NHẬN GIA CÔNG THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

Với những đặc điểm và ý nghĩa của Tượng điêu khắc nghệ thuật chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua được, đặc biệt là những người sành chơi. Lí do Bim lại được yêu thích, hãy cùng tìm hiểu về nghệ thuậ

BIM - SCULPTUREVIETNAM - CHUYÊN NHẬN GIA CÔNG, THIẾT KẾ SẢN XUẤT SẢN PHẨM ĐIÊU KHẮC THEO MẪU YÊU CẦU TẠI TPHCM Xin chào bạn!

♻️ Bạn đang có ý tưởng thiết kế một Bức tượng điêu khắc theo ý tưởng hay hình ảnh của mình.

♻️ Bạn đang muốn trang trí một bức tượng độc đáo cho ngôi nhà của bạn,.. nhưng chưa tìm được nơi ưng ý về việc thiết kế và gia công sản xuất thì hãy đến với BIM Bạn đang quan tâm đến chi phí đầu tư cho đơn hảng đang chào bán cho đối tác khách hàng của bạn?

♻️ Bạn đang cần tìm người thiết kế và gia công điêu khắc tượng nghệ thuật để bạn bán lại?

♻️ Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị hoặc cá nhân làm từ nhỏ đến lớn về vấn đề liên quan đến tượng điêu khắc nghệ thuật,…

BIM - Chúng tôi Xưởng thiết kế gia công nhận làm tượng theo yêu cầu, sản xuất các sản phẩm tượng điêu khắc nghệ thuật đa dạng về vật liệu như: kim loại, gỗ, EPS, FRP, Plastic,… là xưởng gia công ngoài ra chúng tối còn nhận làm thiết kế gia công sản xuất tượng điêu khắc theo yêu cầu độc quyền của bạn.

gia công theo yêu cầu

Quy trình thiết kế gia công sản xuất nhận tượng làm theo yêu cầu tài BIM: để sản xuất ra một bức tượng điêu khắc đẹp các nghệ nhân đã khéo léo và tỉ mỉ thực hiện qua các bước cực kỳ công phu sau đây:

♻️ Bước 1: Tiến hành chọn nguyên vật liệu

Sau khi kí hợp đồng với đối tác, khách hàng, BIM sẽ cho bộ phận kỹ thuật dưới xưởng sản xuất tiếp nhận yêu cầu từ đơn đặt hàng trong hợp đồng do bộ phận văn phòng đưa xuống. Sau đó họ sẽ tiến hành tìm những nguyên vật liệu phù hợp với yêu cầu của khách hàng (đây là khâu quan trọng vì phải những người thợ có kinh nghiệm chọn những vật liệu như thế nào để phù hợp tránh xảy ra những rủi ro).
♻️ Bước 2: Thực hiên đơn hàng gia công:

Sau khí đã lựa chọn được vật liệu phù hợp đưa vào xưởng sản xuất, đội ngũ sẽ tiến hành thiết kế phát khảo bản vẻ theo tỉ lệ trên vật liệu( đây cũng là một bước quan trọng vì nếu đội ngũ lơ là sẽ làm nguyên liệu hỏng luôn 1 đơn hàng).

♻️ Bước 3: Hoàn thiện đơn hàng

Đây là phần quan trong của anh thợ, với sự khéo léo, tỉ mỉ với trình đỗ kĩ thuật cao là người hoàn thiện đơn hàng và tiến hành chỉnh chu hoàn thiện sản phẩm.

♻️ Bước 4: Tiếp nhận phản hồi và ý kiến của khách hàng

Sau khi đã hoàn thành xong, sẽ thông báo đến khách hàng có hài lòng với sản phẩm,…Và hỏi lại ý kiến của khách hàng đảm bảo vị trí lắp đặt sản phẩm để giao đến dịa chỉ đơn hàng.

Bước này được thực hiện sau khi khách hàng phản hồi đã hài lòng, đã được ký trong hợp đồng, các công nhân bên bộ phận mộc sẽ đo kích thích sản phẩm để đóng kiện, đảm bảo sản phẩm khí vận chuyển ăn toàn không bị sứt mẻ.

Bước 5: Giao hàng và bàn giao hợp đồng

Hàng vận chuyển đến nơi mà khách hàng đã bàn giao và công nhân sẽ lắp đặt hoàn chỉnh sản phẩm cho khách hàng.

Đội ngủ nhân viên sản xuất tiến hành vệ sinh sạch sẽ sản phẩm và đại diện công ty bàn giao đơn hàng theo hợp đồng đã kí.

nhan-gia-cong

♻️LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA BIM CHÚNG TÔI

✅ Nhà xưởng tại vùng ven thành phố xa khu dân cư đông đúc, tận dụng được nhiều nguồn nhân công nên giá thành sản xuất rất tốt.

✅ Chúng tôi làm việc trực tiếp với các công ty nhập khẩu nguyên liệu từ cao cấp tới trung cấp theo yêu cầu.

✅ Dây chuyển may hơn 50 công nhân lành nghề và các đội dịch vụ thuê ngoài theo đơn hàng liên tục có thể đáp ứng mọi nhu cầu về tiến độ.

✅ Kinh nghiệm lên thiết kế, ra khuôn mẫu và ra sản phẩm hàng loạt nhanh với nhiều năm trong nghề, chúng tôi có thể tư vấn bạn về sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất.

✅ Quy trình làm việc rõ ràng, trách nhiệm, giao hàng tận tay khách hàng.

nhận làm tuogwj theo yêu cầu

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

nhận gia công composite, gia công mô hình composite, nhận gia công sản xuất con vật composite, sản phẩm composite đúc nguyên khối giá rẻ, xưởng sản xuất gia công composite, gia công theo yêu cầu composite cao cấp, xưởng nhận gia công composite, nhận gia công sản xuất composite giá rẻ, sản xuất composite giá tốt nhất, nhận gia công, gia công theo yêu cầu, làm gia công, nhận làm tượng theo yêu cầu