NHẬN ĐIÊU KHẮC XỐP EPS THEO YÊU CẦU GIÁ TỐT

Bạn có từng thắc mắc vì sao các sản phẩm tượng điêu khắc xốp eps theo yêu cầu dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng lại được ưa chuộng tới vậy? Bạn có băn khoăn chưa biết địa chỉ nào chuyên cung cấp tượng xốp eps giá tốt? Tất cả những băn khoăn thắc mắc này được chúng tôi giải đáp trong nội dung sau đây.

xốp eps chống cháy

✔️ Bạn có từng thắc mắc vì sao các sản phẩm tượng điêu khắc xốp eps theo yêu cầu dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng lại được ưa chuộng tới vậy? Bạn có băn khoăn chưa biết địa chỉ nào chuyên cung cấp tượng xốp eps giá tốt? Tất cả những băn khoăn thắc mắc này được chúng tôi giải đáp trong nội dung sau đây. 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TƯỢNG ĐIÊU KHẮC BẰNG XỐP EPS

 

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

xốp eps cao cấp

Phương pháp in  màu

 

 

Màu trắng xám

Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Polyresin Thinking Man Sculpture, Bức tượng nhỏ

Tên sản phẩm

Polyresin Thinking Man Sculpture

Kích thước + Trọng lượng

tùy chỉnh

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu 

Đặc điểm

bức tượng nhỏ thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày lễ, quà tân gia Trang trí góc học tập, trang trí bàn làm việc, Quà tặng doanh nghiệp

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu tư vấn và hỗ trợ kịp thời.


 

CÓ NÊN ĐIÊU KHẮC BẰNG XỐP EPS KHÔNG?

✔️ Mốp xốp hay còn được biết tới là nhựa EPS được coi là sản phẩm chuyên biệt nhằm phục vụ trong lĩnh vực giúp Cách nhiệt, có khả năng Cách âm – Chống nóng khả năng Giảm ồn, khả năng xốp eps chống cháy trong điêu khắc và của ngành Xây dựng đặc biệt trong ngành Công nghiệp hiện đại. Với tính năng Cách nhiệt nên các sản phẩm tượng điêu khắc chất liệu xốp eps rất được ưa chuộng trên thị trường.

✔️ Mốp xốp hay tượng nhựa EPS là dạng tượng được sản xuất từ các nguyên liệu dạng hạt có tên là Expandable PolyStyrene EPS resin, tượng điêu khắc eps có dạng hạt trong đó chứa chất khí Bentan (hay còn được gọi là C5H12) khí dễ cháy.

✔️ Quy trình sản xuất nguyên liệu xốp eps: Hạt EPS ở dạng nguyên sinh sau khi được kích nở thông qua nguồn nhiệt độ 90C có khả năng kích nở dao động từ 20 cho tới 50 lần. Sau đó được đem cho vào khuôn (block) có khả năng gia nhiệt (ở nhiệt độ 100oC) với khoảng thời gian phù hợp sẽ có thể cho ra được sản phẩm Mốp xốp hay còn được gọi là nhựa EPS.  Nhựa eps được dùng nhiều trong điêu khắc và còn được gọi là mốp xốp EPS.

điêu khắc trừu tượng bằng eps

✔️ Chất liệu Mốp xốp hay còn được gọi là nhựa EPS có thể được định hình từ hạt được kích nở do đó ở trong thể tích M3 có chứa từ 3,000,000 cho tới 6,000,000 hạt nhựa nhỏ được kết dính lại với nhau thành dạng tổ ong kín mạch, trong từng tế bào có hạt nhỏ ngay sau khi nở sẽ chứa đựng bên trong nó chiếm tới 98 % là không khí. Xốp eps khi dùng làm tượng eps chống cháy được đánh giá sản phẩm có nhiều ưu điểm về tính năng bảo ôn, giá thành phải chăng có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt.

ĐỊA CHỈ NHẬN ĐIÊU KHẮC XỐP EPS UY TÍN TẠI TP HCM

✔️ Hiện nay trên địa bàn tp HCM có nhiều cơ sở nhận gia công điêu khắc tượng xốp eps cách nhiệt với nhiều mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn cả chính là công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim.

✔️ Vì sao công ty Bim lại được nhiều khách hàng xa gần tin tưởng đến như vậy, hãy cùng điểm qua những lý do sau:

Công ty Bim tự hào có nguồn nhân lực tay nghề cao

✔️ Có lẽ điều khiến Bim tự hào hơn cả chính là yếu tố con người. Tại Bim hội tụ nhiều thợ điêu khắc có tay nghề cao, khéo léo đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt, tinh tế. 

✔️ Với những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật luôn được đội ngũ thợ thủ công tại công ty cần mẫn hoàn thiện đem đến cho khách hàng sản phẩm tinh tế, sang trọng, thể hiện uy quyền, đẳng cấp của gia chủ.

Công ty Bim có máy móc hiện đại

✔️ Công ty Bim luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho mục đích công việc tốt nhất. Đảm bảo máy móc công nghệ cao có khả năng đáp ứng đơn hàng số lượng lớn. Chính những sản phẩm máy móc tại công ty Bim đã đem đến nhiều thành công cho công ty trong thời gian qua.

điêu khắc động vật bằng eps

Công ty Bim có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc

✔️ Người ta nói: “Không thầy đố mày làm nên”

✔️ Nhờ những nghệ nhân điêu khắc kỳ cựu mà Bim có nhiều kinh nghiệm trong điêu khắc sản phẩm dân gian. Kinh nghiệm đã giúp công ty luôn vững vàng, đem lại nhiều giá trị, lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa thông qua những bức tượng sinh động.

✔️ Với kinh nghiệm nhiều năm liền trên thương trường điêu khắc nghệ thuật, công ty chúng tôi đã đồng hành cùng nhiều đơn vị lớn trên cả nước thi công nhiều dự án lớn nhỏ khắp mọi miền đất nước.

✔️ Phương châm toàn công ty luôn đồng lòng ghi nhớ đó là:

“ Đúng sản phẩm - Đúng chất liệu - Đúng thời gian - Đúng giá thành”

✔️ Chúng tôi nói “Không” với hàng giả, hàng nhái chất liệu, nói không với chộp giật lừa dối khách hàng. Chính vì vậy khách hàng mọi miền đất nước hãy tin tưởng, yên tâm đồng hành cùng chúng tôi thực hiện những dự án lan tỏa nhiều giá trị cốt lõi đến cộng đồng.

✔️ Với những khách hàng ở xa có thể đặt hàng online tại nhà qua số điện thoại dưới đây, nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng báo giá chi tiết và hỗ trợ khách hàng kịp thời!

 

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc xốp eps theo yêu cầu, máy điêu khắc xốp eps, đơn vị gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,xốp eps là gì, xốp eps định hình đẹp, xốp eps cách nhiệt tốt, xốp eps chống cháy, giá xốp khối eps, đơn vị báo giá tốt xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu, những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu