NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẶT MUA TƯỢNG PHẬT COMPOSITE

Tượng phật ngồi thiền làm từ chất liệu composite sẽ rất thích hợp đối với những ai đang tìm kiếm sự bình yên và tĩnh lặng trong cuộc sống. Liên hệ với chúng tôi hôm nay để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm này ngay bạn nhé!

So với các bức tượng Phật với tư thế đứng hay nằm thì tượng Phật ngồi dễ dàng được chúng ta bắt gặp. Với tư thế này, bức tượng Phật đại diện cho việc giảng dạy, thiền định hoặc nỗ lực để đạt đến giác ngộ. Hiểu được những ý nghĩa đó, chúng tôi đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tượng Phật ngồi vô cùng tỉ mĩ và mang tính thẩm mỹ cao. Một trong những chất liệu đã giúp những người thợ của công ty tạo nên sản phẩm đặc biệt như thế chính là composite. Là một nơi bán tượng Phật composite trong nhiều năm qua, BIM sẽ giải đáp một số câu hỏi về tượng Phật trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 tượng phật composite tphcm

TƯỢNG PHẬT COMPOSITE CÓ BỀN KHÔNG?

Chất liệu gia công là một trong những yếu tố quyết định để tuổi thọ của sản phẩm, và tượng Phật bằng composite cũng thế. Được làm từ chất liệu composite với những tính năng nổi trội như chịu nhiệt cao, dễ tạo hình và đặc biệt là có trọng lượng nhẹ. Về độ bền thì chất liệu composite được đánh giá ở mức cao và chịu được những va đập nhẹ mà không bị ảnh hưởng quá nhiều.

TƯỢNG PHẬT NGỒI THIỀN NÊN DÀNH CHO NHỮNG AI?

Tượng phật ngồi thiền làm từ chất liệu composite sẽ rất thích hợp đối với những ai đang tìm kiếm sự bình yên và tĩnh lặng trong cuộc sống. Bởi tượng đóng một vai trò quan trọng đối với những người muốn đang muốn nâng cao kỹ năng thiền định của mình. Với bức tượng này, Đức Phật được ngồi trên một tư thế được gọi là “hoa sen kép” với mu bàn tay phải của Phật đặt trên lòng bàn tay phải cùng đôi mắt đang khép hờ hoặc nhắm hoàn toàn đại diện cho sự tập trung cao độ. Nếu như bạn đang bị chi phối bởi nhiều thứ trong cuộc sống thì có thể vận dụng tư thế của Phật để giải tỏa năng lượng tiêu cực. Biết đâu với sự nhập tâm trong từng hơi thở, bạn sẽ hiểu được chính mình và biết bình nên làm gì ở những giai đoạn sau đó. Nếu như muốn thỉnh ngay một bức tượng như thế thì hãy liên hệ với xưởng cung cấp tượng phật composite tphcm - BIM ngay hôm nay bạn nhé!

tượng phật composite

CÓ NHỮNG LƯU Ý GÌ KHI ĐẶT TƯỢNG PHẬT COMPOSITE?

Với những ai hiểu biết về Phật chắc chắn sẽ có sự tôn trọng nhất định đối với Ngài và việc đặt tượng Phật ở bất cứ đâu cũng phải mang tinh thần ấy. Khi ngồi bên dưới cội bồ đề, Đức Phật đã thiền định về mặt trời mọc và đạt đến giác ngộ. Do đó tượng Phật bằng composite cần phải quay mặt về hướng đông. Mỗi buổi sáng, những tia nắng mặt trời đầu tiên của ngày mới sẽ tỏa hơi ấm lên bức tượng và đánh thức sự tái sinh trong ý thức cho tất cả mọi người trong nhà. Bạn có thể đặt tượng Phật composite đối diện với cửa trước từ bên trong nhà để có thể bảo vệ bạn khỏi những người xâm nhập bất hợp pháp bởi hình ảnh Phật sẽ giúp xua đi những điều không hay, làm cho những kẻ lạ mặt cảm thấy tội lỗi khi họ bước vào nhà bạn.

Ngoài ra, bạn đừng nên đặt tượng Phật trong phòng tắm hay đặt những bức tượng đối mặt với nhau vì như vậy tượng sẽ mang lại những điều không may mắn. Một lưu ý khác là bạn không nên treo bất kỳ thứ gì lên trên tượng Phật và phải giữ cho tượng luôn sạch sẽ. Đây chính là một sự tôn trọng tối thiểu đến Phật và bạn cần phải thực hiện.

GIÁ TƯỢNG PHẬT COMPOSITE RA SAO?

Nhiều khách hàng quan tâm đến giá cả và mong muốn lựa chọn tượng Phật composite giá rẻ. Tuy nhiên, những sản phẩm có giá rẻ thường có chất lượng không đảm bảo, quá trình chế tác sơ sài, những đường nét trên sản phẩm cũng không sắc sảo. Và tượng Phật là một sản phẩm mang tính thờ tự, uy nghiêm nên bạn cần phải lựa chọn một sản phẩm chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao.

Tùy theo từng kích thước cũng như độ khó theo yêu cầu của quý khách hàng mà giá tượng Phật sẽ khác nhau. Các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mua tượng Phật tại BIM vì chúng tôi chuyên bán tượng Phật composite với giá cả phải chăng và đã nhận được sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian qua.

tượng phật composite giá rẻ

ĐƠN VỊ NÀO NHẬN LÀM TƯỢNG PHẬT COMPOSITE THEO YÊU CẦU?

Nếu như quý khách hàng không thích những mẫu tượng Phật có sẵn ngay tại xưởng sản xuất tượng Phật composite thì BIM vẫn nhận làm tượng Phật composite theo yêu cầu của quý khách. Với từng sản phẩm được hoàn thành chính là nhờ vào sự tỉ mỉ, tâm huyết của những người thợ chuyên nghiệp. Họ là những người không những chăm chỉ mà còn rất khéo léo trong việc tạo nên những bức tượng Phật vô cùng có hồn và mang tính thẩm mỹ cao.

Ngoài chất liệu composite, công ty chúng tôi vẫn làm tượng Phật bằng các chất liệu khác như gỗ, kim loại hay nhựa,... với giá tốt. Để có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng gọi qua số hotline hoặc có thể để lại lời nhắn thông qua hộp thư ở góc phải màn hình để được nhân viên tư vấn một cách tận tình nhất. Hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn được những sản phẩm chất lượng từ công ty chúng tôi.

Khách hàng có thể xem thêm tại website của công ty v