SỰ ĐA DẠNG TRONG CÁCH BỐ TRÍ ĐÈN NHỰA COMPOSITE HÌNH ĐẦU NGỰA

Đèn treo tường con ngựa là một sản phẩm thông minh, đem lại sự thoải mái cho người dùng nếu như bạn dùng đặt đúng vị trí để chúng có thể phát huy hết giá trị sử dụng. Nếu như cần biết thêm về thông tin của sản phẩm, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé!

Đối với những người sợ bóng tối thì các loại đèn nói chung đóng vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống của họ. Chính vì vậy việc lựa chọn đèn chiếu sáng có ý nghĩa rất lớn trong việc phục vụ vấn đề sinh hoạt, làm việc hay vui chơi của mỗi chúng ta. Và loại đèn gắn tường là một sản phẩm không thể thiếu đối với những gia đình đang muốn tăng cường nguồn sáng cho không gian của mình. Trong bài viết này, BIM – đơn vị sản xuất tượng composite muốn các bạn tham khảo tượng đầu ngựa đèn dán tường vô cùng độc đáo và có nhiều ưu điểm mà bạn không thể ngờ tới. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về loại đèn nổi bật này bạn nhé!

việc làm điêu khắc mẫu composite 2021

TƯỢNG ĐÈN NGỦ COMPOSITE ĐA DẠNG SẮC MÀU

So với các chất liệu như nhôm, kim loại hay thủy tinh thì đèn làm từ composite có nhiều ưu điểm nổi bật mà những ai đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm này cần phải cân nhắc. Những lý do để chúng tôi cho rằng như vậy bởi vì composite là một chất liệu bền, nhẹ. Điều này sẽ rất thích hợp nếu như bạn muốn di chuyển chúng để thay đổi không gian. Khi lắp trên tường sẽ không tránh khỏi tình trạng có những con kiến, thằn lằn hay nhền nhện quay quanh đèn thì người dùng cũng đừng nên quá lo lắng về chất lượng sản phẩm sẽ bị giảm xuống. Với composite, đây là chất liệu hạn chế được những tác động của các loại côn trùng hay những loài bò sát xâm nhập. Về vấn đề này bạn đỡ phải lo nhưng hãy chú ý là đừng để sản phẩm va đập mạnh với những vật xung quanh, điều này có thể giảm tuổi thọ của đèn đấy. Nếu như cần tư vấn về chất liệu bạn hãy cứ liên hệ với xưởng cung cấp tượng composite để được giải đáp một cách nhanh nhất.

Một điểm đặc biệt ở loại vật liệu này đó là chúng dễ tạo hình và dễ phun sơn. Ở điểm này, những người thợ chế tạo sản phẩm vô cùng thích thú bởi họ có thể thuận tiện trong quá trình làm sản phẩm cũng như thiết kế và sản xuất theo sở thích của quý khách hàng. Với loại đèn hình đầu ngựa tinh tế này, công ty chúng tôi có đề xuất ba màu chính để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian bạn cần đặt.

nhận làm tượng composite

Đầu tiên đó là màu đen, với đèn đầu ngựa màu đen thì bạn có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu. Không chỉ thế, màu đen hạn chế được tình trạng dơ bẩn nếu như bạn không thường xuyên lau chùi. Một màu cơ bản như thế là sự lựa chọn đáng để bạn xem xét đấy. Nếu như thích chúng hãy liên hệ với công ty cung cấp tượng composite để đặt hàng ngay bạn nhé!

Tiếp theo nữa là một màu mang lại sự sang trọng và tinh tế đó chính là màu trắng bạch kim. Không gian nhà bạn đang được thiết kế theo sự tối giản nhưng vẫn sang trọng thì loại đèn tượng con ngựa là một lựa chọn cần được ưu tiên đấy. Với lớp màu sơn trắng bóng, đèn đầu ngựa này cũng không thua kém gì những loại sản phẩm đắt tiền khác. Hãy sở hữu ngay loại đèn tuyệt vời này nếu như thật sự yêu thích và muốn đắm chìm trong không gian sang trọng bạn nha!

Và một màu cổ điển quen thuộc đối với chúng ta đó là màu vàng đồng. Thoạt nhìn có vẻ đèn làm bằng đồng vô cùng đắt giá nhưng không, với lớp màu sơn bóng bẩy được chúng tôi tạo nên khiến những người mới nhìn lướt qua không hề cảm thấy có sự khác biệt giữa đồng và composite. Vậy thì còn gì bằng nếu như một sản phẩm trông giống như đồng thật nhưng lại có một cái giá rất phải chăng thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy hay inbox trực tiếp với xưởng sản xuất tượng composite để được tư vấn và đặt hàng bạn nhỉ!

tượng composite có bền không

CÁCH BỐ TRÍ ĐÈN NHỰA COMPOSITE HÌNH ĐẦU NGỰA

Nếu như đèn trần mang lại một vùng ánh sáng lớn thì đèn nhựa composite này sẽ chỉ có thể chiếu sáng ở một khu vực nhất định. Điều này sẽ giảm độ chói đối với những ai khó chịu với loại ánh sáng trắng kia cũng như muốn tiết kiệm điện cho ngôi nhà của mình. Mách bạn một số nơi có thể đặt đèn tường để chúng có thể phát huy hết giá trị sử dụng của mình, cụ thể như phòng khách, phòng ngủ, khu vực hành lang nhà hay tại phòng làm việc. Khi có một nguồn ánh sáng điện nhỏ, công suất thấp đặt như vậy vào buổi tối sẽ tạo sự thoải mái hoặc thuận tiện cho ngôi nhà của bạn.

Lưu ý bạn đừng đặt đèn treo tường đầu ngựa này quá gần giường ngủ nhé, nên đặt đèn ở ngang tầm mắt khoảng từ 1,5m đến 2m sẽ tốt hơn rất nhiều. Nếu như đặt quá gần nhiều khi không may đèn bị rơi  xuống có thể dẫn đến hỏa hoạn mà bạn không lường trước được. Hơn nữa, đèn ngựa là một loại đèn sẽ dễ khiến trẻ em thích thú vì yếu tố ngộ nghĩnh của chúng, nếu như trong nhà có con nhỏ thì bạn cũng nên treo cao lên, đặc biệt là tránh xa tầm tay của trẻ em. Một điểm lưu ý nữa đừng đặt đèn ở những vị trí có thể bị ẩm ướt, chẳng hạn như gần bồn rửa hoặc bồn tắm nước nóng bởi có thể dẫn đến tình trạng giật điện và hỏng sản phẩm.

điêu khắc tượng composite

 

Tóm lại, đèn treo tường con ngựa này là một sản phẩm khá an toàn cũng như đem lại sự thoải mái cho người dùng nếu như bạn chọn được một địa chỉ cung cấp tượng composite chất lượng. Và BIM là một trong những nơi như thế. Đến với BIM, bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ trước và sau khi bán hàng vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là sự tận tình, tâm huyết của nhân viên chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi hôm nay để được cung cấp thêm những thông tin về sản phẩm bạn nhé!

Khách hàng có thể xem thêm tại trang website của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ


Bài viết liên quan