TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GẤU BẰNG NHỰA COMPOSITE – ĐIỂM CHỤP HÌNH THÚ VỊ, ĐỘC ĐÁO

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cũng như đặt tượng composite thì hãy đến với chúng tôi, BIM – xưởng sản xuất tượng composite giá tốt và chất lượng!

Là một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại TP.HCM, BIM tự hào rằng những sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng đều đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng cùng các chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.

Từ chất liệu composite, những nghệ nhân đã nhào nặn bằng đôi tay uyển chuyển và điêu luyện của mình để tạo ra những sản phẩm độc đáo, “có một không hai” trên thị trường hiện nay. Vậy chất liệu composite có những điểm nổi bật gì cũng như ứng dụng của tượng điêu khắc trong trường hợp nào là những điều mà BIM muốn các bạn tìm hiểu trong bài viết này. Nào, cùng khám phá ngay nhé!

đơn vị uy tín thiết kế tượng composite

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GẤU BẰNG NHỰA COMPOSITE

✔️ Độ bền cao

Bằng việc kết hợp nhiều loại nhựa cũng như các chất gia cường, tin chắc rằng chất liệu composite sẽ đáp ứng yêu cầu về độ bền hơn bất kỳ vật liệu nào. Và điều đó vô cùng quan trọng, bởi vì ngày nay, khi hàng kém chất lượng ngày càng được sản xuất một cách ồ ạt thì điều mà khách hàng quan tâm nhất chính là độ bền của sản phẩm. Có thể đối với họ, nếu giá cả có phần nhỉnh hơn các sản phẩm khác nhưng riêng tiêu chí về chất lượng được đảm bảo thì họ vẫn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chất lượng hơn. Họ có thể biết những mặt hàng đó thông qua việc tìm hiểu thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất sản phẩm đó hay do bạn bè, người thân giới thiệu. Vì lẽ đó mà họ tìm đến chất liệu composite với một niềm tin rằng những sản phẩm làm từ composite không chỉ mang lại hiệu quả tối ưu mà còn làm cho họ thích thú. Giờ đây, thắc mắc của bạn về tượng composite có bền không đã được BIM giải đáp rồi đấy nhé!

✔️Trọng lượng nhẹ

Một sản phẩm có độ bền bỉ cao lại còn nhẹ nữa thì thật tuyệt vời phải không nào? Khó có vật liệu tổng hợp nào lại được vừa bền, vừa nhẹ như composite cả. Nếu một vật liệu tổng hợp được gia cố bằng sợi carbon chắc chắn sẽ nhẹ hơn thép đến 70% và nhẹ hơn 40% so với chất liệu nhôm. Việc sản xuất những sản phẩm từ vật liệu có trọng lượng nhẹ là vô cùng quan trọng bởi chi phí xử lý hay lắp đặt giảm đi rất nhiều so với những vật liệu thông thường khác. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho người sản xuất lẫn người mua hàng.

điêu khắc composite đẹp

✔️ Linh hoạt trong việc thiết kế

Theo chúng tôi được biết, những người nghệ nhân hầu như linh hoạt trong việc thiết kế các sản phẩm làm từ composite, và việc điêu khắc tượng hình gấu này cũng không ngoại lệ. Cho dù bạn có yêu cầu cao về độ tinh xảo, độ phức tạp của sản phẩm thì chúng tôi gần như có thể đáp ứng được. Bạn có biết vì sao không? Bởi vì vật liệu composite là một loại vật liệu tổng hợp từ sự pha trộn của nhựa, vật liệu gia cường và các phụ gia khác. Bên cạnh đó, khả năng chịu nhiệt cao là một trong những điểm mà chỉ vật liệu composite mới có được.

So với những chất liệu khác thì việc điêu khắc tượng gấu bằng chất liệu composite thật sự dễ dàng hơn rất nhiều. Vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa có thể điều chỉnh theo nhu cầu của bạn, tại sao bạn không thử?

cách làm tượng composite đẹp

ỨNG DỤNG TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GẤU BẰNG NHỰA COMPOSITE

Với mục đích trang trí không gian quanh bạn thêm phần vui tươi và sinh động thì tượng điêu khắc composite hình con gấu là một lựa chọn không tồi đấy, BIM đưa ra những địa điểm sau để các bạn tham khảo nhé!

- Tại trung tâm mua sắm

Việc đặt một tượng điêu khắc bằng chất liệu composite tại trung tâm thương mại là vô cùng hợp lý mà người quản lý cần cân nhắc. Cụ thể sản phẩm này có mức giá vô cùng phải chăng lại thu hút mắt nhìn. Nếu thấy một chú gấu điêu khắc độc đáo như vậy thì chắc chắn đây là một địa điểm check-in được đông đảo các bạn trẻ tìm đến. Đặc biệt là trẻ em, đây là đối tượng thường tiếp xúc với những chú gấu bông từ rất nhỏ, khi các bé trông thấy tượng gấu như vậy sẽ rất thích thú và có thể nhiều bé còn mong muốn đến trung tâm nhiều lần. Ồ, nếu đây là một điều có thực thì chắc chắn doanh số bán hàng của trung tâm thương mại cũng tăng lên phần nào nữa đấy! Thật tuyệt vời phải không nào?

nhận làm tượng composite theo yêu cầu

- Tại nhà riêng

Đối với những gia đình có sân vườn rộng rãi, thoáng mát đang cần lắp thêm những vật trang trí thì tượng điêu khắc hình gấu là một lựa chọn khiến bạn có thể suy nghĩ đấy. Khi bạn vắng nhà thì những chú gấu này có thể là người bạn đồng hành với những đứa con của bạn trong sân vườn, hoặc đối với những người đang độc thân, những chú gấu như người tâm sự với bạn khi bạn mệt mỏi, khó khăn. Khi đối diện với chúng, bạn có thể thét lên, trút lên suy nghĩ của mình mà không sợ bị phàn nàn hay la mắng. Thật thú vị phải không nào! Chính vì vậy nếu muốn tư vấn nhiều hơn nữa về sản phẩm này, bạn hãy liên hệ và nói cho chúng tôi biết về không gian nhà ở cũng như sân vườn mà bạn muốn tạc tượng, đội ngũ tư vấn sẽ thông tin đến bạn.

- Dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một món quà bất ngờ đến một người bạn hay người thân nhân dịp đặc biệt nào đó? BIM mách bạn tượng composite cũng có thể chọn làm quà nữa cơ. Nếu bạn có đòi hỏi cao về kích cỡ, hình dáng thì hãy yên tâm, chúng tôi sẵn sàng làm tượng composite theo yêu cầu của bạn.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về những tính năng cũng như ứng dụng của tượng composite hình gấu. Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ với đơn vị uy tín thiết kế tượng composite – BIM để được giải đáp ngay nhé!

Khách hàng có thể xem thêm tại website của công ty v

♻️CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

♻️TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt, cách làm tượng composite đẹp, nhận làm tượng composite, làm tượng composite theo yêu cầu, nhận làm tượng composite giá tốt, tượng composite có bền không, điêu khắc tượng composite, việc làm điêu khắc mẫu composite 2021, đơn vị uy tín thiết kế tượng composite, xưởng sản xuất tượng composite giá tốt, những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM