NHẬN LÀM TƯỢNG COMPOSITE MÔ HÌNH QUẢ DƯA HẤU GIÁ TỐT NHẤT

Bạn cần làm tượng composite mô hình quả dưa hấu song vẫn chưa biết nên làm ở đơn vị nào? Bạn băn khoăn không biết tượng chất liệu composite có tốt không? Có bền và giá cả ra sao? Hãy tìm hiểu bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm điêu khắc tượng mô hình quả dưa hấu đẹp mắt.

cách làm tượng composite đẹp

GIỚI THIỆU MÔ HÌNH QUẢ DƯA HẤU 

✔️ Xuất xứ: Việt Nam

✔️ Chất liệu: composite

✔️ Màu sắc: Xanh, đỏ, đen… Ngoài ra quý khách có thể yêu cầu đặt hàng màu sắc theo ý muốn.

✔️ Ứng dụng: Trong nhà, ngoài trời, công viên, quán cafe…

✔️ Mật độ mút xốp: 13 kg/m3

✔️ Kích thước: Tùy thuộc vào diện tích không gian, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại: 0901 357 123 để được báo giá điêu khắc tượng composite chi tiết và hỗ trợ kịp thời.

ƯU ĐIỂM LÀM TƯỢNG CHẤT LIỆU COMPOSITE 

✔️ Ưu điểm khi làm tượng chất liệu composite đó là sản phẩm tượng có kiểu dáng sinh động đáng yêu, thợ điêu khắc có thể tạo hình được nhiều nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh hay các con vật sinh động …

✔️ Tùy thuộc vào từng sự kiện và lễ hội mà bạn có thể đặt thiết kế điêu khắc nghệ thuật một mô hình hợp lý cho không gian của mình.

nhận làm tượng composite

✔️ Sản phẩm tượng điêu khắc nghệ thuật chất liệu composite còn có nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn những gam màu hài hòa với nhu cầu không gian và phụ kiện liên quan để trang trí khác nhau tùy thuộc vào từng nhu cầu và sở thích của khách hàng bạn có thể lựa chọn màu sơn và màu 3D phù hợp.

✔️ Sản phẩm tượng điêu khắc composite giá rẻ có độ bền cao có khả năng chống chịu thời tiết ngoài trời Do đó bạn có thể đặt tại sân vườn hoặc công viên giúp không gian trở nên đáng yêu bắt mắt hơn.

✔️ Ngoài ra chất liệu composite là vật liệu mới có mức giá thành rẻ, vật liệu nhẹ dễ vận chuyển bạn có thể di chuyển mô hình quả dưa hấu một cách dễ dàng.

ĐỊA CHỈ ĐIÊU KHẮC MÔ HÌNH QUẢ DƯA HẤU

✔️ Ngày nay các mô hình quả dưa hấu đang được sản xuất tại nhiều địa chỉ khác nhau trong đó có công ty BIM là đơn vị uy tín và tin cậy được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

✔️ Các sản phẩm mô hình tại công ty chúng tôi được thiết kế tỉ mỉ bởi những họa sĩ giàu kinh nghiệm do đó các sản phẩm luôn có tính thẩm mỹ cao hiện đại và tinh tế nhất.

✔️ Bên cạnh đó công ty chúng tôi là công ty lớn nhận làm tượng composite có xưởng sản xuất rộng, dịch vụ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay; đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt.

điêu khắc tượng composite

✔️ Ngoài mô hình quả dưa hấu đáng yêu công ty chúng tôi còn sản xuất mô hình ông già Noel,  mô hình bí ngô, phù thủy, hoạt  hình, mô hình tượng phật và những nhân vật nổi tiếng.

✔️ Tất cả hình ảnh chúng tôi đăng trên website đều là hình thật 100% tuyệt đối không qua chỉnh sửa. Tại công ty Bim sở hữu nhiều máy móc hiện đại cùng các nghệ nhân tay nghề cao luôn chăm chút cho từng sản phẩm từ kiểu dáng màu sắc và kích thước được hài hòa nhất.

✔️ Để mua hàng bạn đọc có thể ghé tới địa chỉ của Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt ở dưới đây hoặc đặt hàng online dễ dàng tại nhà. Chúng tôi có hỗ trợ vận chuyển tới tận địa chỉ khách hàng yêu cầu.  Chúng tôi mong rằng bạn đọc luôn đồng hành và hỗ trợ với chúng tôi trong thời gian tới! 

 

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291

Số tài khoản1011168887979, NH Quân Đội - Hội Sở HCM

Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt , cách làm tượng composite đẹp ,nhận làm tượng composite, làm tượng composite theo yêu cầu, tượng composite tượng composite giá rẻ, tượng composite có bền không, điêu khắc tượng composite, việc làm điêu khắc mẫu composite 2020, đơn vị uy tín thiết kế tượng composite, xưởng sản xuất tượng composite giá tốt, những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM