MỘT SỐ CHI TIẾT VỀ TƯỢNG CHÚA GIÊSU MÀ BẠN CẦN BIẾT

Bức tượng không chỉ là địa danh nổi tiếng nhất của Rio mà còn trở thành một biểu tượng văn hóa của Brazil. Tuy nhiên, quan trọng nhất, bức tượng đã trở thành một biểu tượng toàn cầu của Cơ đốc giáo thu hút hàng triệu tín đồ và những người không theo đạo lên đỉnh núi Corcovado mỗi năm. Chúng tôi là địa chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại hay cùng Bim tìm hiểu về câu chuyện của chúa giêsu.

CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU BỨC TƯỢNG CHÚA GIÊSU CỨU THẾ RIO

Cao chót vót 2.310 feet so với thành phố Rio, bức tượng Chúa Cứu Thế đã thu hút các chuyên gia và nhà sử học trong gần một trăm năm.

Đây là bức tượng Chúa Giêsu Kitô lớn thứ tư trên thế giới, tác phẩm điêu khắc theo phong cách Art Deco lớn nhất trên hành tinh, và trên hết, vào năm 2007, bức tượng được coi là một trong bảy kỳ quan thế giới mới cùng với Machu Picchu , Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc và Đấu trường La Mã.

Nằm trên đỉnh núi Corcovado ở Rio, bức tượng cao khổng lồ 98 feet (hoặc 30 mét) (bằng 2/3 chiều cao của Tượng Nữ thần Tự do ở New York) và cánh tay dang rộng của nó cao tới 92 feet (hoặc 28 mét) theo chiều ngang.

Bức tượng không chỉ là địa danh nổi tiếng nhất của Rio mà còn trở thành một biểu tượng văn hóa của Brazil. Tuy nhiên, quan trọng nhất, bức tượng đã trở thành một biểu tượng toàn cầu của Cơ đốc giáo thu hút hàng triệu tín đồ và những người không theo đạo lên đỉnh núi Corcovado mỗi năm. Chúng tôi là địa chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại hay cùng Bim tìm hiểu về câu chuyện của chúa giêsu.

Tượng điêu khắc kim loại giá rẻ

NGUỒN GỐC HẤP DẪN SAU ĐỊA DANH RIO

 Ý tưởng thiết kế một bức tượng khổng lồ của Chúa Giêsu Kitô ở Rio lần đầu tiên xuất hiện vào những năm 1850, khi một linh mục địa phương nảy ra ý tưởng đặt một tượng đài Kitô giáo trên đỉnh núi Corcovado. Rõ ràng ông đã yêu cầu Công chúa Isabel (con gái của Hoàng đế Pedro II và Công chúa nhiếp chính của Brazil vào thời điểm đó), tài trợ cho dự án, nhưng ý tưởng đã bị loại bỏ sau khi Tuyên bố Cộng hòa được tuyên bố ở Brazil vào năm 1889 - một động thái đỉnh cao như nó tách nhà thờ ra khỏi nhà nước trong nước.

Mãi cho đến sau Thế chiến thứ nhất, khi tổng giáo phận Công giáo La Mã ở Rio và một nhóm người dân địa phương bắt đầu lo ngại về việc “thiếu đức tin tôn giáo” trong cộng đồng người Brazil, và người ta hy vọng rằng bằng cách đặt một bức tượng khổng lồ của Chúa Giêsu trên trên đỉnh một ngọn núi ở Rio, nó sẽ nổi dậy chống lại những gì họ coi là "sự vô thần ngày càng tăng" ở đất nước. Người ta yêu cầu đặt bức tượng trên đỉnh núi Corcovado để nó có thể nhìn thấy từ bất cứ đâu và ở khắp mọi nơi ở Rio, và do đó thể hiện một cách “giành lại Rio” (là thủ đô của Brazil vào thời điểm đó) cho Cơ đốc giáo. Bim là địa chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại bạn hãy yên tâm lựa chọn.

Dụng cụ điêu khắc kim loại

❌ MỘT SỐ CHI TIẾT VỀ TƯỢNG CHÚA GIÊSU

Thiết kế của bức tượng không phải nhờ vào một mà nhờ vào một số ít các nhà thiết kế khác nhau, những người đã chế tác bức tượng trong khoảng thời gian chín năm. Tính đến thời điểm hoàn thành, việc xây dựng bức tượng đã tiêu tốn 250.000 USD (tương đương 3,4 triệu USD hiện nay) và được tài trợ hoàn toàn bởi cộng đồng Công giáo ở Brazil.

Ban đầu, kỹ sư người Brazil, Heitor da Silva Costa, đã phác thảo bức tượng với hình ảnh Chúa Giêsu cầm thánh giá bằng tay này và tay kia cầm một quả địa cầu, và ông cũng nảy ra ý tưởng cho bức tượng “quay mặt về phía mặt trời mọc” từ trên đỉnh núi. . Cuối cùng da Silva Costa đã thay đổi ý định và quyết định thiết kế bức tượng thành bức tượng theo phong cách Art Deco đồ sộ như ngày nay, với hình ảnh Chúa Giêsu đang dang rộng vòng tay, như thể chào đón công dân Rio với vòng tay rộng mở (nghĩa đen ).

Máy chạm khắc kim loại cầm tay

❌ LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỌ CÓ THỂ DỰNG BỨC TƯỢNG CHÚA GIÊSU ĐƯỢC

Một trong những điều khiến bất cứ ai lần đầu tiên chiêm ngưỡng bức tượng đều bối rối đó là, làm thế quái nào mà bức tượng lại xuất hiện ở đó ngay từ đầu?

Bởi vì kích thước khổng lồ của bức tượng, bức tượng thực sự được đặt cùng nhau trên đỉnh núi Corcovado, và tất cả các vật liệu cần thiết (cũng như nhân công) được vận chuyển lên núi trên một chiếc xe lửa bánh răng cưa nhỏ; (mà vào thời điểm đó chủ yếu được sử dụng để đưa khách du lịch lên đỉnh núi để ngắm cảnh).

Các công nhân đã sử dụng các cọc gỗ dài để làm giàn giáo trong giai đoạn xây dựng, và họ thực sự phải chia tỷ lệ để đặt tất cả vật liệu vào đúng vị trí - một nhiệm vụ phải thực sự khó khăn theo mọi nghĩa của từ này, chưa được biểu tượng hóa hơn hết là đức tin tôn giáo mãnh liệt của người dân địa phương. Đây là câu chuyện về chúa giêsu muốn kể đến các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và an tâm lựa chon Bim là đơn vị cung cấp tượng điêu khắc kim loại giá rẻ.