NHẬN LÀM TƯỢNG COMPOSITE CHÚ VOI NHIỀU MÀU SẮC

Voi còn là loài vật thân thiết, gắn bó với con người trong nhiều bài hát như chú voi ở bản Đôn và trong văn hóa của người Việt Nam. Chính điều này đã khiến nhiều người tìm hiểu và yêu quý loài voi.

xưởng sản xuất tượng composite giá tốt

✅ Nhận làm tượng composite chú voi nhiều màu sắc là bài viết sẽ chia sẻ đến bạn đọc sản phẩm tượng voi đẹp. Hình ảnh chú voi từ xưa gắn với tuổi thơ của nhiều bạn nhỏ. Chú voi có thân hình khỏe khoắn, luôn vui vẻ và tốt bụng giúp đỡ công việc cho người dân trong buôn làng.

✅ Voi còn là loài vật thân thiết, gắn bó với con người trong nhiều bài hát như chú voi ở bản Đôn và trong văn hóa của người Việt Nam. Chính điều này đã khiến nhiều người tìm hiểu và yêu quý loài voi. Nhiều gia đình tìm mua tượng voi để trưng bày ngoài sân vườn hay tại công ty để thể hiện tình yêu lớn với loài vật thân thiện này.  

 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TƯỢNG VOI NHIỀU MÀU SẮC

✅ Bên cạnh tình yêu đối với loài vật thì nhiều gia đình tìm mua tượng voi với mục đích trong phong thủy. dưới đây là 1 số thông số chi tiết về tượng voi, mời bạn đọc cùng tham khảo:

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Composite cao cấp

Phương pháp in  màu

Màu trắng, đỏ, vàng, xanh…Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Mô hình chú voi điêu khắc đẹp

Tên sản phẩm

Mô hình chú voi điêu khắc đẹp

Kích thước

Kích thước tượng khác nhau có thể được điều chỉnh theo mong muốn khách hàng

Trọng lượng

Tùy chọn

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu / thùng

Đặc điểm

Mô hình tượng chú voi ngoài trời thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày Hội, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí sân vườn biệt thự, khuôn viên công ty, công viên, Quà tặng doanh nghiệp, trang trí sự kiện, lễ hội

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về đơn vị uy tín thiết kế tượng composite và hỗ trợ kịp thời.

 

Ý NGHĨA KHI SỬ DỤNG TƯỢNG COMPOSITE NGOÀI TRỜI

✅ Thể hiện khát vọng về Sức mạnh, biểu tượng sự vững chãi:  Voi được biết đến là một trong bốn con vật tượng trưng cho sức mạnh( đó là voi, cọp, sư tử và hổ). Voi có một thân thể cường tráng, thân hình khoẻ khoắn và rắn chắc. Nếu bạn đặt tượng Voi trong nhà hay đặt tại nơi làm việc sẽ giúp cho gia chủ có được sức khoẻ tốt, mạnh mẽ cả về mặt tinh thần. Trong phong thủy tượng voi giúp bạn luôn thăng tiến, thêm thành công trong công việc;

✅ Tượng voi có ý nghĩa về tinh thần hòa thuận: Tuy voi có vẻ ngoài to lớn, song voi rất hiền lành. Dân gian vẫn quan niệm rằng tượng voi còn là hình ảnh biểu thị cho sự hòa thuận và gia đình êm ấm. Hình ảnh tượng voi giúp các thành viên trong gia đình luôn hòa thuận, yêu thương nhau hơn.

 tượng composite có bền không

✅ Điêu khắc tượng composite voi có ý nghĩa về sự sinh sôi nảy nở:  Nhiều gia chủ vẫn tin rằng, nếu chúng ta đem đặt một chú Voi trong phòng ngủ thì có thể sẽ giúp cho gia đình sớm có thành viên mới hoặc gia đình có tin vui và sẽ có đông con cháu;

✅ Tượng voi thể hiện sự quyền uy: Trước đây hình ảnh voi luôn gắn với những vị tướng anh dũng. Hình tượng voi gắn với bậc minh quân luôn đồng hành cùng họ đánh trận và dẹp giặc ngoại xâm. Chính điều đó, nếu bạn đặt tượng voi ngoài sân vườn cũng có thể giúp bạn thể hiện được quyền lực và uy nghiêm của mình hơn.

✅ Tượng chú voi còn giúp gia chủ thu hút được tài lộc, thu hút nhiều năng lượng tích cực cho gia đình: nếu bạn mong muốn có thể thu hút được nhiều tài lộc cho gia đình thì bạn nên sắm tượng voi trang trí trong nhà. Chú voi là biểu tượng đáng yêu, được điêu khắc với nhiều màu sắc tươi tắn sẽ giúp gia đình bạn thêm vui vẻ, các thành viên có nhiều năng lượng tích cực.

✅ Tượng voi đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc, cát tường như ý: chính chiếc vòi voi được xem như chiếc vòi phun nước có thể tạo ra được sự sống. Voi vốn là loài vật có tính tình vui vẻ hiền lành chính vì thế loài voi điềm tĩnh còn được mọi người coi là biểu tượng của điềm lành. Đặt tượng voi nhiều gia chủ tâm niệm rằng có thể đem lại may mắn cho các thành viên trong gia đình thêm vui vẻ và yêu đời hơn.

điêu khắc tượng composite

✅ Hình ảnh voi là người bảo vệ, anh hùng bảo vệ canh giữ cho ngôi nhà: chú voi được xem là người bạn của dân làng. Đồng thời tượng voi còn có ý nghĩa thể hiện sự bình yên, xua đuổi đi những điều xấu tới ngôi nhà. Ngày nay nhiều người tin rằng trưng bày cặp voi tại cửa nhà có thể đem lại được cảm giác an toàn, được bảo vệ yên ấm và hạnh phúc hơn.

Nhờ những ý nghĩa đặc biệt trên mà hình ảnh tượng voi luôn được nhiều người tìm hiểu, yêu mến. ✅ Bạn muốn tìm mua tượng voi nhiều màu sắc có thể liên hệ đến Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt Bim. Công ty Bim hiện là đơn vị cung cấp tượng giá rẻ, có tiếng tại TP HCM.

✅ Với những bạn đọc ở xa, không có điều kiện ghé tới công ty Bim có thể đặt mua online bằng cách gọi tới số điện thoại dưới dây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt , cách làm tượng composite đẹp ,nhận làm tượng composite, làm tượng composite theo yêu cầu, nhận làm tượng composite giá tốt, tượng composite có bền không, điêu khắc tượng composite, việc làm điêu khắc mẫu composite 2021,