TẠI SAO NÊN ĐẶT GHẾ NGỒI DẠNG LƯỢN SÓNG TẠI CÔNG VIÊN?

Là đơn vị cung cấp các sản phẩm làm từ chất liệu composite, BIM đã và đang nhận được sự quan tâm của khách hàng về đồ nội thất làm từ composite hay điêu khắc tượng composite với chất lượng và mẫu mã đa dạng. Nếu có nhu cầu đặt hàng, liên hệ với chúng tôi qua hòm thư bên dưới để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Ghế dài ngồi chờ là một vật trang trí và đem lại nhiều điều hữu ích cho bất cứ khu vực ngoài trời nào như công viên, quảng trường hay là tại các khu nghỉ dưỡng gần bể bơi cũng như đặt chúng ngay tại nhà ở. Hiện nay ghế dài có rất nhiều kiểu dáng để phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu khác nhau. Và một trong những sản phẩm mà BIM – đơn vị cung cấp điêu khắc tượng composite muốn các bạn tham khảo đó là ghế dài composite dạng lượn sóng. Đây là một sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu đấy.

cách làm tượng composite đẹp

GHẾ NGOÀI TRỜI COMPOSITE ĐỘC ĐÁO, TIỆN LỢI

Được làm từ chất liệu composite, ghế dài này có nhiều ưu điểm nổi trội như chống thấm nước tốt, dù bạn đặt ở ngoài trời dưới cái nắng gay gắt hay những lúc mưa tuôn thì ghế dài vẫn có thể chịu được. Không chỉ có thể, composite còn là vật liệu chịu nhiệt và chống cháy tốt, bền theo thời gian nên đây là một sản phẩm có tuổi thọ khá cao nếu như bạn không để chúng chịu tác động mạnh bởi những thứ xung quanh. Ngoài ra, trọng lượng sản phẩm khá nhẹ nên bạn cũng có thể di chuyển chúng đến nhiều nơi nếu như muốn làm mới không gian.

So với những chiếc ghế đá thông thường thì ghế dài làm từ chất liệu composite dạng lượn sóng này là một vật trang trí độc đáo. Cụ thể là màu sơn của ghế có thể được người thợ phun theo yêu cầu của khách hàng, đó có thể là màu nâu mang nét cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, màu đen cổ kính, hạn chế vết bẩn hay màu trắng tinh tế. Không chỉ có màu sắc đa dạng mà ghế composite ngoài trời này có thể được thiết kế với các kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào không gian đặt ghế mà nơi nhận thiết kế sẽ thống nhất với khách hàng về kích cỡ trong quá trình làm ghế.

Với chiếc ghế này chắc chắn sẽ làm cho không gian trở nên hấp dẫn hơn và khuyến khích mọi người tụ tập ở đó nhiều hơn. Chúng thực sự là một sự bổ sung hoàn hảo cho những khu vực mà mọi người đi bộ nhiều hoặc đang có nhu cầu nghỉ ngơi, chẳng hạn như công viên, trung tâm mua sắm hay các khu resort cao cấp. Dựa trên nhu cầu của mình cũng như diện tích không gian hay giá trị thẩm mỹ, bạn sẽ phải tìm một đơn vị thiết kế ghế composite ngoài trời chuyên nghiệp để có thể tư vấn sản phẩm sao cho phù hợp với dự định ban đầu của bạn và BIM là một xưởng cung cấp tượng composite có thể làm điều đó.

làm tượng composite theo yêu cầu

TẠI SAO GHẾ DÀI COMPOSITE LẠI RẤT PHÙ HỢP KHI ĐẶT Ở CÔNG VIÊN?

Thực tế cho thấy ghế dài đặt tại công viên sẽ khuyến khích bạn ra ngoài ra nhiều hơn, ở đó cho phép bạn hòa mình vào môi trường tự nhiên vô cùng trong lành. Nếu như đặt ghế composite dạng lượn sóng này thì chắc chắn là một điểm dừng chân của đông đảo người qua lại đấy. Một số người cho rằng, khi bạn ở bên ngoài trời ít nhất nửa giờ, bạn có thể giảm căng thẳng một cách đáng kể. Nếu như bạn đang quá mệt mỏi, đến và ngồi ghế đá công viên, có thể tâm trạng của bạn cải thiện hơn rất nhiều đó và do vậy khả năng tập trung và năng suất làm việc sẽ được tăng lên phần nào. Thật sự không ngờ một sản phẩm đồ nội thất đơn giản như vậy lại có tác động đến thế!

Ngoài ra, chỗ ngồi ngoài trời không chỉ giảm bớt căng thẳng cho người lao động mà còn có thể cải thiện cuộc sống của người cao tuổi. Một số nghiên cứu cho thấy người cao tuổi hiện nay mắc bệnh tâm thần cũng như căn bệnh trầm cảm. Trầm cảm ở người lớn tuổi là kết quả của nhiều yếu tố khác nhau, và một trong số đó chính là sự cô lập. Cô đơn có thể gây ra căng thẳng quá mức cho cơ thể người và điều này có thể dẫn đến các bệnh mãn tính trong đó có suy tim. Tuy nhiên, bằng cách ngồi trên ghế công viên, người cao tuổi có nhiều khả năng tương tác với những người cùng tuổi và do đó tạo điều kiện cho họ kết bạn suốt đời. Đó là chưa kể đến việc có một nơi để ngồi sẽ mang lại cho người lớn tuổi một nơi để nghỉ ngơi trong khi họ đi bộ.

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt

Mặc dù băng ghế tại công viên chủ yếu được sử dụng để bạn ngồi xuống, nhưng thực ra nơi đây sẽ giúp bạn cải thiện thể lực rất nhiều. Bởi có một nơi để nghỉ ngơi giữa các buổi tập sẽ khuyến khích mọi người đi bộ hoặc chạy bộ thường xuyên hơn. Giờ đây khi có một sức khỏe tràn đầy, bạn sẽ sáng suốt và khả năng tập trung vào công việc sẽ cao hơn rất nhiều. Nếu như có nhu cầu đặt mua sản phẩm, liên hệ với xưởng cung cấp ghế composite chất lượng để đặt hàng bạn nhé!

XƯỞNG CUNG CẤP SẢN PHẨM COMPOSITE UY TÍN

Là đơn vị cung cấp các sản phẩm làm từ chất liệu composite, BIM đã và đang nhận được sự quan tâm của khách hàng về đồ nội thất làm từ composite hay điêu khắc tượng composite với chất lượng và mẫu mã đa dạng. Riêng với sản phẩm ghế dài composite này thì chúng tôi sẽ thiết kế với kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng. Chúng tôi nghĩ rằng, việc bạn chọn mua sản phẩm làm từ composite không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí.

nhận làm tượng composite

Với đội ngũ các bạn tư vấn sản phẩm đầy trẻ trung, nhiệt huyết cũng như những người thiết kế giàu kinh nghiệm hẳn sẽ làm hài lòng khách hàng khi mua sản phẩm bên công ty chúng tôi. Hãy biến băng ghế ngồi chờ composite trở nên có ý nghĩa cho mọi người bạn nhé. Liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.