TOP 10 Ý TƯỞNG ĐIÊU KHẮC BẰNG XỐP EPS

Xốp eps là vật liệu đang được nhiều thợ điêu khắc ưa chuộng và bán chạy hiện nay. Xốp eps có các đặc tính nổi bật cùng chi phí sử dụng thấp. Bạn hãy cùng tìm hiểu 10 ý tưởng điêu khắc bằng xốp eps trong bài viết sau đây nhé.

eps cách nhiệt

✔️ Ngày nay Xốp EPS đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống như: Cách âm, xốp eps cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn của ngành Xây dựng và Công nghiệp hiện đại, bao bì thực phẩm, dược phẩm; bao bì điện tử, sành sứ thủy tinh, thùng đóng rau quả, các thủy hải sản đông lạnh và bao bì chống va đập, những mặt hàng tiêu dùng và mũ bảo hiểm.

XỐP EPS LÀ GÌ?

✔️ Xốp EPS là gì? Là câu hỏi của khá nhiều độc giả thời gian qua gửi về cho chúng tôi. Theo các nhà nghiên cứu, eps là dạng nhựa Polystyrene có thể giãn nở. Ngày nay eps được sản xuất dưới dạng hạt có chứa chất khí Bentan ( viết C5H12) khí dễ cháy.

✔️ Các hạt EPS còn có thành phần tổng hợp dao động từ 90 – 95% Polystyrene và từ 5 – 10% chất tạo khí như pentane hay carbon dioxide. Qua quá trình xử lý, hạt nhựa EPS nở to tăng kích thước kết dính lại với nhau. Sau đó khi đưa vào sản xuất chúng sẽ được định hình thành các sản phẩm tùy thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

10 Ý TƯỞNG ĐIÊU KHẮC TRỪU TƯỢNG BẰNG XỐP EPS

✔️ Điêu khắc xốp eps làm Quà tặng sinh nhật, quà giáng sinh

- Quà tặng vốn là một thứ đồ mang lại ý nghĩa tinh thần rất lớn, có thể nói lên tình yêu giữa những người hữu tình với nhau như: gia đình, bạn bè, lứa đôi hoặc vợ chồng. Đối với nhiều người, quà giáng sinh còn mang ý nghĩa tín ngưỡng sâu sắc nhằm kỷ niệm ngày sinh nhật của chúa Giêsu. 

- Ngày nay, khi những món quà sinh nhật trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết, có thể mang lại niềm vui cho con trẻ khi được bố mẹ trao quà. 

- Trong mô hình xốp eps trang trí Noel không thể thiếu những mô hình quà vô cùng bắt mắt, đa sắc màu, đủ kích cỡ. 

✔️ Điêu khắc trừu tượng bằng xốp eps làm hang đá và máng cỏ

- Hang đá và máng cỏ được đánh giá không thể thiếu trong mô hình xốp trang trí noel, vì nó mang ý nghĩa vô cùng lớn đối với những người có chứa tín ngưỡng lớn lao trong tim. Chiếc máng ăn của chiên bò và nắm cỏ khô lót trên máng chính là biểu tượng của cái nghèo tột độ của Chúa. Cho nên, vật trang trí đặc biệt này để tưởng nhớ và càng thêm kính yêu chúa. 

điêu khắc nghệ thuật

✔️ Điêu khắc xốp eps chống cháy làm cây thông Noel.

 - Đây là vật không thể thiếu trong mỗi mùa giáng sinh. Có thể nói khi thấy hình ảnh cây thông là nhìn thấy Noel. Loại cây này sống trong khí hậu khắc nghiệt song vẫn giữ được dáng vẻ mạnh mẽ, vững chãi và có màu xanh vĩnh cửu. Nó chính là biểu tượng của niềm hy vọng và sức sống mới trong mùa lễ hội đón chào năm mới.

✔️ Điêu khắc ngôi sao

Ngôi sao là biểu tượng của sự hy vọng, được nhiều người tìm kiếm và trang trí cho khu du lịch, địa điểm kinh doanh nhà hàng ăn uống. 

Còn với những con chiên theo đạo, ngôi sao thường có ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong đạo Thiên Chúa, đó là lúc Chúa vừa mới chào đời thì xuất hiện một ngôi sao rực rỡ. Do đó, sau này ngôi sao được xem như là một vật tượng trưng cho phép lạ kỳ diệu xảy ra trong cuộc sống. Hãy lưu giữ hy vọng và niềm tin, kỳ tích có thể sẽ đến với bạn. 

✔️ Điêu khắc nghệ thuật ông già Noel bằng xốp eps

- Ông già Noel vốn được biết tới là biểu tượng không thể thiếu vào dịp lễ Giáng Sinh. Ngày nay, mô hình xốp eps chống cháy trang trí noel đã tạo ra nhiều ông già Noel đáng yêu với mọi kích cỡ khác nhau. Các bạn nhỏ khi đến các khu vui chơi vô cùng thích ông, bởi ông sẽ mang quà đến từng nhà, từng người. 

- Tương truyền rằng từ khi ông còn là một đứa trẻ, thánh đã là con chiên ngoan đạo và đã hiến cả cuộc đời mình cho Cơ Đốc. 

Điêu khắc làm quà tặng những chiếc bít tân bằng xốp eps khổng lồ

Món quà độc đáo này rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi nó được xuất phát từ 1 câu chuyện cổ tích. Sau này chiếc bít tất trở thành món quà may mắn được nhiều bạn trẻ ưa thích. 

Đây cũng là mô hình điêu khắc nghệ thuật dễ làm, là ý tưởng không tồi để bạn làm quà tặng người thân của mình trong những dịp lễ quan trọng. 

✔️ Điêu khắc mô hình cây trạng nguyên

Món quà cây trạng nguyên dành tặng trong mùa thi cử là món quà ý nghĩa được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bố mẹ có thể dành tặng các con của mình món quà này trong mùa thi cuối kỳ sắp tới.

✔️ Điêu khắc chiếc gậy kẹo bằng xốp mút 3d.

- Mô hình chiếc gậy kẹo bằng xốp eps cách nhiệt có biểu tượng biểu đạt vô cùng ý nghĩa của Lễ Giáng Sinh. Màu sắc cũng mang lại ý nghĩa nhất định và được các bé rất thích. Bạn có thể thiết kế mô hình cây kẹo đặt tại cửa quán trà chanh của mình sẽ thu khách rất nhiều bạn trẻ ghé thăm đấy.

eps là gì

✔️ Điêu khắc mô hình chuông thánh đường

- Tiếng chuông được xuất phát từ nền văn hóa Á Đông, chúng được dùng để báo hiệu cho mọi người biết tới một biến cố hoan hỉ hay sự kiện buồn não vừa xảy ra. Sau khi Chúa hài đồng giáng sinh, tục lệ này đã du nhập sang các quốc gia phương Tây rung lên chào mừng Chúa xuống trần.  

✔️ Điêu khắc mô hình nến bằng xốp

- Nến Giáng Sinh không chỉ làm đẹp thêm cho không gian Noel trong đêm tối mà chúng còn mang ý nghĩa như những vì sao lung linh với rất nhiều niềm tin và hy vọng trong cuộc đời.

Bạn có thể làm những mô hình nến vào ngày sinh nhật của mình hoặc trang trí không gian phòng ngủ của mình thêm ấm áp, sinh động. 

✔️ Máy điêu khắc mô hình chiếc xe kéo của ông già Noel

- Đây là hình ảnh đã quá quen thuộc vào mỗi dịp Giáng Sinh, ông già Noel đã dùng chiếc xe kéo với 9 chú tuần lộc bay đến phát quà cho trẻ em ngoan trên toàn thế giới. Đây là ý tưởng độc đáo bạn có thể sử dụng mô hình cho khu vui chơi của mình sẽ thu hút rất nhiều em bé ghé tới chơi đấy nhé.

Ngoài những ý tưởng trên đây, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm những mô hình điêu khắc nghệ thuật tại công ty chúng tôi qua website: www.sculpturevietnam.com nhé.

 

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc theo yêu cầu, máy điêu khắc, gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,eps là gì, xốp eps định hình, xốp eps cách nhiệt, xốp eps chống cháy, giá xốp eps, giá xốp khối eps, đơn giá xốp eps,báo giá xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu