GIÁ ĐIÊU KHẮC MÚT XỐP CÓ ĐẮT KHÔNG?

Bạn có biết lý do vì sao 90% các sự kiện thường đi liền những mô hình trang trí đẹp mắt? Những sự kiện tiệc trọng đại, kỷ niệm những ngày lễ đáng nhớ là dịp để mỗi chúng ta ghi dấu những quãng thời gian đẹp của chính mình. Mỗi dịp lễ giáng sinh, trung thu hay ngày tết cổ truyền là dịp để chúng ta nhìn lại, trang hoàng nhà cửa bằng những mô hình đẹp mắt độc đáo.

giá xốp khối eps

✔️ Bạn có biết lý do vì sao 90% các sự kiện thường đi liền những mô hình trang trí đẹp mắt? Những sự kiện tiệc trọng đại, kỷ niệm những ngày lễ đáng nhớ là dịp để mỗi chúng ta ghi dấu những quãng thời gian đẹp của chính mình. Mỗi dịp lễ giáng sinh, trung thu hay ngày tết cổ truyền là dịp để chúng ta nhìn lại, trang hoàng nhà cửa bằng những mô hình điêu khắc động vật bằng eps đẹp mắt độc đáo.

✔️ Những điểm du lịch nổi tiếng, khu công viên có trang trí nhiều mô hình hoạt hình vui nhộn đã tạo thành điểm nhấn ấn tượng thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ ghé qua. Nhiều bạn đọc thời gian vừa rồi có thắc mắc hỏi tôi rằng: Vậy những mô hình trang trí sinh động ấy làm bằng chất liệu gì? Và chúng có đắt hay không? Để mua những mô hình tượng đó cần mua ở đâu? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé. 

điêu khắc trừu tượng bằng eps

TỔNG QUAN TƯỢNG TRANG TRÍ GIÁ RẺ BẰNG XỐP EPS

✔️ Khung cảnh lung linh sinh động, tráng lệ của dịp lễ Noel, lễ tết thiếu nhi sẽ không thể thiếu được hình ảnh của ông già noel đáng yêu, hay những chú tuần lộc ngộ nghĩnh và tượng mút xốp gấu tuyết trang trí cùng những hình ảnh động vật hoạt hình vui nhộn.

✔️ Những chú gấu tuyết, hay những mô hình động vật gà trống, chim công được làm bằng mút xốp eps cách nhiệt trông thật dễ thương. Chúng đã thực sự trở thành hình ảnh quen thuộc vào mỗi dịp lễ đến, thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn nhỏ trên cả nước.

✔️ Giáng sinh hay những ngày lễ cho thiếu nhi cả nước là một lễ hội lớn với sự góp mặt, xuất hiện của những con đường hoa tràn ngập ánh đèn lấp lánh, nhiều sắc màu, với nến, cây thông, ông già noel, nhân vật hoạt hình những chú gấu bắc cực… Tất cả được trang trí một cách đẹp mắt và đem đến cho con trẻ nhiều cảm giác vui vẻ, háo hức, hạnh phúc và ấm cúng.

MÚT EPS CÓ BỀN KHÔNG? DÙNG VÀO NHỮNG DỊP GÌ?

Dùng mút xốp eps cách nhiệt trong trang trí

✔️ Hình ảnh những chú gấu đáng yêu, chú gà trống dõng dạc hay chú chim trên những khung cửa vào ngày lễ thật khiến những cậu bé, cô bé quyến luyến không rời. 

✔️ Màu trắng, đỏ, vàng và màu xanh là những gam màu tươi sáng chủ đạo trong trang trí ngày lễ hội, giáng sinh. Những hình ảnh tượng mút xốp hình động vật, cây cối trang trí được trưng bày rộng rãi trong các trung tâm thương mại, cổng vào ở các công ty, hay ngoài đường phố…

✔️ Tất cả nhằm tôn lên được khung cảnh đầy sinh động, đáng yêu và rực rỡ đó, tạo cho con trẻ niềm háo hức, tạo nên sự chờ đợi cho những người thân yêu của chúng ta đang ở phương xa muốn được quay về đoàn tụ bên gia đình. Một ý nghĩa vô cùng nhân văn ấm áp và giàu tình người đặc trưng của mùa lễ hội.

