NHẬN LÀM TƯỢNG COMPOSITE THIÊN THẦN HỘ MỆNH ĐẸP

Món quà giáng sinh tuyệt vời không phải là món quà đắt tiền nhất, không phải là món quà to lớn nhất mà đó là món quà nhỏ nhưng chứa đựng đủ tình yêu thương. Nếu bạn chưa biết nên tặng cho người thân yêu của mình món quà giáng sinh nào thì hãy tham khảo tượng thiên thần có cánh dưới phần nội dung sau đây nhé.

điêu khắc tượng composite

✅ Một mùa giáng sinh lại cần kề, nhiều người đang tất bật ngoài kia cũng thoáng nghĩ tới những món quà mình sẽ chuẩn bị dành tặng cho người thân yêu nhất. Món quà giáng sinh tuyệt vời không phải là món quà đắt tiền nhất, không phải là món quà to lớn nhất mà đó là món quà nhỏ nhưng chứa đựng đủ tình yêu thương. Nếu bạn chưa biết nên tặng cho người thân yêu của mình món quà giáng sinh nào thì hãy tham khảo tượng thiên thần có cánh dưới phần nội dung điêu khắc tượng composite sau đây nhé.

THÔNG SỐ TƯỢNG THIÊN THẦN COMPOSITE

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Composite cao cấp

Phương pháp in  màu

 

 

Màu đỏ nâu, màu vàng, màu nâu

Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Thiên thần hộ mệnh với cô gái, Bức tượng nhỏ

Tên sản phẩm

Tượng thiên thần hộ mệnh với cô gái

Kích thước + Trọng lượng

- 10 cm

- 12 cm

- 14 cm

- 28 cm

Trọng lượng: 0,3 kg

Ngoài ra bạn có thể đặt hàng về màu sắc, kích thước theo ý muốn.

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu 

Đặc điểm

bức tượng nhỏ thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí bàn làm việc, Quà tặng giáng sinh

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về đơn vị uy tín thiết kế tượng composite và hỗ trợ kịp thời.

 

Ý NGHĨA TƯỢNG THIÊN THẦN HỘ MỆNH CÓ CÁNH

✅ Thể hiện ý chí khát vọng trong cuộc sống

Hình ảnh cô bé với đôi mắt sáng tượng trưng cho khát vọng hạnh phúc mãnh liệt của con  người. Chúng ta có thể sống trong 1 ngôi nhà nhỏ, chúng ta có thể thiếu đi 1 số món đồ nhưng trong cuộc sống chúng ta không thể thiếu đi tiếng cười và những giọt nước mắt hạnh phúc.

✅ Thể hiện tình yêu thương và lòng nhân ái vô hạn

Dù là ở thời kỳ nào hình ảnh tượng thiên thần cũng vô cùng thân thuộc trong đời sống tinh thần của nhiều con chiên ngoan đạo. Đồng thời tại nhiều nước phương tây hình tượng thiên thần có cánh là biểu trưng cho nét đẹp thuần khiết. Ánh mắt thánh thiện của thiên thần cùng cử chỉ ân cần hiện diện niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

xưởng sản xuất tượng composite giá tốt

Chính tình yêu thương cùng lòng nhân ái vô hạn ấy tượng thiên thần như 1 vị thần bảo vệ con người, che chở chúng ta khỏi những điều xấu, khổ đau cũng như những hiểm ác thường ngày.

Hình ảnh em bé vui vẻ, ánh mắt đáng yêu trìu mến là hiện thân cho những ước mơ, nuôi dưỡng và chắp cánh những hoài bão khát vọng lớn lao của tuổi trẻ.

✅ Tượng thiên thần có cánh là hiện thân của cái đẹp

Ẩn sâu trong chúng ta cái thiện mỹ thực sự luôn tồn tại sâu bên trong mỗi con người. Để bản thân đẹp về tâm hồn cần đấu tranh chiến thắng cái xấu, cái ác để có thể hoàn thiện bản thân không ngừng.

ĐỊA CHỈ ĐIÊU KHẮC TƯỢNG COMPOSITE GIÁ TỐT TẠI TP HCM

✅ Hiện nay trên thị trường tp hcm có đơn vị Bim là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá cao.

Công ty Bim có xưởng sản xuất rõ ràng, hệ thống website minh bạch

✅ Công ty chúng tôi có nhà xưởng sản xuất tại địa chỉ 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM đảm bảo hàng hóa khi tới tay khách hàng đều là sản phẩm được sản xuất trực tiếp, không qua môi giới trung gian.

✅ Chúng tôi có trang thông tin thương mại điện tử chuyên nghiệp, khách hàng ở xa có thể tham khảo những thông tin về sản phẩm mới trên webiste: https://sculpturevietnam.com/. Tại website này chúng tôi luôn up những mẫu tượng đẹp, mới của công ty. Toàn bộ hình ảnh đăng tải trên trang web đều là ảnh thật 100% không qua photoshop chỉnh sửa.

Công ty Bim có hệ thống nhân viên thiết kế giàu ý tưởng

✅ Ý tưởng là khởi nguồn của thành côn. Đội ngũ nhân viên thiết kế tại công ty Bim trẻ trung năng động có trong mình nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tượng đẹp mắt.

Công ty Bim có hệ thống máy móc hiện đại

✅ Điều khiến Bim luôn tự hào và là xưởng sản xuất tượng composite giá tốt chính nhờ vào hệ thống trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi có nhà xưởng rộng, có máy móc hiện đại đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn từ quý vị chỉ trong thời gian ngắn.

✅ Ngoài ra công ty Bim là xưởng sản xuất tượng composite giá tốt còn hỗ trợ khách hàng lắp đặt tại  nhà với những sản phẩm lớn cần yêu cầu kỹ thuật lắp đặt cao.

Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

tượng composite có bền không

✅ Bim luôn tâm niệm, con người có khả năng và được đào tạo bài bản mới đáp ứng đủ yêu cầu trong công việc.

✅ Chính vì vậy, hàng tuần hàng tháng chúng tôi luôn có những buổi training cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Tuyệt đối không giấu dốt, luôn lắng nghe góp ý từ khách hàng và trau dồi bản thân thường xuyên để đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

✅ Với những khách hàng ở xa công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn hùng hậu có thể túc trực 24/24 để giải đáp băn khoăn từ phía khách hàng.

✅ Mong rằng những thông tin trên đây về những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM phần nào sẽ hữu ích với bạn đọc  trong thời gian tới!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt , cách làm tượng composite đẹp ,nhận làm tượng composite, làm tượng composite theo yêu cầu, nhận làm tượng composite giá tốt, tượng composite có bền không, điêu khắc tượng composite, việc làm điêu khắc mẫu composite 2021, đơn vị uy tín thiết kế tượng composite, xưởng sản xuất tượng composite giá tốt, những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM