TƯỢNG ĐIÊU KHẮC CÁ HEO BẰNG KIM LOẠI – Ý NGHĨA SÂU SẮC VỀ MẶT PHONG THỦY

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về bức tượng điêu khắc chất lượng, đẹp, giá tốt và mang lại giá trị phong thủy. Đến với BIM, mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ tư vấn giải đáp một cách tận tình.

♻️Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về bức tượng điêu khắc chất lượng, đẹp, giá tốt và mang lại giá trị phong thủy. Đến với BIM, mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ tư vấn giải đáp một cách tận tình. Là một trong những địa chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại, chúng tôi tạo ra được những sản phẩm đa dạng về mẫu mã lẫn đảm bảo về mặt chất lượng mà quý khách hàng có thể yên tâm. Một trong những tượng điêu khắc động vật bằng kim loại đang được nhiều người lựa chọn chính là tượng chú cá heo thông minh mà chúng tôi muốn các bạn tham khảo. Nào, hãy cùng BIM tìm hiểu ngay nhé!

điêu khắc tượng kim loại giá rẻ

✖️10 ĐIỂM THÚ VỊ CỦA CÁ HEO MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Được xem là loại động vật thông minh nhất thế giới, có rất nhiều điểm ở cá heo khiến bạn phải ngỡ ngàng, cụ thể:

1. Là loại động vật có vú, sống chủ yếu ở vùng biển nông của thềm lục địa.

2. Có thể gọi cá heo là một “siêu trí nhớ” bởi chúng là loài động vật nhớ dai nhất trong toàn bộ thế giới động vật, với khả năng nhớ trong khoảng thời gian trên dưới 20 năm.

3. Với trí thông minh của mình, cá heo có thể hiểu được hành vi đơn giản của con người nữa đấy.

4. Tuy không có tay nhưng cá heo vẫn có thể chỉ các vật bằng các bộ phận khác trên cơ thể của mình.

5. Tồn tại một khả năng đặc biệt như voi hay khỉ, cá heo có thể nhận ra mình qua chiếc gương.

6. Như một bác sĩ, động vật này còn có thể tự chữa lành vết thương và tự chữa bệnh cho chính mình. Không những thế, chúng còn có tập tính đỡ đẻ. Chẳng hạn như một con cá heo cái đang trong giai đoạn chuyển dạ, thì một con khác sẽ tìm mọi cách kéo con cá heo con ra bên ngoài trong khi những con khác sẽ bảo vệ bằng cách bơi xung quanh 2 con này.

7. À, bạn nghĩ bệnh béo phì, thừa cân chỉ có ở có ở con người? Ồ không, cá heo cũng có dấu hiệu của bệnh béo phì nữa cơ.

dụng cụ điêu khắc kim loại

8. Bạn có nghĩ mình có thể học tập và làm việc trong nhiều giờ liên tục mà không cần ngủ? Nếu có, tôi nghĩ bạn phải có “sức trâu” lắm đấy. Còn nếu không, bạn hãy xem chú cá heo này, nhờ cơ chế ngủ đặc biệt cụ thể là nửa bộ não nghỉ ngơi, nửa bộ não tỉnh táo mà cá heo có thể “thức trắng” trong nhiều tuần liên tục. Chính nhờ điều này mà cá heo cảnh giác được những nguy hiểm bao quanh cũng như hạn chế tình trạng chết đuối.

9. Thông thường, tuổi thọ trung bình của một chú cá heo tầm 15 năm. Tuy nhiên, vẫn có những con có độ tuổi lên đến 50.

10. Như tên gọi của chúng, nếu bạn cứ nghĩ cá heo là một loài cá thì bạn đã nhầm rồi. Cá heo là một loài thú bởi nó nuôi con bằng sữa chứ không bằng trứng như những loài cá khác.

♻️Chính những điểm trên đã khiến những chú cá heo trở thành những “chiến binh” thông minh mà khó có loài nào sánh được đấy bạn ạ. Vì thế, người dân Việt Nam đã xem cá heo như một loài vật đặc biệt mang đến niềm lành. Đặc biệt với những ai đang sống bằng nghề biển thì cá heo lại có một ý nghĩa vô cùng to lớn, vùng biển nào có cá heo thì ngư dân sẽ cảm thấy được bình an, tâm hồn trong sạch hơn.

điêu khắc tượng kim loại đẹp

✖️Ý NGHĨA CỦA VIỆC ĐIÊU KHẮC TƯỢNG CÁ HEO

Có thể nói, tượng cá heo đã được xem như một linh vật của vùng biển cả. Chính vì thế, khi nhìn tổng thể một bức tượng sẽ thấy được hồn khí bao la, mênh mông của biển. Là sự phóng khoáng, rộng lượng mà những gì biển mang lại cho chúng ta. Với từng chi tiết nhỏ được các nghệ nhân chấm phá bằng đường nét mềm mại và uyển chuyển, từng bức tượng toát lên sự tự do, hoang dã nhưng rất đỗi nhân từ.

Theo như người dân kể lại, ngày xưa khi những trận cuồng phong kéo đến, chính cá heo đã giúp con người thoát nạn trên biển thông qua sự phối hợp vô cùng nhuần nhuyễn của cả bầy cá heo. Cho đến ngày nay, người dân vẫn tin rằng cá heo là một loại vô cùng dũng cảm, thông minh và thân thiên. Chính điều này mà các tượng điêu khắc cá heo tượng trưng cho sự an toàn cũng như may mắn.

Ngoài ra, hình ảnh những chú cá mẹ, cá con vui đùa theo từng đợt sóng mang lại sự đáng yêu, dí dỏm. Với việc tạc tượng điêu khắc như vậy sẽ mang nhiều điều tốt lành cho gia chủ về sự gắn kết, về niềm tin yêu mãnh liệt.

tượng điêu khắc kim loại giá rẻ

✖️TẠI SAO NHIỀU NGƯỜI LẠI ƯA CHUỘNG TƯỢNG CÁ HEO?

Với những ý nghĩa về mặt tâm linh, tượng cá heo sẽ đem lại sự may mắn, sung túc và giàu sang. Điều đó sẽ giúp gia chủ có một niềm tin mãnh liệt trước những khó khăn, gian khổ.

Khi không gian sân vườn, công viên hay những quán café quá trống trải thì việc đặt tượng điêu khắc cá heo để trang trí là một điều vô cùng hợp lý. Không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà tượng cá heo còn toát lên được sự thân thiện, gần gũi.

Việc vệ sinh tượng điêu khắc cá heo giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, chỉ cần chuẩn bị khăn, nước là chúng ta có thể lau được những vết bẩn một cách nhanh chóng. Tượng lại trở nên sạch sẽ, bóng bẩy và thu hút người nhìn.

Giá cả của tượng điêu khắc cá heo không quá đắt đỏ. Tùy vào nhu cầu của người dùng mà có thể thiết kế những loại tượng từ đơn giản đến phức tạp. Càng yêu cầu cao về độ tinh xảo, màu sắc hay kích cỡ thì giá tượng chắc chắn sẽ tăng lên.

♻️Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp tượng kim loại nói có thiết kế tượng cá heo mà bạn có thể tham khảo thông qua trang tìm kiếm google. Việc sở hữu cho mình một tượng cá heo bằng kim loại không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt lành đến gia chủ cũng như những người thân yêu.

BIM – tự hào là đơn vị điêu khắc tượng kim loại chất lượng mà bạn có thể lựa chọn.

Khách hàng có thể xem thêm tại website của công ty v