TƯỢNG CÔ GÁI BẰNG NHỰA GIÁ TỐT NHẤT NĂM 2021

Xưa nay thân phận, hình dáng người phụ nữ được khắc họa tinh tế bằng những lời thơ, lời văn nhẹ nhàng, sâu lắng. Ngày nay, hình ảnh người phụ nữ “đẹp tựa cành hoa” còn được khắc họa ở những hình ảnh tượng điêu khắc vô cùng sinh động, chân thực. Để tìm hiểu thêm về hình ảnh người con gái đẹp đằm thắm, bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây.

tư vấn điêu khắc tượng nhựa palstic

“Thân em như hạt mưa sa

Hạt sa xuống biển, hạt sa lên rừng.

Hạt sa gặp gió bay tung

Sa đâu ấm đấy oán cùng trách ai.”

✔️ Xưa nay thân phận, hình dáng người phụ nữ được khắc họa tinh tế bằng những lời thơ, lời văn nhẹ nhàng, sâu lắng. Ngày nay, hình ảnh người phụ nữ “đẹp tựa cành hoa” còn được khắc họa ở những hình ảnh tượng điêu khắc vô cùng sinh động, chân thực. Để tìm hiểu thêm về hình ảnh người con gái đẹp đằm thắm, bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp qua bài viết sau đây. 

THÔNG SỐ SẢN PHẨM TƯỢNG CÔ GÁI BẰNG NHỰA

 

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

nhựa cao cấp

Phương pháp in  màu


 

màu nâu, quý khách có thể tùy chỉnh màu sắc theo nhu cầu

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

ĐIÊU KHẮC

Tên sản phẩm

Nhân vật truyền hình & điện ảnh, Nữ khỏa thân nghệ thuật

Kích thước

6 inch

Đóng gói

Hộp trắng, Bọc hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng

In ấn

in mạ

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, Trang trí Văn phòng

 

Ý NGHĨA TƯỢNG CÔ GÁI KHỎA THÂN

✔️ Hình ảnh thiếu nữ là hình ảnh người con gái đang trong độ tuổi trăng tròn là khoảng thời gian trăng tròn độ tuổi đẹp nhất của người con gái. Đây là thời điểm người con gái sở hữu vẻ đẹp thanh xuân rạng ngời với những vẻ đẹp hiền hòa mà sâu sắc. 

công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa

✔️ Thiếu nữ là hình ảnh ghi dấu quãng thời gian không thể nào quên được và để lại những ký ức đầy ngọt ngào trong lòng mỗi người. Đây cũng là một chủ đề nghệ thuật đã và đang được khai thác rất nhiều trong ca nhạc, trong thơ ca, mỹ thuật và cả nghệ thuật điêu khắc tượng trang trí.

✔️ Ngày nay các sản phẩm tượng nhựa nghệ thuật - điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng thiếu nữ đã được nhân rộng và trở thành một sản phẩm ý nghĩa được nhiều người lựa chọn.

✔️ Tượng thiếu nữ nude là hình ảnh tượng khắc họa rõ nét về người con gái. Được ngắm những thiếu nữ sinh động vừa mang vẻ đẹp truyền thống pha vào đó là chút gợi cảm hẳn đã làm cho bao người phải say đắm suýt xoa và cũng cho thấy được khả năng điêu khắc tượng nhựa tài tình độc đáo của các nghệ nhân.

✔️ Bạn đọc sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi được tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm thiếu nữ nghệ thuật nude sinh động  với đường nét điêu khắc tinh xảo.

✔️ Tác phẩm tượng nhựa plastic giá tốt dường như đã phần nào lột tả gần như tất cả những đường cong nét đẹp hình thể của người thiếu nữ Việt Nam bước vào độ tuổi trăng tròn. Với dáng điệu ngả nghiêng vô cùng duyên dáng, kèm theo mái tóc dài thướt tha uốn lượn khẽ bay theo làn gió. Bầu vú cô gái được nude tròn đều, căng tròn tràn đầy sức sống của tuổi thần tiên.

✔️ Người ta nói cái đẹp nằm trong đôi mắt kẻ si tình quả không sai, dẫu những bức tượng vô tri nhưng chúng để lại trong tâm trí mỗi người xem thật nhiều những cảm xúc khó quên.

nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp

LÝ DO NÊN ĐẶT MUA TƯỢNG TẠI CÔNG TY BIM

Sản xuất thi công điêu khắc theo mọi yêu cầu

✔️ Bim là 1 trong những đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín quy mô lớn tại thị trường Việt Nam có có hệ thống nhà máy điêu khắc đạt chuẩn, số lượng hàng hóa luôn được kiểm soát và được đảm bảo bằng chất lượng thực tế chứ không chỉ hứa hẹn suông bằng miệng như các đơn vị khác chỉ chuyên bán hàng thương mại kiếm hoa hồng. 

✔️ Chúng tôi là công ty lớn có nhận thi công sản xuất tượng nói chung và tượng cô gái nude theo mọi nhu cầu và theo từng đơn đặt hàng của quý khách hàng trên cả nước.

Công khai minh bạch rõ ràng về chất liệu

✔️ Tượng cô gái đảm bảo 100% có xuất xứ rõ ràng không pha tạp với các loại vật liệu kém chất lượng. Quý khách hàng hoàn toàn có quyền và có thể trực tiếp ghé tham quan xưởng sản xuất để giám sát cũng như để kiểm tra chất lượng sản phẩm tượng cô gái mà mình đã đặt tại nhà máy.

Chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường

✔️ Với hệ thống máy móc điêu khắc hiện đại vào bậc nhất hiện nay đơn vị chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm vượt trội của mình. Tất cả các sản phẩm tượng điêu khắc của chúng tôi đều được hệ thống nhân viên KCS kiểm tra kỹ lưỡng ngay từ đầu khâu nhập nguyên liệu trước khi đưa vào điêu khắc. 

✔️ Sau khi điêu khắc hoàn thiện các sản phẩm của chúng tôi đều được nhân viên đóng gói 1 cách cẩn thận trước khi vận chuyển đến tận tay cho quý khách.

Tượng điêu khắc có độ bền cao, giá rẻ

✔️ Bằng cách tối ưu quy trình điêu khắc cùng với hệ thống nhà máy luôn ổn định  cam kết đem lại cho khách hàng sản phẩm có độ bền cao. Công ty chúng tôi sản xuất, điêu khắc và đưa tượng điêu khắc trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng.

✔️ Chính điều này góp phần giảm bớt những chi phí phát sinh không đáng có qua các khâu trung gian do đó đảm bảo sản phẩm tượng của chúng tôi luôn luôn rẻ hơn khi so sánh với các đơn vị khác .

Đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế luôn luôn nhiệt tình

✔️ Nhân viên tại Bim có thể sẵn sàng tư vấn 24/24 và giàu kinh nghiệm chuyên môn, có thể giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của bạn đọc. Bởi vì họ được đào tạo chuyên môn cơ bản chuyên nghiệp có thể biết được đặc điểm của từng loại tượng và từng loại chất liệu đi kèm.

✔️ Mọi thông tin băn khoăn cần được giải đáp bạn đọc vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn qua số điện thoại sau để được báo giá và hỗ trợ kịp thời.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

tượng điêu khắc nhựa plastic thuật, nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp, chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu, tư vấn điêu khắc tượng nhựa palstic, công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa, điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng, tượng nhựa plastic giátốt, những địa chỉ sản xuất tượng nhựa theo yêu cầu, đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín