MÔ HÌNH COMPOSITE QUẢ VẢI THIỀU HOT NHẤT 2021

Trong bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc sản phẩm mô hình làm tượng composite theo yêu cầu quả vải thiều độc đáo. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn đọc trong thời gian tới.

cách làm tượng composite đẹp

✅ Chào mừng bạn đọc ghé đến hệ thống trang web công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim! Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới những Quý bạn đọc, Quý khách hàng đã luôn dõi theo đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng  đường dài từ ngày khởi nghiệp tới nay.

✅ Không biết nói gì hơn, toàn bộ công nhân viên tại công ty Bim luôn miệt mài cố gắng không ngừng để đem lại cho khách hàng chất lịch dịch vụ tốt nhất. Để không phụ lòng tin cậy từ quý bạn đọc cả nước, đội ngũ biên tập viên tại công ty Bim luôn phấn đấu từng ngày, trau chuốt từng bài viết để đem đến cho bạn đọc trang website thông tin chi tiết, nội dung rõ ràng mạch lạc. Chẳng mong đứng nhất đứng nhì, chỉ mong từng bài viết sẽ đọng lại có chỗ đứng trong lòng quý bạn đọc mỗi ngày.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MÔ HÌNH QUẢ VẢI THIỀU

✅ Trong bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc sản phẩm mô hình làm tượng composite theo yêu cầu quả vải thiều độc đáo, dưới đây là 1 số thông tin chi tiết về thông số sản phẩm:

Sản xuất

Việt Nam

Bảo hành

1 năm

Chất liệu 

Composite cao cấp

Phương pháp in  màu

Màu trắng, đỏ, vàng…Khách hàng có thể yêu cầu phun màu khác tùy thích

Phong cách 

Nghệ thuật dân gian

Loại sản phẩm 

Mô hình quả vải thiều điêu khắc đẹp

Tên sản phẩm

Mô hình quả vải thiều điêu khắc đẹp

Kích thước

Chiều cao: 2m

Trọng lượng

Tùy chọn

Đóng gói

Túi PP + Hộp xốp + Hộp trắng / Hộp màu / thùng

Đặc điểm

Mô hình trái cây ngoài trời thiết kế tùy chính

Ứng  dụng 

Trang trí & Quà tặng cho Ngày Hội, quà tân gia Trang trí nội thất, trang trí sân vườn biệt thự, khuôn viên mẫu giáo, công viên, Quà tặng doanh nghiệp

Thông tin liên hệ tư vấn 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 357 123 để được tư vấn về đơn vị uy tín thiết kế tượng composite và hỗ trợ kịp thời.

ĐẶC ĐIỂM MÔ HÌNH QUẢ VẢI THIỀU TẠI CÔNG TY BIM

✅ Vụ mùa thu hoạch vải thiều đang trong những ngày sôi động, nhộn nhịp. Bà con Bắc Giang đang vui mừng trước vụ mùa trĩu quả, phấn khởi với 1 năm thu hoạch bội thu. Chứng kiến những hình ảnh vui mừng của bà con, nhân dân cả nước nhớ lại những ngày đầu tiên khi thức quà tiến vua được đưa ra thị trường quốc tế.

✅ Hình ảnh quả vải gắn bó với người dân Việt Nam tự bao đời. Vải không phải thức quà ăn chơi, ăn vội, vải là thức quà có giá trị kinh tế cao, quả ngọt nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

nhận làm tượng composite

✅ Ngày nay hình ảnh quả vải thiều được các nhà điêu khắc khắc họa mô phỏng bằng nhiều chất liệu khác nhau như: composite, nhựa trong đó điển hình và nổi bật nhất chính là chất liệu composite sinh động.

✅ Mô hình quả vải được làm bằng chất liệu composite có màu sắc sinh động, thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người khi đặt tại các điểm tham quan lớn. Quả vải có màu đỏ tươi, giống với hình ảnh quả vải thực tế tạo điểm nhấn nổi bật cho những không gian lễ hội, thu hút sự chú ý của khách tham quan trong và ngoài nước.

Ai có nghe tên vải Thanh Hà

Tiếng đồn vang vọng khắp gần xa

Ngọt ngon thơm thảo như lòng mẹ

Đượm nghĩa tình trái vải quê ta”

✅ Chẳng những thế, hình ảnh điêu khắc tượng composite quả vải còn chứa đựng tinh thần tự hào dân tộc. Vải trong lời thơ, lời ca của người nhân dân lao động thấm đượm nghĩa tình làng xóm. Vải trong điêu khắc composite chứa đựng và truyền tải được phần nào cái hồn dân tộc hào hùng.

✅ Hơn thế nữa, mô hình quả vải bằng chất liệu composite còn dễ lau chùi vệ sinh, sản phẩm có thể để ngoài trời trong điều kiện thời tiết mưa nắng kéo dài. Ngoài ra, chất liệu composite là chất liệu mới, có giá thành rẻ có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nguồn kinh phí khác nhau.

điêu khắc tượng composite

CÔNG TY BIM CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC QUẢ VẢI THIỀU TRÊN TOÀN QUỐC

✅ Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bim chính thức hoạt động với lĩnh vực nhận làm tượng composite giá tốt. Ngày mới thành lập công ty chủ yếu điêu khắc tượng, điêu khắc mô hình trên nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, xốp eps, composite, kim loại… Xuất phát điểm là đơn vị tại TP HCM, đến nay Bim đã mở rộng đầu tư ra nhiều lĩnh vực phát triển hệ thống website bán hàng trên toàn quốc.

✅ Với quy mô sản xuất, điêu khắc gia công lớn, công ty chúng tôi có khả năng đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt, đáp ứng được những đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn. Đồng thời, với hệ thống phân phối sản phẩm tới tận tay khách hàng đảm bảo mức giá tốt nhất cho quý khách hàng trong cả nước.

✅ Chúng tôi có hệ thống máy móc công nghệ cao, cùng đội ngũ nhân viên thiết kế, điêu khắc có tay nghề cao cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đọc có bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi qua số máy sau đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