NHỮNG ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TƯỢNG XỐP EPS CHIM CÁNH CỤT THEO YÊU CẦU

Công ty cung cấp tượng xốp eps cách nhiệt có nhiều nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để bạn đọc có được những thông tin hữu ích trước khi đặt mua tượng xốp ở phần nội dung dưới đây tôi có tổng hợp lại 1 số địa chỉ uy tín.

báo giá xốp eps

✔️ Công ty cung cấp tượng xốp eps cách nhiệt có nhiều nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để bạn đọc có được những thông tin hữu ích trước khi đặt mua tượng xốp ở phần nội dung dưới đây tôi có tổng hợp lại 1 số địa chỉ uy tín. Bên cạnh đó ở phần nội dung hôm nay tôi có giới thiệu với bạn đọc mẫu tượng xốp chim cánh cụt giá tốt. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc trong thời gian tới.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TƯỢNG CHIM CÁNH CỤT

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Composite cao cấp

Phương pháp in  màu

Màu trắng, đen, xám

Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Tượng chim cánh cụt điêu khắc đẹp

Tên sản phẩm

Tượng chim cánh cụt điêu khắc đẹp

Kích thước + Trọng lượng

Tùy chọn

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu / thùng

Đặc điểm

bức tượng chim cánh cụt thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí sân vườn biệt thự, khuôn viên mẫu giáo, công viên, Quà tặng doanh nghiệp

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về đơn vị uy tín thiết kế tượng composite và hỗ trợ kịp thời.

TRANG TRÍ TƯỢNG CHIM CÁNH CỤT TẠI NHIỀU ĐỊA ĐIỂM

✔️ Mẫu tượng chim cánh cụt công ty chúng tôi điêu khắc bằng xốp eps chống cháy với mục đích có thể sử dụng tại nhiều địa điểm. Hình ảnh tượng chim cánh cụt có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau như trong nhà, ngoài trời, công viên vui chơi hay trg mẫu giáo. Tượng chim cánh để tại không gian vui chơi sẽ gây được nhiều ấn tượng, tạo điểm nhấn với các bạn nhỏ. Đặc biệt sản phẩm còn được phun sơn màu sắc rõ ràng sắc nét.

điêu khắc động vật bằng eps

✔️ Hình ảnh  tượng chim cánh cụt đang được phổ biến khắp thế giới bởi cơ thể ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu và dễ thương. Chúng được nhiều bạn nhỏ thích thú với dáng vẻ lạch bà lạch bạch và khả năng bơi lội vô cùng tuyệt vời. so với nhiều loại chim khác thì chim cánh cụt có khả năng bơi lội tốt, chúng còn không nghề sợ người. Cũng chính vì thế hình ảnh chim cánh cụt con trở thành những khuôn mẫu cho những hình ảnh thùng rác công cộng với khẩu hiệu rõ ràng: cho tôi xin rác hoặc cảm ơn vì đã cho tôi rác.

✔️ Chim cánh cụt còn là biểu tượng của sự thủy chung, giống với chim bồ câu, chim cánh cụt còn là sứ giả tình yêu. Cả cuộc đời chim cánh cụt chỉ ghép đôi 1 lần và duy nhất. Tượng chim cánh cụt để trang trí trong phòng ngủ giúp không gian thêm ấm cúng, mọi việc dường như sẽ được suôn sẻ, thuận lợi hơn.

NHỮNG ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TƯỢNG XỐP EPS THEO YÊU CẦU

✔️ Nhiều bạn đọc băn khoăn tìm hiểu về những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu. Thực chất địa điểm điêu khắc có nhiều song không phải đơn vị nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt đến tay khách hàng.

✔️ Trên địa bàn tp hcm có công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi chuyên điêu khắc tượng chim cánh cụt nói riêng và tượng điêu khắc nghệ thuật nói chung, cam kết sản phẩm đúng với mô tả còn đẹp hơn ảnh các bạn xem trên website. Đó chính là lý do khiến nhiều khách hàng ở xa không ngần ngại đã đặt hàng online đến công ty chúng tôi trong thời gian vừa qua.

đơn giá xốp eps

✔️ Bên cạnh đó, công ty Bim có địa chỉ nhà xưởng rõ ràng, sản phẩm điêu khắc của quý khách hàng không qua trung gian nên có thể được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tốt. Kèm theo đó công ty chúng tôi có nhiều dịch vụ tốt như gửi hàng về tận địa chỉ khách hàng yêu cầu. Chúng tôi đứng trên phương diện người mua hàng đảm bảo cho khách hàng có được những quyền lợi tốt nhất.

CHIA SẺ TỪ BẠN ĐỌC

✔️ Anh Nguyễn Hợp ( Đống Đa – Hà Nội) chia sẻ:

“ Mình không ở TP HCM nên biết công ty Bim cũng thật tình cờ qua những bài tin tức khá hay trên trang web công ty. Sau 1 thời gian tìm hiểu mình đã đặt mua bức tượng trang trí bằng xốp eps. Ban đầu mình hơi lo ngại về chất liệu, bình thường mình hay mua tượng gỗ thôi. Thế nhưng sản phẩm tượng xốp eps chống cháy tại công ty Bim làm mình rất hài lòng. Mình sử dụng được khá lâu song màu sắc, hình dạng ban đầu của sản phẩm không hề thay đổi. Hơn thế nữa, sản phẩm tượng xốp còn dễ lau chùi, dễ vệ sinh, màu sắc tượng bắt mắt nên các cháu nhà mình rất thích thú và ưa chuộng. Nếu có dịp mình sẽ tiếp tục ủng hộ Bim và đặt hàng tại công ty.”

✔️ Qua những lời chia sẻ từ anh Hợp chúng tôi rất cảm ơn những đóng góp từ anh đến công ty. Thay mặt cho toàn công ty, chúng tôi gửi lời cảm ơn tới anh đã đồng hành cùng Bim trên con đường phát triển. Dẫu phía trước còn nhiều khó khăn thách thức song toàn bộ nhân viên tại công ty chúng tôi luôn tâm niệm lấy chữ tín đặt lên hàng đầu, đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho toàn bộ khách hàng trên cả nước.

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc xốp eps theo yêu cầu, máy điêu khắc xốp eps, đơn vị gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,xốp eps là gì, xốp eps định hình đẹp, xốp eps cách nhiệt tốt, xốp eps chống cháy, giá xốp khối eps, đơn vị báo giá tốt xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu, những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu