TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT BẰNG NHỰA CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

✔️ Nghệ thuật điêu khắc tượng bằng nhựa ngày nay phổ biến được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Để bạn đọc hiểu hơn về các sản phẩm điêu khắc nghệ thuật tinh tế bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin mới nhất về tượng điêu khắc nghệ thuật David bạn cùng tìm hiểu với mình nhé.

tượng điêu khắc nghệ thuật đẹp

THÔNG SỐ SẢN PHẨM TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT

✔️ Nghệ thuật điêu khắc tượng David được làm bằng nhựa với màu sắc đỏ, đen, trắng đồng thời tùy theo yêu cầu từ khách hàng.

✔️ Ngày nay các sản phẩm tượng điêu khắc nghệ thuật được bán lẻ trên thị trường có mô phỏng hình người nhân vật lịch sử hình động vật hoặc hình tượng Phật.

✔️ Tượng làm bằng nhựa được đánh giá có độ bền cao, độ đàn hồi tốt, một sản phẩm có thể để ngoài trời không lo han rỉ hay ẩm mốc mối mọt. Đồng thời bạn không phải lo vỡ bể trong quá trình va chạm.

✔️ Ngày nay tượng trang trí giá rẻ được nhiều người lựa chọn dùng trang trí cho không gian nhà ở hàng quán, du lịch khu công viên, quán cà phê với độ tinh xảo cùng giá thành rẻ hơn các chất liệu khác. 

tượng trang trí giá rẻ

Ý NGHĨA TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT DAVID

✔️ Tượng điêu khắc nghệ thuật David trong nhiều thế kỷ qua vẫn làm say đắm lòng người. Sản phẩm hội tụ rõ nét cho tài năng xuất chúng một thời.

✔️ Đây được coi là tác phẩm điêu khắc nghệ thuật xuất sắc nhất mọi thời đại. Người ta nói rằng không một tác phẩm nào có được tỉ lệ cùng vẻ đẹp hoàn mỹ cân đối đến như vậy.

✔️ Chính vì thế trong suốt giai đoạn Phục Hưng qua đi tượng David vẫn là một minh chứng rõ nét có nhiều ý nghĩa quan trọng là biểu tượng hoàn hảo của một thành quốc.

✔️ Tượng David vô cùng ý nghĩa được lấy cảm hứng từ vị anh hùng trong kinh thánh thời xưa tới định cư trên miền đất thánh. Rồi chàng trai thân hình mảnh khảnh ấy đã đương đầu với gã khổng lồ trong trận chiến giành chiến thắng và được tôn như một vị anh hùng.

tượng nhựa

 

✔️ Hình tượng David như muốn nói lên cái đẹp của con người trước những khó khăn trong cuộc sống. Chính vì vậy đây được xem là một món quà tuyệt vời khi mọi người dành tặng cho những người thân yêu của mình.

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NHỰA

✔️ Tượng David bằng nhựa có rất nhiều ưu điểm em như sau:

  1. Sản phẩm có chất liệu đàn hồi tốt, độ bền cao và không bể hay sứt khi va đập.

  2. Sản phẩm dễ vệ sinh có khả năng sử dụng ngoài trời lâu dài.

  3. Chất liệu nhựa có tuổi thọ cao thời gian từ 15 tới 45.

  4. Chống ăn mòn và Oxi hóa khi gặp nước mưa.

  5. Ngoài ra sản phẩm tượng nhựa có chi phí thấp so với các chất liệu khác phù hợp với điều kiện của nhiều người.

✔️ Chất liệu nhựa lâu nay được nhận định có độ bền cao khối lượng nhỏ dễ dàng cho bạn vận chuyển tượng khi di chuyển địa điểm khác nhau. Sản phẩm còn sử dụng bền hơn so với kim loại từ 3 đến 4 lần.

✔️ Đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm tượng David điêu khắc nghệ thuật cao cấp bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc nào hãy gửi cho chúng tôi qua số điện thoại dưới đây nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn chỉ thời. 

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

❎ Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

❎ Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

tượng điêu khắc nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc, tượng nhựa, điêu khắc nghệ thuật, nhựa, nhựa pvc, điêu khắc tượng, nhựa pc, tượng trang trí giá rẻ
 


Bài viết liên quan