EPS LÀ GÌ? GIÁ THÀNH NHƯ THẾ NÀO? ĐƠN VỊ CUNG CẤP TƯỢNG EPS UY TÍN TẠI TP HCM

✔️ EPS là gì? Giá thành như thế nào? Đơn vị nào cung cấp tượng EPS Uy tín tại TP.HCM? Đây là những băn khoăn chung của rất nhiều độc giả đã gửi về cho chúng tôi trong thời gian vừa qua. Trong bài viết này chúng tôi sẽ lần lượt giải đáp từng thắc mắc trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần dưới đây ngay thôi. Biết đâu những thông tin sau sẽ hữu ích với bạn trong thời gian tới đấy.

 báo giá xốp eps

EPS LÀ GÌ?

✔️ Trong công tác cách nhiệt và tìm giải pháp chống nóng khi thi công thì xốp EPS đang được ưa chuộng và trở thành một trong những trợ thủ đắc lực nhất giúp nhà thiết kế mang lại hiệu quả cho công trình. Vậy xốp Eps cách nhiệt là gì?

✔️ Hạt nhựa nguyên sinh Polystyrene ngay sau khi được gia nhiệt và giãn nở sẽ trở thành hợp chất chứa chất khí Bentan (C5H12) ở dạng hạt - Chúng được gọi là hạt nhựa xốp EPS. Hạt xốp EPS có thành phần tổng hợp gồm 90 – 95% Polystyrene và 5 – 10% các hợp chất tạo khí như Pentane hoặc Carbon Dioxide.

✔️ Qua quá trình gia nhiệt, hạt nhựa EPS sẽ có khả năng nở to ra rồi kết dính tất cả lại với nhau. Tùy theo từng sản phẩm và mục đích sử dụng mà khi đưa vào lĩnh vực sản xuất, thiết kế người ta sẽ định hình lại cho hợp chất xốp EPS.

Quy trình sản xuất xốp EPS

✔️ Xốp eps chống cháy được sản xuất theo quy trình sau đây:

✔️ Hạt nhựa Polystyrene khi tiếp xúc với ngưỡng nhiệt độ 90 độ C sẽ được kích nở dao động từ 20 đến 50 lần.

✔️ Tiếp theo, người ta sẽ cho hỗn hợp trên vào khuôn (block) kế đó cho gia nhiệt ở mức 100 độ C với khoảng thời gian thích hợp để có thể tạo thành kết cấu chứa các hợp chất hạt nhựa xốp EPS, còn được gọi là mốp xốp EPS.

máy điêu khắc

✔️ Do chúng được định hình từ các hạt nhựa được kích nở nên mỗi m3 xốp EPS có thể chứa từ 3.000.000 đến 6.000.000 hạt nhỏ và được kết dính lại với nhau dưới dạng liên kết tổ ong kín mạch. Và vì sở hữu kết cấu rỗng ruột bên trong cho nên sản phẩm làm từ xốp EPS đều có đặc tính nổi trội về cách âm, cách nhiệt và bảo ôn tối ưu.

GIÁ THÀNH MUA TƯỢNG XỐP EPS NHƯ THẾ NÀO?

✔️ Tượng xốp điêu khắc trừu tượng bằng eps được đánh giá bền, đẹp và có mức giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện đại đa số tập khách hàng khác nhau.

✔️ Tùy từng hình dáng tượng thiết kế và tùy thuộc vào từng đơn vị sản xuất khác nhau sẽ có mức giá tượng xốp eps khác nhau. Song mức giá của các bức tượng xốp eps trang trí giá rẻ có giá thấp nhất chỉ từ vài trăm nghìn…

Ưu điểm vượt trội của xốp EPS

✔️ Tượng điêu khắc động vật bằng xốp eps có khả năng hấp thu các rung động và chịu được lực nén rất tốt do đó khi vận chuyển ít vỡ, nứt, bể … bạn có thể yên tâm cho dù vận chuyển sản phẩm quãng đường xa.

✔️ Tượng có độ bền cao, có thể đặt ngoài trời vì không thấm nước và không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại từ môi trường như nhiệt độ, ẩm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn. Chính điều này các sản phẩm làm từ xốp EPS sẽ có khả năng bảo vệ tốt các loại hàng hóa trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho dài ngày.

✔️ Tượng làm bằng xốp eps vốn có trọng lượng rất nhẹ nên các sản phẩm làm từ xốp EPS được đánh giá là nhẹ nhất từ trước đến nay.

✔️ Sản phẩm tượng xốp EPS rất linh hoạt và vô cùng đa năng: những sản phẩm được làm từ nhựa EPS có thể được sản xuất với mọi kiểu dáng đặc biệt và kích thước.

✔️ Tùy theo yêu cầu cụ thể mà thợ điêu khắc có thể thiết kế và tạo thành những bức tượng đẹp mắt, có độ bền cao trong thời gian ngắn. Cho nên, chỉ cần bạn có bản vẽ thiết kế phù hợp là bạn hoàn toàn có thể tạo ra các loại sản phẩm nghệ thuật hoặc bao bì khác nhau với xốp EPS.

eps là gì

ĐƠN VỊ CUNG CẤP TƯỢNG EPS UY TÍN TẠI TP HCM

✔️ Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm tượng xốp eps chống cháy với nhiều mức giá khác nhau. Song có đơn vị Bim tại TP HCM được nhiều khách hàng trên địa bàn đánh giá là địa chỉ uy tín, tin cậy.

✔️ Công ty Bim sở hữu nhà xưởng rộng lớn cùng đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, nhiệt huyết giàu sáng tạo. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng nhiều mẫu ý tưởng mới lạ cùng mức giá phải chăng.

✔️ Ngoài ra, để những bức tượng trở nên sinh động và có hồn, đơn vị Bim còn có đội thợ kỹ thuật tay nghề cao, luôn cẩn thận tỉ mỉ với từng công đoạn: gò, đẽo, đục, mài … của sản phẩm.

✔️ Hệ thống bán hàng tại công ty chúng tôi vô cùng linh hoạt, bạn đọc có thể chat online với nhân viên tư vấn trên website hoặc vui lòng gọi tới chúng tôi theo số điện thoại sau. Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng hỗ trợ và báo giá chi tiết từng sản phẩm bạn quan tâm.

✔️ Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin sau đây sẽ hữu ích với bạn trong thời gian tới.

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0314072291

Số tài khoản1011168887979, NH Quân Đội - Hội Sở HCM

Bộ phận kinh doanh: 0901 357 123

Mail: [email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc theo yêu cầu, máy điêu khắc, gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,eps là gì, xốp eps định hình, xốp eps cách nhiệt, xốp eps chống cháy, giá xốp eps, giá xốp khối eps, đơn giá xốp eps,báo giá xốp eps, mua xốp eps