TƯỢNG ĐIÊU KHẮC BẰNG KIM LOẠI HÌNH NGƯỜI ĐẸP NHẤT 2021

Tượng điêu khắc bằng kim loại đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay các mẫu điêu khắc tượng kim loại đẹp được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Sản phẩm tượng hình người bằng kim loại đem lại nhiều giá trị cả về mặt tinh thần và vật chất.

dụng cụ điêu khắc kim loại

✅ Tượng điêu khắc bằng kim loại đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay các mẫu điêu khắc tượng kim loại đẹp được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Sản phẩm tượng hình người bằng kim loại đem lại nhiều giá trị cả về mặt tinh thần và vật chất. Hơn thế nữa, chúng ta có thể tìm thấy nhiều tác phẩm lịch sử nổi tiếng như những bức tượng chứa đựng nhiều giá trị về mặt lịch sử hay chính trị. Hay những tác phẩm nghệ thuật tượng điêu khắc còn là biểu tượng mang giá trị về mặt quốc tế. Để hiểu thêm về sản phẩm tượng điêu khắc bạn đọc hãy cùng với tôi tìm hiểu nội dung sau đây.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TƯỢNG ĐIÊU KHẮC BẰNG KIM LOẠI

  1. Sản xuất tại: công ty Bim, Việt Nam
  2. Tên sản phẩm: tượng hình người nghệ thuật
  3. Kích thước + trọng lượng: theo yêu cầu của khách hàng
  4. Chất liệu: kim loại cao cấp
  5. Công dụng: trang trí, làm quà tặng, tạo điểm nhấn cho không
  6. gian thêm sinh động, nhiều màu sắc mới lạ.
  7. Ứng dụng: sản phẩm được sử dụng nhiều tại các khu vui chơi, địa điểm du lịch, địa điểm tham quan, công viên thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan.
  8. Bảo hành: 1 năm
  9. Màu sắc: khách hàng có thể yêu cầu phun sơn theo ý thích
  10. Liên hệ mua hàng: quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm tượng hình người nghệ thuật vui lòng liên hệ đến công ty Bim -  công ty chuyên cung cấp tượng kim loại để được tư vấn chi tiết qua số máy: 0901 357 123.

LỢI ÍCH KHI ĐIÊU KHẮC TƯỢNG BẰNG KIM LOẠI TẠI BIM

✅ Gia công điêu khắc tượng chất lượng tại Quận 9 thành phố Hồ Chí Minh của cổ phần đầu tư và xây dựng Bim từ lâu đã trở thành địa chỉ gia công điêu khắc uy tín, sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại

✅ Đến với công ty Bim khách hàng được gia công trên trang thiết bị hiện đại. Nhờ vào dây chuyền công nghệ tiên tiến, chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm điêu khắc kim loại chất lượng đảm bảo đúng tiêu chuẩn đề ra. Bên cạnh đó, với hệ thống điêu khắc trên kim loại bằng máy cnc chất lượng chúng tôi có thể đảm bảo đơn hàng số lượng lớn của khách hàng được gia công trong thời gian ngắn. Nhờ trang thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi có thể đem lại cho khách hàng mức giá tốt nhất, sản phẩm được điêu khắc trực tiếp tại xưởng, tuyệt đối không qua trung gian hay môi giới.

Đội ngũ kỹ thuật lành nghề

✅ Công ty Bim chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ nhân viên tại công ty Bim được đào tạo liên tục, định kỳ nhằm có thể đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất. Sản phẩm tượng điêu khắc bằng kim loại khá khó gia công, nếu thợ tay nghề kém sẽ ảnh hưởng đến mẫu tượng. Chính vì thế việc đào tạo nguồn nhân lực tay nghề cao công ty chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

✅ Công ty chúng tôi có hệ thống trang website với gần 1000 sản phẩm từ nhỏ đến lớn được cập nhật mẫu mã thường xuyên để phục vụ khách hàng. Nhờ hệ thống trang web uy tín, thông tin được cập nhật chi tiết, đầy đủ chính xác nên công ty Bim đã nhận được sự quan tâm của khách hàng cả nước. Công ty chúng tôi có hệ thống phân phối rộng khắp mọi miền, đi kèm với đó chúng tôi có đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình. Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

cung cấp tượng kim loại theo yêu cầu

Luôn đặt chữ “ Tín “ lên hàng đầu

✅ Có nhiều công ty luôn nhận báo giá trước, yêu cầu khách đặt cọc trước rồi sau đó 1 thời gian dài mới làm sau. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tiến độ gia công. Tại Bim chúng tôi báo giá với khách hàng chính xác, luôn đúng hẹn, đúng tiến độ và đúng mẫu mã sản phẩm khách yêu cầu. Chúng tôi ra đời với phương châm: đặt chữ Tín – chữ Tâm lên hàng đầu, đảm bảo đem đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Nhận các đơn hàng từ nhỏ đến lớn

✅ Công ty Bim chúng tôi nhận điêu khắc gia công toàn bộ sản phẩm từ nhỏ cho đến lớn. Với chính sách bảo hành rõ ràng minh bạch Bim luôn dành cho khách hàng những quyền  lợi và mức giá tốt nhất.

máy chạm khắc kim loại cầm tay

CHIA SẺ TỪ BẠN ĐỌC:

✅ Chị Nguyễn Thị Hà Anh ( 0843 226 8xx tại Quận 2 – TP HCM) chia sẻ:

Tôi thấy sản phẩm điêu khắc tại công ty Bim đẹp, chất lượng và mẫu mã giống với mô tả. Thậm chí tôi còn thấy sản phẩm ở ngoài đẹp hơn nhiều nơi khác luôn á. Mua hàng tại đây được tư vấn khá nhiệt tình, thời gian giao hàng cũng mau lẹ, lại được bọc cẩn thận nên rất hài lòng. Ai chưa biết mua tượng ở đâu cứ ghé đến đia chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại Bim nè…”

✅ Cảm ơn những chia sẻ từ bạn đọc Hà Anh, thay mặt cho toàn công ty chúng tôi trân trọng sự hài lòng từ bạn và luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng dịch vụ gia công điêu khắc tốt hơn. Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống.

 

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

máy điêu khắc kim loại cnc, dụng cụ điêu khắc kim loại, máy chạm khắc kim loại cầm tay, tượng điêu khắc kim loại giá rẻ , điêu khắc kim loại chất lượng, điêu khắc tượng kim loại đẹp ,điêu khắc trên kim loại bằng máy cnc chất lượng ,máy điêu khắc kim loại hiện đại, điêu khắc trên kim loại cnc, công ty chuyên cung cấp tượng kim loại, đia chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại, những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt, cung cấp tương kim loại theo yêu cầu