Làm quà tặng cho những người thân yêu

✔️ Mang đến một xứ sở thần tiên đầy ngọt ngào và cực ngộ nghĩnh, đáng yêu cho người thân. Đây là một trong những món quà tặng được làm quà trong dịp giáng sinh, sinh nhật, tặng quà vào ngày khai giảng để mọi người có thể dành tặng nhau, trao cho nhau những lời chúc yêu thương và đầy ấm áp. 

NGHỆ THUẬT TẠC TƯỢNG ĐIÊU KHẮC TRANG TRÍ TỪ MÔ HÌNH XỐP

✔️ Bạn có biết, ngày nay trong các lĩnh vực trang trí, quảng cáo hay trong các sự kiện, người ta thường ưu tiên sử dụng các mô hình xốp, tượng trang trí nghệ thuật bằng chất liệu mút xốp. 

✔️ Bạn có biết có tới 95% số người được hỏi ưa chuộng sử dụng chất liệu xốp trong gia đình, bởi mọi người cho rằng chất liệu sản phẩm bằng xốp bền, đẹp và nhiều màu sắc sinh động. Về chi phí tượng điêu khắc mút xốp rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu gia đình bạn đã có thể sở hữu ngay mô hình tượng xốp trang trí đẹp rồi.

xốp eps là gì

✔️ Dưới đôi bàn tay nhanh nhẹn, cẩn thận và khéo léo của những người nghệ nhân làng nghề, tượng mút xốp eps trang trí được cắt tỉa tỉ mỉ, cẩn thận từng đường nét được gọt dũa sắc sảo. Với từng động tác khéo léo cùng với sự sáng tạo vô cùng tài ba, những nghệ nhân đã mang đến cho chúng ta một tác phẩm nghệ thuật, điêu khắc trừu tượng bằng eps vô cùng độc đáo. 

✔️ Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi những mút xốp eps đơn giản, nhưng dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề, mút xốp đã có thể biến hóa thành hình hài của các con vật. Mô phỏng chúng rất chân thực, khiến cho mỗi người xem cảm giác như đang nhìn vào một hình ảnh sinh động ngoài đời thực. 

ĐỊA CHỈ ĐẶT MUA TƯỢNG ĐIÊU KHẮC MỐP XỐP

✔️ Công ty cp đầu tư và xây dựng Bim là địa chỉ điêu khắc, đơn vị gia công điêu khắc giá rẻ, cắt gọt các mô hình trang trí xốp  uy tín, nổi tiếng trên toàn quốc.

Với đội ngũ những nghệ nhân điêu khắc lành nghề, kỹ thuật tạo hình cẩn thận tỉ mỉ, điêu luyện cùng với sự sáng tạo của nhân viên thiết kế nhiều ý tưởng độc đáo sẽ tạo nên một sản phẩm đẹp, sắc sảo. Bim cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ điêu khắc hay đặt mua sản phẩm của chúng tôi.

✔️ Ngày nay mô hình trang trí bằng chất liệu mút xốp đang rất được thịnh hành tại Việt Nam. Và cũng là sự lựa chọn vô cùng thông minh cho nhiều công ty. Nếu bạn đọc có nhu cầu về tượng mút xốp eps để trang trí hoặc bất kỳ một mô hình trang trí nào, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo số điện thoại sau. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn giúp bạn đọc lựa chọn những mẫu mã đa dạng, độc đáo tùy thuộc vào từng không gian địa điểm mà các bạn lựa chọn. 

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

 ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

 CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

 CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0901 357 123

???? Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc theo yêu cầu, máy điêu khắc, gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,eps là gì, xốp eps định hình, xốp eps cách nhiệt, xốp eps chống cháy, giá xốp eps, giá xốp khối eps, đơn giá xốp eps,báo giá xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu