MÔ HÌNH TƯỢNG CON VẬT ĐƯỢC LÀM TỪ NHỰA PLASTIC 2021

Ngày nay để mua tượng hoạt hình có nhiều đại lý bán với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể đặt mua tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật tại công ty Bim với mức giá tốt nhất thị trường.

nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp

✔️ Chắc hẳn đối với mỗi bạn nhỏ ký ức tuổi thơ chẳng thể nào xa rời những nhân vật hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh. Có thể những nhân vật hoạt hình năm nào ngày nay được mô phỏng thành những mô hình sinh động. Mô hình tượng con vật được làm từ nhựa plastic cao cấp chắc chắn là một phần không thể tách rời trong thời niên thiếu của chúng ta. 

✔️ Ngày nay để mua tượng hoạt hình có nhiều đại lý bán với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể đặt mua tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật tại công ty Bim với mức giá tốt nhất thị trường. 

NÊN MUA MÔ HÌNH TƯỢNG CON VẬT BẰNG CHẤT LIỆU GÌ? 

✔️ Ngày nay việc thiết kế mô hình tượng con vật bằng chất liệu plastic trở nên phổ biến. Nhiều trường mầm non, công viên vui chơi lựa chọn mẫu tượng hoạt hình bằng nhựa với nhiều màu sắc sinh động, đáng yêu thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của trẻ nhỏ. 

✔️ Điểm cộng đầu tiên thu hút khách hàng quan tâm đến tượng con vật bằng chất liệu nhựa là đường nét vô cùng mềm mại, kiểu dáng uyển chuyển, tạo hình tỉ mỉ có thể tạo nên thần thái tươi vui đáng yêu của con vật.

✔️ Khác với các sản phẩm tượng gỗ truyền thống, hoặc tượng kim loại có trọng lượng nặng bởi đường nét tượng thường đơn giản đồng thời màu sắc tượng thanh nhã. Tuy nhiên chính trong sự đơn giản và có phần thanh nhã ấy xem chừng còn có cả sự cổ điển và đơn điệu nữa.

đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín

✔️ Phải chăng chính sự đơn điệu này đã khiến nhiều khách hàng đặc biệt trẻ nhỏ nhàm chán và các cháu sẽ hướng đến những tác phẩm tượng trang trí mới mẻ, sáng tạo và độc đáo hơn. Đó cũng chính là lý do tại sao khách hàng ngày nay thường chọn những sản phẩm tượng nhựa plastic giá tốt nhiều màu sắc cho bé yêu nhà mình.

✔️ Điểm cộng thứ 2 của tượng nhựa hình con vật là chất liệu nhựa cao cấp gọn nhẹ bạn có thể dễ dàng lau chùi, bảo quản cũng như vệ sinh định kỳ. Sản phẩm tượng con vật bằng nhựa trọng lượng nhẹ nên có thể vận chuyển đến nhiều địa điểm thật dễ dàng mà không lo vỡ, đập. Bên cạnh đó về giá thành tượng làm từ chất liệu nhựa plastic cao cấp luôn là bài toán kinh tế, chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn các chất liệu khác rất nhiều. 

✔️ Sản phẩm tượng bằng nhựa bền bỉ theo thời gian và có thể dễ dàng sơn lại, sửa chữa hay có thể khắc phục theo ý muốn. Về màu sắc tượng cũng vô cùng đa dạng, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thay đổi màu sắc tượng trang trí tùy theo ý thích của các thành viên trong gia đình. 

TƯ VẤN ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT MÔ HÌNH TƯỢNG CON VẬT GIÁ TỐT TẠI TP HCM

✔️ Nắm được nhu cầu mua tượng trang trí cũng như xu hướng của khách hàng năm 2021, luôn muốn hướng tới sản phẩm mang tính thẩm mỹ, nên công ty Bim chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu với giá tốt.

✔️ Công ty chúng tôi luôn tiên phong nhập khẩu, điêu khắc và cung cấp các sản phẩm tượng trang trí con vật sinh động cao cấp với đa dạng về kích thước, mẫu mã và phối nhiều màu sắc. Khách hàng ở Tp HCM có thể liên hệ hoặc tới trực tiếp văn phòng công ty để xem các mẫu tượng con vật đáng yêu và đưa ra được lựa chọn phù hợp với không gian của gia đình mình. 

tượng nhựa plastic giá tốt

✔️ Riêng những khách hàng ở xa có thể liên hệ đến công ty Bim qua website: www.sculpturevietnam.com chúng tôi có mô tả chi tiết rõ ràng kích thước, ảnh gốc qua từng sản phẩm.

✔️ Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ băn khoăn thắc mắc hãy liên hệ qua số điện thoại sau: 0901 357 123, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn lắng nghe, tư vấn tỉ mỉ cho quý khách hàng. Hân hạnh phục vụ quý khách trên cả nước trong thời gian tới!

CHIA SẺ TỪ BẠN ĐỌC

✔️ Anh Nguyễn Trọng Hợp ( Hoàng Mai, Hà Nội - 0943 278 6xx) chia sẻ:

“ Vợ mình có mở nhóm trẻ, cần mua nhiều tượng mô hình con vật cho các cháu với chi phí hợp lý. May mắn mình tìm đến công ty Bim - đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín và được tư vấn khá chi tiết. Nhân viên tại công ty nhiệt tình, tư vấn báo giá chính xác.

Mình ít khi mua hàng online nhưng rất hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ tại đây. Các mẫu tượng con vật ngộ nghĩnh được các cháu rất thích, tượng nhẹ, không có cạnh sắc nhọn nên an toàn với cháu nhỏ.

Mình khá hài lòng với chất lượng dịch vụ tại công ty, thời gian tới nếu có trang trí thêm không gian chơi cho trẻ nhất định mình sẽ tiếp tục mua hàng tại đây.”

 

✔️ Chị Mai Anh ( quận 3, TP HCM - 0982 139 5xx) chia sẻ:

Khá thích tượng trang trí bằng nhựa plastic tại đây nè, mình mua về cho bé nhà mình mà cả nhà đều ưng. Giá thì khá rẻ, vận chuyển cũng mau lẹ. Nhân viên tư vấn khá nhiệt tình. Về chất lượng sản phẩm thì dùng khá bền, từ bữa giờ chưa có hỏng hóc gì mà bé nhà mình nghịch dữ luôn..

✔️ Thay cho lời cảm ơn, công ty chúng tôi luôn dành tặng cho quý khách hàng nhiều chương trình tri ân ưu đãi lớn trong năm. Cảm ơn bạn đọc đã tin tưởng, đồng hành trên chặng đường phát triển của công ty.

✔️ Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng phần nào những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn trong thời gian tới. Kính chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe, thành công may mắn trong cuộc sống!

 

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật, nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp, chuyên cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu, tư vấn điêu khắc tượng nhựa palstic, công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa, điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng, tượng nhựa plastic giá tốt, những địa chỉ sản xuất tượng nhựa theo yêu cầu, đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín


 


Bài viết liên quan