TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT MÀU VÀNG SÁNG BÓNG

✔️ Nước ta là đất nước có truyền thống Phật giáo từ rất sớm và ghi đậm dấu ấn sâu sắc trong văn hóa con người Việt Nam ta. Đạo Phật lấy từ bi làm gốc lấy vô thường vị tha làm kim chỉ nam hướng con người tới việc thiện tránh cái ác sống phù hợp với hoàn cảnh không tham lam vụ lợi.

✔️ Bởi lẽ đó hình tượng Phật luôn có ý nghĩa tâm linh vô cùng quan trọng. Bạn đang cần tìm mua tượng phật điêu khắc nghệ thuật nhưng chưa biết mua ở đâu và chưa biết giá thành bao nhiêu hãy tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ thông tin đến bạn chi tiết nhất.

điêu khắc nghệ thuật

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TƯỢNG PHẬT ĐIÊU KHẮC 

✔️ Sản phẩm bức tượng đầu Phật được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng về kích thước và trọng lượng. Sản phẩm được làm bằng đá nhân tạo bởi nhựa và được gia cố bằng sợi thủy tinh cao cấp có kết cấu mịn đẹp sáng bóng

✔️ Sản phẩm có đặc điểm 100% không thấm nước, chịu được thời tiết tốt khi sử dụng lâu dài ngoài trời, có khả năng chống ăn mòn chống tia UV chống phai màu và tránh bị trầy xước hay sứt mẻ.

✔️ Bức tượng đầu Phật  gồm nhiều màu sắc như màu xám màu be, màu đất sét, màu vàng màu đá thạch sanh hoặc bạn cũng có thể yêu cầu đặt màu sắc theo ý muốn của mình.

✔️ Ngày nay sản phẩm điêu khắc nghệ thuật bức tượng đầu Phật được ứng dụng dùng trong nhà, dùng tại chùa hoặc dùng ngoài trời. 

điêu khắc tượng

Ý NGHĨA TÂM LINH TRONG BỨC TƯỢNG ĐẦU PHẬT

✔️ Theo Kinh Đại Thừa Công Đức Tạo Tượng Phật có trích đoạn như sau: bất cứ ai khi dùng các vật liệu tơ sợi thêu thùa Tượng Phật, tô đắp điêu khắc tượng Phật khiến mọi người tới chiêm ngưỡng lễ bái đều được hưởng phước báu vô biên. Người có duyên tạo nên tượng phật và người đến Tịnh tài Hỷ cúng đều được phước đức rất lớn lao. Bức tượng đầu Phật góp phần vào việc duy trì Tam Bảo đem lại nhiều lợi ích cho nhân sinh.

✔️ Cũng từ đây Phật pháp mãi được lưu truyền rộng rãi và được mọi người ghi nhớ tới Ân Đức cao rộng bao la của Đức Phật.

✔️ Có được bức tượng đầu Phật nhiều phật tử thiết tha nỗ lực hành trình trở lên quyết lòng noi theo tấm gương từ bi cao cả hạnh luyện cố gắng tu hành giác ngộ. 

nghệ thuật điêu khắc

ĐỊA CHỈ BÁN TƯỢNG PHẬT ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT TIN CẬY

✔️ BIM là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu tượng Phật đẹp các mẫu tượng đầu Phật với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

✔️ Chúng tôi đã và đang thi công rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và nhiều thành tựu tượng phật đẹp cho nhiều công trình khác nhau chúng tôi cam kết không ngừng cố gắng nâng cao tay nghề đem đến cho khách hàng bộ sản phẩm điêu khắc tượng đẹp chất lượng tốt và mức giá rẻ.

✔️ Chúng tôi có hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận nơi và lắp đặt cho quý khách hàng do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm âm khi đặt hàng online tại trang web của chúng tôi.

✔️ Nếu bạn quan tâm về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại dưới đây.

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123
???? Mail:[email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

tượng điêu khắc nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc, tượng nhựa, điêu khắc nghệ thuật, nhựa, nhựa pvc, điêu khắc tượng, nhựa pc, tượng trang trí giá rẻ