TƯỢNG ĐẠI BÀNG ĐỒNG TUNG CÁNH

Tượng đại bàng bằng đồng phong thủy là tượng mà Bim điêu khắc được nhiều sự lựa chọn và tìm kiếm từ khách hàng.

❎❎Tượng đại bàng được xem là mẫu tượng phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Tượng đại bàng tung cánh là một hình ảnh đẹp thể hiện sự tự do, kì vĩ. Đại bàn là một loài chim được mệnh danh là chúa tể bầu trời với tốc độ, sức mạnh và đôi mắt tinh tường mà không loài chim nào sánh bằng. Chính vậy, đây là loài vật mà nhiều khách hàng muốc tạc tượng đại bàng bằng đồng.

tượng đại bàng đồng

♻️♻️Mô tả sản phẩm

- Thương hiệu: điêu khắc

- Chất liệu: đồng thau - đồng

- Kích thước: tùy chỉnh

- Cách sử dụng: trang trí nội thất, bộ sưu tập Nghệ thuật

- Công nghệ: điêu khắc

- Độ dày: 6m (Phụ thuộc vào kích thước điêu khắc có thể điều chỉnh)

- Đóng gói: bằng gỗ/ sắt hộp

- Ghi chú: chúng tôi có thể đưa kỹ sư đế địa chỉ của bạn để lắp đặt sản phẩm điêu khắc.

❎❎ Đặc điểm của loài chim đại bàng:

Đây là loài chim sống đơn độc và thống trị một cánh rừng riêng của bản thân chúng, chỉ kết hợp với con mái khi đến mùa sinh sản. Tại Việt Nam, đại bàng sống tại các cánh rừng thuộc khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia. Thức ăn của đại bàng bao gồm các loài thú nhỏ, loại động vật có vú ăn cỏ. Đại bàng tấn công bằng cách lao từ trên xuống làm con mồi không kịp phản ứng trong bộ móng vuốt sắt nhọn như dao của chúng.Tượng đại bàng được xem như biểu tượng thể hiện sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử. Chính vì thế, Đại bàng thường được sử dụng trong các huy lệnh, hiệu lệnh, hình ảnh tượng trung một quốc gia. Tượng đại bàng được xem như là vua không trung và là một vị sứ giả của vị thần tối cao.

điêu khắc đại bàng

❎❎Ý nghĩa tương đại bàng trong phong thủy - văn hóa - nghệ thuật - quân sự

Trong phong thủy, tượng đại bàng tung cánh thể hiện đôi cánh khỏe mạnh tung bay, bá chủ một vùng giúp thu hút linh khí và vân may cho gia chủ.

Trong văn hóa - nghệ thuật, tượng đại bàng được viết trong nhiều tác phẩm nghệ thuật, tranh ảnh,… mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Trong quân sự, là biểu tượng quân sự của nhiều quốc gia thể hiện sức mạnh, oai vệ, dũng cảm và tầm nhìn xa.

❎❎Hiện nay, BIM là một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi! Chúng tôi sẽ phụ thuộc vào của bạn tác phẩm điêu khắc và tình hình địa phương, tìm thấy một giao hàng tốt nhất cách để bạn tham khảo

 

♻️Dưới đây là địa chỉ uy tín 

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

điêu khắc đại bàng, tượng đại bàng đồng, tượng đài bàng bằng đồng, đồng bạc đại bàng,tượng đại bàn, tương đại bàng giá rẻ, tượng đại bàng bằng đồng, tượng đại bàn tung cánh.

 


Bài viết liên quan