MÔ HÌNH ĐIÊU KHẮC NHÀ ĐẦU BẾP DÍ DỎM, HÀI HƯỚC TỪ XỐP EPS

Đối với những ai chưa hiểu rõ về xốp eps cũng như đặc tính gì nổi bật, ứng dụng của xốp thì hãy cùng BIM tìm hiểu thông qua sản phẩm điêu khắc nhà đầu bếp dí dỏm nhé! Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi những điều thú vị từ sản phẩm này đó.

❎Bạn đang tìm kiếm một mô hình điêu khắc ngộ nghĩnh và đáng yêu? Bạn muốn không gian nhà mình trở nên sống động và sáng tạo? Những câu hỏi đó sẽ được giải đáp khi bạn lựa chọn sản phẩm tượng điêu khắc người đầu bếp trông thật ngầu với những dáng hình độc đáo của công ty chúng tôi. Nào, cùng BIM khám phá xem những điểm thú vị từ tượng điêu khắc nhà đầu bếp làm bằng chất liệu xốp eps bạn nhé!

xốp eps là gì

THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA MÔ HÌNH ĐIÊU KHẮC NHÀ ĐẦU BẾP

Có thể nói, xốp eps là một vật liệu được nhiều người lựa chọn trong suốt những năm qua, bạn dễ dàng thấy chúng thông qua các hộp xốp chứa hàng, xốp dùng để nhồi gối, hạt xốp để lọc nước, dùng để trang trí và xốp dùng để làm tượng điêu khắc cũng không ngoại lệ. Bởi vì chúng có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, cách nhiệt tốt và đặc biệt là nhờ vào tính năng xốp eps định hình đẹp mà chúng tôi có thể tạo ra mô hình điêu khắc nhà bếp với những dáng hình sinh động, thu hút sự theo dõi của người nhìn. Thông tin về sản phẩm sẽ được thể hiện ngay bên dưới:

- Xuất xứ: Việt Nam

- Màu sắc: Tùy chỉnh theo ý thích và nhu cầu của người mua

- Kích thước: đa dạng (90-150 / 170-180 / 200-3000 cm) hoặc tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng

- Sử dụng: Thích hợp cho các trí trong nhà, khách sạn, nhà hàng, quán rượu, v.v

- Hình thức đóng gói: Thùng chắc chắn

Điêu khắc trừu tượng bằng eps

Ý NGHĨA CỦA TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NHÀ ĐẦU BẾP BẰNG XỐP EPS

❎Tại sao không phải là bức tượng mang hình ảnh của một giáo viên, bác sĩ hay một kiến trúc sư mà lại là một nhà đầu bếp? Bạn có thắc mắc này hay không? Theo chúng tôi nghĩ là có đấy. Hình ảnh nhà đầu bếp trước tiên cho thấy nghề nào cũng cần được chúng ta tôn trọng, và đặc biệt nghề nấu ăn còn quan trọng hơn bởi có thực mới vực được đạo, chỉ khi nhu cầu ăn uống được đáp ứng thì những nhu cầu cao hơn mới có thể thực hiện được.

❎Không chỉ có thế, trang phục của người đầu bếp cũng trông thật tinh tươm và gọn gàng, điều đó cho thấy người đầu bếp không những tạo ra những món ăn ngon mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc của mình, ở đây cho thấy tinh thần trách nhiệm của nhà đầu bếp thật sự rất đáng được tôn vinh.

❎Ngoài ra, hình ảnh nhà đầu bếp thông qua những bức tượng như một lời khuyên đối với các bạn trẻ ngày nay rằng hãy chú trọng sức khỏe của mình thông qua những bữa ăn hàng ngày, phải ăn đủ bữa để có được thể trạng tốt nhất nhằm hạn chế bệnh tật. Đặc biệt hình ảnh người đầu bếp dí dỏm còn cho thấy nghề bếp là một trong những nghề mà các bạn trẻ có thể theo đuổi nếu thật sự có đam mê. Ngay bây giờ nếu bạn đang mong muốn mua tượng đầu bếp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, một trong những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu uy tín để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

điêu khắc xốp eps theo yêu cầu

ỨNG DỤNG TƯỢNG ĐIÊU KHẮC ĐẦU BẾP CHO TRANG TRÍ

❎Bạn có thể sử dụng chúng để trang trí cho khu vực nhà ở như phòng bếp, phòng khách, kệ sách hoặc là tại các nhà hàng thì bạn có thể trang trí tại khu vực để thức ăn nhẹ hay ở khách sạn thì bạn có thể đặt chúng trong các tủ rượu, v.v. Với cặp kính cận, mặc bộ đồ màu trắng chỉnh tề, trông tượng đầu bếp thật siêu ngầu và giống y như thật vậy.

❎Đặc biệt đối với tượng đầu bếp có cầm chiếc khay thì bạn có thể đặt bất cứ thứ gì bạn muốn lên đó. Nếu bạn sử dụng chúng để trang trí tại nhà hàng thì bạn có thể đặt một số tài liệu thể hiện thông tin về các món ăn hoặc bạn cũng có thể đặt một số món tráng miệng như kẹo, bánh miễn phí cho khách hàng. Có thể thấy đây là một ý tưởng vô cùng sáng tạo mà lại còn hữu ích nữa đấy.

❎Ngoài trưng bày ra thì bạn có thể dùng chúng để làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Bạn nên mua cùng lúc nhiều tượng nhà đầu bếp với những dáng hình ngộ nghĩnh, đáng yêu chắc chắn sẽ làm cho người nhận không khỏi thích thú đấy. Và một trong những đơn vị gia công điêu khắc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng mà bạn cần cân nhắc lựa chọn chính là BIM.

những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu

BIM - XƯỞNG CUNG CẤP TƯỢNG XỐP EPS THEO YÊU CẦU

❎Với nhiều tính năng nổi bật như xốp eps cách nhiệt tốt hay xốp eps chống cháy hiệu quả đã giúp cho nhiều nhà xưởng tạo ra những sản phẩm làm từ xốp eps vô cùng chất lượng.

❎Đối với những ai đang lăn tăn không biết nên mua sản phẩm tượng điêu khắc bằng xốp như thế nào thì hãy nghĩ ngay đến BIM – một địa chỉ uy tín trong điêu khắc xốp eps theo yêu cầu. Hầu hết các sản phẩm tượng điêu khắc của chúng tôi đều đạt chuẩn chất lượng, đa dạng về mẫu mã và luôn cập nhật xu hướng hiện đại. Giá cả phải chăng và các dịch vụ khuyến mãi, vận chuyển đầy ưu đãi chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Khách hàng có thể xem thêm tại website của công ty v

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI