạc khác nhau tin rằng Waghoba và những con báo thật sẽ tiêu diệt những điềm xấu miễn là chúng được đối xử tôn trọng. Và theo thần thoại Hindu, thần Shiva đã cho phép con báo ăn bất cứ thứ gì chúng chọn.

tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật

✖️ĐIÊU KHẮC NHỰA HÌNH CON BÁO - DÁNG HÌNH ĐỘC ĐÁO, QUYẾN RŨ

Với những thông tin trên có thể thấy báo là con vật mang lại nhiều ý nghĩa tích cực. Vì thế mà người dân muốn gửi gắm những đặc tính tốt đẹp của con báo thông qua những hình ảnh, tác phẩm nghệ thuật. Và trong số đó, có những tác phẩm mang lại nhiều điều may mắn hay sức mạnh cho chủ sở hữu chúng.

Tượng điêu khắc nhựa hình con báo cũng là một sản phẩm thể hiện tinh thần mà con báo mang lại. Chúng tôi làm mẫu này từ chất liệu nhựa, không rỉ sét, bền và đẹp. Được đội ngũ những người có tay nghề thiết kế và tạo nên hình dạng một con báo trông sống động như thật. Chúng tôi còn là đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín nên bạn cứ yên tâm về vấn đề chất lượng nhé!

tư vấn điêu khắc tượng nhựa plastic

✖️ỨNG DỤNG CỦA TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NHỰA HÌNH CON BÁO

Người dùng có thể đặt tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật hình con báo này tại phòng khách, phòng ngủ hay tại các quán cafe, cũng có thể trên bàn làm việc cũng là một tiểu cảnh vô cùng đẹp mắt và sang trọng đấy! Nếu như bạn có muốn tặng quà cho bạn bè, những người thân thiết thì đây cũng là một lựa chọn hữu ích đó. Chúng tôi chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu nên bạn không phải lo về kích thước cũng như mẫu mã nhé!

Bạn cứ yên tâm về vấn đề vệ sinh sản phẩm nhé, chúng rất dễ làm sạch, có thể nhẹ nhàng đánh bong bề mặt bằng vải mềm là sản phẩm cứ y như lúc đầu mua về.

Nếu cần tư vấn và hỗ trợ thêm về thông tin cũng như giá cả của sản phẩm thì bạn cứ liên hệ với chúng tôi qua số hotline bên dưới, BIM – xưởng điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng và giá tốt hân hạnh phục vụ nhu cầu của bạn!

Khách hàng có thể xem thêm tại website của công ty v