NÊN MUA TƯỢNG ĐIÊU KHẮC BẰNG CHẤT LƯỢNG GỖ NÀO?

TẠI SAO GỖ LÀ VẬT LIỆU ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIỂN TRONG NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC TƯỢNG?

TẠI SAO GỖ LÀ VẬT LIỆU ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIỂN TRONG NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC TƯỢNG?

Nghề điêu khắc tượng bằng vật liệu gỗ là lĩnh vực khá nổi tiếng ở Việt Nam từ xưa đến nay, và mang lại một luồng gió mới cho lĩnh vực nghệ thuật nước nhà. Nếu bạn là người đam mê tượng điêu khắc nghệ thuật sẽ nhận thấy có hàng trăm hàng triệu sản phẩm điêu khắc từ gỗ, và thậm chí do thị trường ngày càng phát triển được xuất khẩu đi nước ngoài rất nhiều. Do đó, nghệ thuật điêu khắc gỗ không chỉ là tâm hồn của cuộc sống, là sự khéo léo của nghệ nhân mà còn là sự hãnh diện của nước Việt Nam nói chung và Sculpturevietnam.com nói riêng.

Nếu bạn đang có ý tượng mua một bức tượng gỗ thì cũng nên tìm hiểu một số loại gỗ. Cũng vì nhiều hãng kinh doanh sản xuất gỗ không tốt mà lại có giá thành cao. Nếu bạn đang thất mất nên chọn tượng gỗ loại nào thì hãy cùng www.sculpturevietnam.com tìm hiểu về một số loại gỗ như: gỗ trắc, gỗ mun, và gỗ giáng hương. Những loại gỗ hay được sử dụng trong điêu khắc tượng  mang ý nghĩa phong thủy.

GỖ TRẮC

Gỗ trắc là loại gỗ được sử dụng nhiều trong tạc tượng điêu khắc. Gỗ này có hai loại đỏ và đen. Gỗ trắc đen thì quý hiếm và giá trị đem lại cao hơn so với gỗ đỏ. Sở dĩ loại gỗ này có kèm theo một màu đen bởi vì thịt của những loại này thường đều có màu sắc như thế.

cách điêu khắc tượng gỗ

Gỗ trắc màu đỏ thường sẽ như màu đỏ của cà rốt. Màu đỏ này sáng hơn nhiều so với gỗ sơn huyết. Loại gỗ trắc màu đỏ này sẽ rất cứng và khi sờ tay vào sẽ thấy bề măt gỗ rết mịn màng.

điêu khắc gỗ bằng máy

GỖ MUN

Gỗ mun là một loại gỗ cũng thường đucợ dùng để tạc tương. Cũng như gỗ trắc có hai loại: Mun hoa và mun sừng. Mun sừng sẽ có giá cao hơn, có màu đen huyền. Gỗ mun thường được điêu khắc những vị thần như Phúc, Lộc và Thọ…Một số cơ sở điêu khắc gỗ nghệ thuật dùng loại gỗ này làm vật liệu điêu khắc tượng là đẹp không thể không nói đến

tượng gỗ điêu khắc đẹp

GỖ GIÁNG HƯƠNG

Cùng như hai loại gỗ www.scuplturevietnam.com vừa nói trên thì gỗ giáng hương là một loại gỗ quý trong thiên nhiên. Gỗ giáng hương có ưu điểm có vân hoa đẹp và ít bị mối mọt, nhưng do là loại gỗ quý nên giá sẽ cao hơn hai loại gỗ trên nên thường được nhiều người sưu tầm và sở hữu.

điêu khắc gỗ nghệ thuật

Ngoài những loại gỗ trên Bim còn rất nhiều loại gỗ dùng để điêu khắc tượng nghệ thuật như: gỗ sưa, gỗ sồi, gỗ thông,… Nếu bạn quan tâm và cần mua cho mình một bức tượng điêu khắc gỗ mà chưa biết ở đâu bán tốt thì hãy liên hệ cho www.sculpture.com để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

điêu khắc gỗ nghệ thuật, điêu khắc gỗ bằng máy, điêu khắc gỗ theo yêu cầu, điêu khắc gỗ độc đáo, cách điêu khắc tượng gỗ, nhận điêu khắc tượng gỗ, điêu khắc tượng phật gỗ, tượng gỗ điêu khắc đẹp, máy điêu khắc tượng gỗ cnc, điêu khắc tượng, khắc tượng gỗ, nghệ nhận điêu khắc tượng gỗ, nghệ thuật điêu khắc tượng gỗ, nghệ thuật điêu khắc, học điêu khắc tượng