MỘT SỐ Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MÔ HÌNH XỐP EPS ĐẸP MẮT – ĐỘC ĐÁO

Chất liệu xốp eps còn đang là vật liệu được bán chạy bởi độ bền, nhẹ, cùng giá thành phải chăng đó bạn nhé. Giờ không chần chờ lâu nữa, chúng ta cùng tìm hiểu ngay đây thôi.

máy điêu khắc xốp eps

✔️ Có biết bao nhiêu dịp quan trọng trong 1 năm sẽ đến với mỗi chúng ta, có những ngày lễ quan trọng thật đặc biệt giúp chúng ta có thêm những trải nghiệm mới. Để những ngày kỉ niệm trôi qua ý nghĩa và tràn đầy niềm vui tiếng cười chúng ta cần trang trí không gian đẹp mắt, ấn tượng và đầy màu sắc đáng yêu khác nhau. Ở bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý tới cho những độc giả thân yêu 1 số ý tưởng độc đáo thiết kế mô hình xốp eps đẹp trang trí không gian của mình thêm sinh động.

✔️ Ắt hẳn nhắc tới mô hình xốp eps cách nhiệt tốt nhiều bạn đọc không khỏi ngỡ ngàng và lạ lẫm đúng không nào. Thế nhưng chất liệu xốp eps là chất liệu vô cùng đặc biệt, mới mẻ nhưng đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chất liệu xốp eps còn đang là vật liệu được bán chạy bởi độ bền, nhẹ, cùng giá thành phải chăng đó bạn nhé. Giờ không chần chờ lâu nữa, chúng ta cùng tìm hiểu ngay đây thôi.

TỔNG QUAN MÔ HÌNH XỐP EPS

Khái niệm:

✔️ Xốp eps là chất liệu đang phục vụ trong các ngành công nghiệp hiện đại và trong ngành xây dựng, điêu khắc tượng… Chúng được ưa chuộng bởi những điểm cộng tuyệt vời như xốp eps cách nhiệt, chống ồn, chống nóng, cách âm và giảm ồn tại các quán hát rất hiệu quả.

✔️ Các sản phẩm mô hình chất liệu xốp eps được công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim sản xuất trực tiếp, có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách hàng hiện nay. Vậy xốp eps là gì? Có thể phân loại chúng ra sao?

✔️ Xốp eps là vật liệu làm tượng phổ biến, được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh eps. Chúng được kích nở ở nhiệt độ là 900 độ C. Chúng ở trong thể M3, ở 3 triệu tới 6 triệu hạt nhỏ kết dính lại cùng nhau tạo thành dạng tổ ong có mạch kín. Tiếp đó, chúng được cho vào khuôn và gia nhiệt ở nhiệt độ là 1000 độ C với thời gian phù hợp để tạo ra được khối mốp xốp eps đồng nhất.

đơn vị báo giá tốt xốp eps

Tiêu chuẩn kỹ thuật:

✔️ Với phương pháp sản xuất mô hình tiên tiến bằng máy móc hiện đại sẽ cho ra được thành phẩm mốp xốp eps có chất lượng cao. Mốp xốp eps có khả năng cách nhiệt, chống nóng chống va đập hiệu quả.

✔️ Ngày nay các khối xốp còn được cắt và được chia nhỏ thành tấm, những tấm dày mỏng tùy kích thước và mục đích sử dụng của khách hàng.

Phân loại:

✔️ Ngày nay, xốp eps đang được phân loại theo những tỷ trọng khác nhau, từng tỷ trọng sẽ được ứng dụng vào từng lĩnh vực cụ thể, khác nhau.

  • Xốp eps có tỷ trọng 4 – 6kg/ 1 khối là loại xốp có tỷ trọng thông thường được dùng để chèn hàng hóa, tránh va đập.
  • Xốp eps tỷ trọng dao động: 8 – 20kg/ 1 khối là vật liệu dùng nhiều trong cách âm, làm ốp vách dùng để lót tường, dùng nhiều để đóng thùng xe tải. Tùy từng mục đích sử dụng khác nhau sẽ có những mức giá thành khác nhau.
  • Xốp eps tỷ trọng dao động từ 20 – 35 kg/ khối: đây là loại xốp được dùng trong các công trình xây dựng lớn để lót sàn, đổ bê tông hay lót nền kho lạnh. Ngoài ra chúng còn được dùng để cách âm cách nhiệt ở những công trình tòa nhà cao tầng.

MỘT SỐ GỢI Ý THIẾT KẾ MÔ HÌNH XỐP EPS ĐẸP CHO BẠN

✔️ Vật liệu xốp eps đang được điêu khắc thành nhiều mô hình độc đáo khác nhau, ở đây chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn 1 số mô hình điêu khắc động vật bằng eps sau:

✔️ Mô hình tượng chú gà trống biểu tượng cho phú quý, tượng mèo phú quý Nhật bản,.. 

✔️ Mô hình tượng chú gà trống cùng mô hình chú mèo xinh xắn là biểu tượng cho sự phú quý. Với mong muốn có thể đem lại nhiều may mắn cho cửa hàng, ngôi nhà. Hướng đến sự thành công, hy vọng tiền vào như nước, cũng giúp cho gia chủ có thể tăng thêm phần sang trọng hơn cho không gian cho, vị trí đặt sản phẩm.

Mô hình động vật như dê, mô hình bò, mô hình ngựa, chó,.. 

✔️ Mô hình động vật chất liệu eps có ưu điểm gọn nhẹ, mức giá thành rẻ. Có khả năng biến không gian khu vui chơi của gia đình bạn thêm phần ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó chúng cũng cực kỳ thích hợp khi bạn đặt tại công viên, nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em. Giúp cho các cháu bé luôn cảm thấy vui vẻ, nhận diện được hình thù con vật một cách rõ nét hơn.

xốp eps là gì

Sản phẩm mô hình điêu khắc eps que kem

✔️ Đây là một sản phẩm được tạo nên dựa trên hình ảnh từ hiện thực của những que kem cốc đẹp mắt cực tươi ngon. Việc sử dụng mô hình này độc đáo này, vừa có thể giúp chúng mang không khí nhiều màu sắc, vui tươi, mà những cửa hàng bán kem ngày nay cũng nên sở hữu.

✔️ Sản phẩm mô hình điêu khắc que kem từ xốp eps được tạo ra, giúp mang lại dấu ấn cho người tiêu dùng, có khả năng kích thích được người mua sản phẩm đông và tốt hơn. Giúp ích cho mọi người có thể ghé tới quán được nhiều hơn, đây cũng chính là lý do công ty chúng tôi liên tục tạo nhiều sản phẩm đặc sắc. Các mô hình xốp eps phù hợp với từng mục đích của từng đối tượng khách hàng. Chất liệu xốp eps có giá thành rẻ có thể phù hợp với người tiêu dùng nhiều hơn.

✔️ Chính vì sự đặc biệt của các mô hình điêu khắc xốp eps định hình đẹp, mà sản phẩm không hề bị lấn át bởi những sản phẩm khác trong thời đại công nghệ. Các mô hình điêu khắc tuyệt đẹp luôn được săn đón sở hữu, có được lượng yêu thích cực lớn.

✔️ Để đặt mua tượng điêu khắc eps ngay tại nhà, bạn đọc chỉ cần nhấc máy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây. Nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng hướng dẫn bạn đặt hàng ngay hôm nay.

 

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc theo yêu cầu, máy điêu khắc, gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,eps là gì, xốp eps định hình, xốp eps cách nhiệt, xốp eps chống cháy, giá xốp eps, giá xốp khối eps, đơn giá xốp eps,báo giá xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu