TƯỢNG ĐẦU NGỰA BẰNG COMPOSITE TREO TƯỜNG – ĐIỂM NỔI BẬT CHO PHONG CÁCH NỘI THẤT TINH TẾ

Việc sử dụng các vật dụng treo tường để trang trí nhà hay văn phòng làm việc chắc chắn sẽ tăng thêm vẻ đẹp duyên dáng cho các bức tường. Và tượng đầu người làm từ composite là một sản phẩm độc đáo mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà hay công ty, doanh nghiệp của mình. Liên hệ qua số hotline 0901 357 123 để đặt hàng bạn nhé!

Nếu như đồng hồ treo tường, tranh treo tường, đèn treo tường,… là những vật trang trí vô cùng quen thuộc với mọi nhà hay tại không gian của công ty, nhà hàng, khách sạn thì tượng đầu ngựa trang trí tường làm từ chất liệu frp là một sản phẩm vô cùng độc đáo và mới mẻ mà BIM muốn các bạn tham khảo trong bài viết này. Với nhiều điểm nổi bật mà chúng tôi sắp đề cập tới đây sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng về những gì mà tượng treo tường mới mẻ này đem lại đấy. Cùng BIM tìm hiểu ngay nào!

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt

✖️TƯỢNG ĐẦU NGỰA TREO TƯỜNG - LOẠI BỎ KHOẢNG TRỐNG, TÔ ĐIỂM CHO KHÔNG GIAN

Việc sử dụng các vật dụng treo tường để trang trí nhà hay văn phòng làm việc chắc chắn sẽ tăng thêm vẻ đẹp duyên dáng cho các bức tường. Những bức tượng trang trí treo tường nhỏ nhắn và tinh tế như thế gần như phù hợp với mọi không gian. Hơn thế nữa, làm từ chất liệu frp vô cùng bền bỉ, đặc biệt là hạn chế tình trạng mối mọt, côn trùng gây ảnh hưởng tới tượng treo tường. Chính vì có những ưu điểm này mà vật liệu composite đã và đang được nhiều người lựa chọn cho mình.

Giờ đây, khi có sự trang trí tượng đầu ngựa làm từ chất liệu composite trong ngôi nhà của bạn hẳn sẽ làm cho những vị khách ghé thăm bị mê hoặc bởi bức tượng đẹp mắt này. Hay nếu như không gian công sở có đặt những bức tượng treo tường này cũng khiến các nhân viên thích thú và trầm trồ về sự độc đáo hiếm có này nữa đó. Và tượng đầu người này sẽ đẹp hơn nữa nếu như chúng được đặt cạnh những vật trang trí khác một cách cân đối và hài hòa. Bạn cần phải chú ý về màu sắc không gian treo tượng cũng như các vật treo tường xung quanh để có thể lựa chọn tượng ngựa cho phù hợp. Về vấn đề này, bạn không cần quá lo ngại bởi vì chúng tôi luôn cung cấp sẵn bảng màu để bạn chọn lựa cho phù hợp với không gian cũng như sở thích của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận làm tượng điêu khắc theo yêu cầu bạn nhé!

cách làm tượng composite đẹp

✖️ĐẶT TƯỢNG COMPOSITE ĐẦU NGỰA Ở ĐÂU CŨNG ĐEM LẠI SỰ SỐNG ĐỘNG

Nếu bạn muốn sử dụng tượng đầu ngựa trang trí tường cho phòng ngủ, phòng khách thì đều có khiến không gian trở nên sống động hơn. Sở dĩ chúng tôi cho rằng như thế là do hình dáng tượng chính là con ngựa, đây là một loài động vật tượng trưng cho sự nhanh nhạy, may mắn và thành công. Khi có chúng trong nhà chắc chắn gia chủ sẽ gặp được nhiều thuận lợi nếu như biết đặt chúng đúng cách. Đặc biệt là nên treo tượng ở những khu vực cao ráo, sạch sẽ để chúng có thể phát huy hết giá trị của mình. Lưu ý khi đặt vật treo tường hình đầu ngựa thì không nên đặt trong nhà vệ sinh hay khu vực nhà bếp vì đây là những nơi hạn chế sự phát huy tính phong thủy cho ngôi nhà.

Trong khi đó, tại các văn phòng kinh doanh thì việc đặt những bức tượng treo tường sẽ khiến cho công việc được thuận buồm xuôi gió, tài lộc dồi dào và phát triển rực rỡ, và đó cũng là lý do vì sao bạn hay nghe dân gian cho rằng “mã đáo thành công”. Cũng giống như mọi không gian khác, khi đặt tượng treo đúng hướng, đúng vị trí thì chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty hay doanh nghiệp.

nhận làm tượng composite

✖️XƯỞNG CUNG CẤP TƯỢNG TREO TƯỜNG COMPOSITE GIÁ TỐT

Sau khi đã tìm hiểu về các lợi ích cũng như vị trí đặt tượng treo tường thì việc lựa chọn nơi sản xuất tượng uy tín và giá tốt là điều mà khách hàng sẽ quan tâm đến. Hiểu được tâm lý của khách hàng thì BIM – đơn vị cung cấp tượng composite tại HCM luôn hướng đến cung cấp các sản phẩm đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá cả. Về mặt chất lượng sản phẩm thì chúng tôi luôn lựa chọn những vật liệu chế tác thân thiện với môi trường, bền bỉ, hạn chế được tối đa những ảnh hưởng tiêu cực từ ngoại cảnh và cũng chính vì vậy mà composite là loại vật liệu được chúng tôi đẩy mạnh trong việc tạo ra các tác phẩm độc đáo và sáng tạo đến với quý khách hàng.

Không chỉ ở vật liệu mà các đường nét trên từng sản phẩm cũng được những người thợ kỳ công chế tạo một cách tỉ mỉ và trau chuốt. Nhờ vào chất liệu composite dễ tạo hình cũng như tay nghề lâu năm của đội ngũ sản xuất thì hầu như các sản phẩm của công ty chúng tôi đều mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng gần xa.

những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM

Tại TPHCM, BIM là đơn vị sản xuất tượng composite giá tốt mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Chúng tôi cam kết sản phẩm sẽ hoàn thành đúng như trong hợp đồng, trừ trường hợp bất khả kháng sẽ có sự trao đổi chi tiết trong quá trình sản xuất.

Đến với BIM - xưởng nhận làm tượng điêu khắc composite theo yêu cầu sẽ giúp bạn khiến không gian của mình trở nên tinh tế và thu hút hơn với các bức tượng có kích thước và màu sắc khác nhau. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn về tượng treo tường đầu ngựa độc đáo này bạn nhé!

Khách hàng có thể xem thêm tại trang website của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ


Bài viết liên quan