TƯỢNG CHÚA GIÊSU KITÔ

✅Chất liệu: Kim loại ✅Màu sắc: nhiều màu ✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng ✅Bảo Hành: 6 tháng ✅ Gọi 0906 672 228 có giá tốt nhất ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 2 ngày ✅Đổi trả hàng lỗi không đúng mô tả

Ngày nay, việc tín ngưỡng tôn giáo đã trở thành một hoạt đồng tin thần không thể thiếu ở Việt Nam. Việc thờ cúng là vô cùng quan trọng đối với những người con theo đạo. Dẫn đến việc tìm kiếm những bức tượng công giáo thể hiện việc tôn kính ngày càng tăng. Nhưng làm sau để sở hữu được một bức tượng đẹp và chất lượng? Đừng lo lắng, hãy đến với BIM nơi cung cấp, sản xuất tượng điêu khắc hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh để lựa chọn cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn.

điêu khắc tượng phật

Theo đức tin Kitô giáo, Giêsu ( hay còn được biết với tên gọi "Đấng Tiên tri", "Chúa" ) là con Đức Chúa Trời và được sinh ra trên Trái Đất và chịu đóng đinh, để cứu chuộc nhân loại khỏi tội lỗi, nên chúa Giêsu còn được xưng tụng là Đấng Cứu Thế, Đấng Cứu Rỗi, Cứu Chúa.

 

Giêsu là người Do Thái vùng Galilea, sinh vào khoảng đầu thế kỷ thứ nhất và qua đời trong khoảng từ năm 30 đến 36 TCN tại xứ Judea. Giêsu là người tôn trọng luật pháp Moses ( kinh Torah ), là nhà thuyết giáo và người chữa bệnh bằng phép màu, cũng là người thường bất đồng với giáo quyền Do Thái, và cuối cùng, là người bị đóng đinh trên thập tự giá dưới phán quyết của chính quyền Đế quốc La Mã theo ý giáo quyền Do Thái.

dụng cụ điêu khắc kim loại

Ý nghĩa của tượng chúa Giêsu trong đời sống:

 Thể hiện sự thành kính: những bức tượng chúa Gieessu thể hiện sự tôn kính của con người với người.

❎ Thể hiện sự hiện diện của đấng tối cao: Từ khi Công giáo du nhập vào Việt Nam thì việc điêu khắc những hình ảnh của Chúa Giêsu là một việc không thể thiếu trong đời sống con người. Một nét văn hóa không thể xóa trong quá trình tồn tại và phát triển của nhân loại. Những bức tượng thể hiện sự che chở, bảo vệ của Chúa Trời dành cho những người con. Chúa gieessu là một người cha, là một chỗ dựa tinh thần cho người theo Đạo, giúp họ có thêm niềm tin lạc quan vào cuộc sống.

❎ Tạo thêm thẩm mỹ: ngoài việc có ý nghĩa thiêng liêng Tượng chúa Giesu còn thể hiện tính thẩm mỹ. Sự khóe léo của người làm nên bức tượng tỉ mỉ từng chi tiết, việc đặt bức tượng tại căn phòng của bạn làm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng.

máy điêu khắc kim loại cầm tay

Hiện nay, BIM là một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội và ngoại thất hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao sculpturevietnam.com luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

♻️Dưới đây là địa chỉ uy tín 

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

máy điêu khắc kim loại cnc, dụng cụ điêu khắc kim loại, máy chạm khắc kim loại cầm tay, tượng điêu khắc, điêu khắc kim loại, điêu khắc tượng, điêu khắc tượng phật,điêu khắc trên kim loại,máy điêu khắc kim loại, điêu khắc trên kim loại cnc